Yusomwasha
JF-Expert Member
- Dec 5, 2014
- 2,092
- 844
Chuo ninachoishi kila kitu ni kujitegemea sina pesa nimebakiwa na elfu kumi natakiwa niwe na PC na Smartphone.
Home kwetu masikini.
Home kwetu masikini.
Chuo ninachoishi kila kitu ni kujitegemea sina pesa nimebakiwa na elfu kumi natakiwa niwe na pc na smat hom kwetu maxkin
Wewe kama ni she niPM
hairisha mwaka
Amesema anatakiwa awe na pc na smartphone ila hana.uza smartphone.
Khaa!! Bangi bana ni nouma. Sasa umepost vipi huu uzi wako??Chuo ninachoishi kila kitu ni kujitegemea sina pesa nimebakiwa na elfu kumi natakiwa niwe na PC na Smartphone.
Home kwetu masikini.
Chuo ninachoishi kila kitu ni kujitegemea sina pesa nimebakiwa na elfu kumi natakiwa niwe na PC na Smartphone.
Home kwetu masikini.
Amesema anatakiwa awe na pc na smartphone ila hana.
Chuo ninachoishi kila kitu ni kujitegemea sina pesa nimebakiwa na elfu kumi natakiwa niwe na PC na Smartphone.
Home kwetu masikini.
Khaa!! Bangi bana ni nouma. Sasa umepost vipi huu uzi wako??
Ushauri: Usivute ukiwa na njaa pia epuka kukaa kwenye jua kali :mvutaji: