Mahali wanapofanya massage Arusha ni wapi?

Sikushauri kwenda BIG L, nakumbuka nilijikuta navaa nguo zangu kabla ya massage kuisha yule mdaa mtata sana bana....Complex wako serious na kazi yao.

Mkuu huyo mdada wa Big L ni mtata kivipi?
 
Yeeuuuwiii hapana aisee. Mwenyewe ataleta mrejesho mzuri na wenye maadili&heshima. Mteja kwangu mfalme sio faraa wal sijiuzishi kwakeee

ayaaaaaa!,kujiuzisha ndo lugha gani sasa tena!?.. Je kama mtu akiwa radhi kufidia uchakavu,ile kiroho safi inakuwaje?!
Ukitaka kuruka,shurti agana na nyonga kabisa!
 

Nawe, pumba kabisa. sasa ndo unakosoa nini, kwani kitu gani hukuelewa.
Sema tu umetusaidia kujua inaitwa A.L.M.C, lakini watu wengi Arusha wanajua inaitwa Seliani, hata ukimuuliza mtu yeyote hata bodaboda akupeleke A.L.M.C hatajua.
Kwahiyo kutofautisha hizi mbili watu wanasema Seliani ya Ngaramtoni au Seliani ya mjini.
 
mtafuteni na huyu mdada anaitwa Dolphine 0624839821 au 0764884043,yupo chugga,,anakufata popote ulipo kwa gharama zake,ww utakuja kumlipa huduma yake tu,kana mikono laini km kachanga vile,big boobs and big butt as well,kananyonya mbr km peremende,kuhusu kuikalia sasa ndio balaa kabisaaaa,wapenda hizi mambo mkikutana nae mtakuja kunishukuru baadae,....ila utajua mwenyewe akikuuliza namba umetoa wapi,,ila unaweza mwambia kuwa ww ni mteja wake wa cku nyingi,mwambie alishawahi kukufanyia huduma mwaka jana pale PICNIC LODGE
 
Kaandika kwa whatsap status hivi " Thanks God for everything"
 
Naunga mkono bandiko.
 
huyo ameshakufa mzee, namfahamu. kama huamini piga simu yake. pole sana kama ulipiga peku.
 
haya mambo ya massage haya hatari sana, wengi wanaofanay huko wamejisusa miili yao imeshaathirika na kati ya wanaume 10 wanaoingia spa, 90 wanafanya ngono na pengine kavukavu wakiamini akipakwa mafuta sana hakutakuwa na mchubuko. amesahau bado kuna majimaji ya k ambayo yanahifadhi virusi balaa ambayo ataondoka nayo, yatabaki kwenye ngozi ya mhogo hadi 72 hours na muda wote huo havijapata tu njia ya kupenya kwenye weak body skin?...hahaha.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…