Smith Rowe
JF-Expert Member
- Sep 18, 2018
- 4,549
- 9,705
We ni bedui au dendui?
Si ulisema playboi anakupagawisha vyotee😂😂😂Mhh umenionajee 🤣🤣
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂🙌🏾🙌🏾🙌🏾,, cocastic njoo ucheke naweweAakh kuna siku nilinyonya k kumbe katoka kufanya na mwingine nikahisi nakunywa uji mzito wenye utelezi kuja kucheki vizuri wazungu wa mwanaume mwenzangu dah! Afu nikawa sijakoma nikabadili gia nikawa nanyonya 0713 daadeki kumbe MK ni mchungu kinoma afu kuna upepo ulitoka kwa nguvu ukiwa na harufu kali ukiambatana na VINUKTA NUKTA huo mchezo niliacha mazima
We jamaa Ni balaa umepigwa nukta lakini umeendeleza mdahalo 🤣🤣🤣Aakh kuna siku nilinyonya k kumbe katoka kufanya na mwingine nikahisi nakunywa uji mzito wenye utelezi kuja kucheki vizuri wazungu wa mwanaume mwenzangu dah! Afu nikawa sijakoma nikabadili gia nikawa nanyonya 0713 daadeki kumbe MK ni mchungu kinoma afu kuna upepo ulitoka kwa nguvu ukiwa na harufu kali ukiambatana na VINUKTA NUKTA huo mchezo niliacha mazima
Ndo hawa huko motoni watachomwa kwa moto wa blueeeeWe jamaa Ni balaa umepigwa nukta lakini umeendeleza mdahalo 🤣🤣🤣
Nimecheka balaaa
Sjambo vip wewHujambo?
Niko poa Mungu ashukuriweSjambo vip wew
Yaaan very well,, God's greatNiko poa Mungu ashukuriwe
Hope your day went well
Ww bwanaaSi ulisema playboi anakupagawisha vyotee😂😂😂
Mpe hi mwambie namkubali mpaka amekutuliza sio kazi ndogo 😂😂Ww bwanaa
🤣🤣🤣🤣 Kwan mm nna nn?Mpe hi mwambie namkubali mpaka amekutuliza sio kazi ndogo 😂😂
😂😂😂 Hekaheka nyingi na mwamba chit za kutosha but unakomaaa mpaka kieleweke. Wachache sana km ww🤣🤣🤣🤣 Kwan mm nna nn?
We unataka nisemee😂😂😂 Hekaheka nyingi na mwamba chit za kutosha but unakomaaa mpaka kieleweke. Wachache sana km ww