Machache kuhusu filamu za ngono Marekani

Machache kuhusu filamu za ngono Marekani

WAdau wangu
1.morriah mills
2. Diamond jackson
3.Victoria cakes
4.Osa lovely
5.Jada fire
6.Codi brayant
7.Jade nicole
8.Nina rotti
9. maserati
10.Nyomi banxx ( huyu napenda scene moja ya anal )


[emoji23][emoji23]
 
WAdau wangu
1.morriah mills
2. Diamond jackson
3.Victoria cakes
4.Osa lovely
5.Jada fire
6.Codi brayant
7.Jade nicole
8.Nina rotti
9. maserati
10.Nyomi banxx ( huyu napenda scene moja ya anal )


[emoji23][emoji23]
Unamwachaje Lethal lipps, Cherokee D’Ass, Sky black, Pinky, Raven Sky daah rudi pitia industry vizuri..
 
Huyo mambo yake mazuri nampita ila kuna Hawa ambao washawahi ongelewa na mtandao wa red bleed wapo vizur kweny performance na ni moja ya chipukizi hatari Mfano
.Mea Mellon binti mdogo aliezaliwa March 2000 yupo vzuri porn alianza kuigiza na watu WA tovuti ya brazzers

Bailey Brooke, Feb 1996
One of nasty black chick ujapata ona

Holy Hendrix 1997,kabinti kadogo kalishinda ile tuzo ya AVN hata Mimi nilikapigiaga kura yangu skujutia kura yangu yuko vizuri Sana kweny double penetration

Kalli Rosses huyu ni miongoni mwa wadada ambao wananifanya niwe nailipia account yangu ya premium kule porn hub ili niendelee kupakua mizigo ya maana napenda video zake


Kwa upande wa Arabs nlkuwa namkubali Mia Khalifa sema toka aache hiyo kazi nimeamua kumu unfollow kule instagram ameniuzi sana tayar amechumbiwa
Hivi double penetration maana yake nini?

Alafu unachukia mtu kuacha uovu...?
 
Yule kilichomuinua ni kua Muarabu. Alipoanza kutoa video zilipata view nyingi sana kwa vile alikua muarabu hiyo ikajenga taswira ya kua Muislamu anafanya porn. Kwa vile ni jambo adimu ndio ikamtengenezea umashuhuri mkubwa kwa mda mchache na kumtengenezea mashabiki wafataji mkumbo wengi. Ila tunaojielewa hua hatukurupuki. Tunatizama Sifa Vigezo na kiwango.
Ondoa uislaam kwenye uarabu...UARABU NA UISLAAM NI MAMBO MAWILI TOFAUTI...
 
*Huenda ikakushangaza ikakufurahisha au ikakuogopesha ila iko hivi kuhusu porn videos nchini Marekani pekee*

Kila baada ya dakika 39 video mpya ya porn inakuwa imekamilika kuandaliwa

Kila sekunde watu 28258 hutazama porn kwenye internet

Kila sekunde moja dola 3075 inatumika kuangalizia porn kwenye internet

Kila sekunde neno adult linaandikwa na watu 372 kwenye search engines

Wamarekani milion 40 huangalia porn kwa wakati tofauti tofauti

Jinsia ya kike inaongoza kutazama porn

Wachezaji hupimwa HIV kila baada ya wiki nne

35% ya vitu vinavyodownlodiwa kwenye internet vinajumuisha porn

Wastani wamarekani milion 32 hutumia computer zao za kazini kuangalia porn


*Tupate break kisha tutarudi tena Marekani*

Nchi zinazoongoza kutazama porn ulimwenguni ni;

1.United states
2.United kingdom
3.Canada
4.Ireland
5.New zealand
6.Norway
7.Iceland
8.Australia
9.Sweeden
10.Denmark

*Tuwafahamu washiriki wa filamu hizi*

Asilimia 92 ya wacheza filamu hizi wanaelimu ngazi ya masters

Wao pia huangalia filamu walizozicheza

Wacheza filamu wa kiume hutumia viagra sindano na viamshi vingine ili dushelele kumudu kusimama dede mbele ya kamera

Wacheza filamu wengi ni bisexual

Eneo la Sait Barbara ndio linaongoza kutengenezwa filamu nyingi za ngono

Wacheza filamu wa kawaida wa kiume hulipwa hadi dola 800 lakini watakocheza kwa mtindo wa kishoga hulipwa mara nne zaidi ya kucheza kawaida, hii hupelekea hata wasio mashoga kukimbilia kucheza filamu za mashoga

*Malipo*

Scene ya msichana na msichana dola 600

Scene ya mvulana na msichana dola 1000

Scene ya kinyume na maumbile ni dollar 1200

Scene ya dushe mbili kwa pamoja (DP) ni dola 4000

Porn industry inatengeneza pesa nyingi kuliko ligi kuu ya kikapu nchini marekani

Kawaida wacheza filamu za ngono wa kike hupata dola 100000 hadi dola 250000 kwa mwaka

Ambapo wacheza filamu wa kiume hupata dola 40000 kwa mwaka

Jenna Jameson anamiliki utajiri wa zaidi ya dola milion 30

Hayo ni machache tu kwa leo
Kwa hiyo wana.t.m.b.w.a kiukwelikweli au wanaweka masanamu?
 
Wanagongwa kiukweli ukweli ila mda wanaotumia unaouna wewe video ikiwa tayari sio kea halisi...
Ile ni kama muvi zingine kuna saa wanakosea wanakatishwa wanelekezwa na director kaa hvi kaa vile so unapoona video ya dakika 30 usidhani walitiana mfululizo hizo dakika unakuta mpaka imetokea video ya dakika 30 walitumia hata masaa matatu kishuti kwa kifupi sio kqzi rahisi na sidhani kama wana enjoy kivileeee...
Kwa hiyo wana.t.m.b.w.a kiukwelikweli au wanaweka masanamu?
 
Ondoa uislaam kwenye uarabu...UARABU NA UISLAAM NI MAMBO MAWILI TOFAUTI...

Mkuu mbona unaniandama mimi? mimi nimeeleza hali halisi ya mazingira. Yule dada ni muarabu na wasiokua waislamu wakimuona muarabu au matendo ya muarabu wao ndio huchukulia ndo uislamu. Na ndiomana yule alitengeneza porn nyengine akivaa kijihajiabu.
 
Wanagongwa kiukweli ukweli ila mda wanaotumia unaouna wewe video ikiwa tayari sio kea halisi...
Ile ni kama muvi zingine kuna saa wanakosea wanakatishwa wanelekezwa na director kaa hvi kaa vile so unapoona video ya dakika 30 usidhani walitiana mfululizo hizo dakika unakuta mpaka imetokea video ya dakika 30 walitumia hata masaa matatu kishuti kwa kifupi sio kqzi rahisi na sidhani kama wana enjoy kivileeee...

Nahilo ndilo linalolifanya kazi yao ikazidi ugumu. Ingekua anakanygwa lisaaa lake halafu wamemaliza ingelua afadhali. Lakini anaweza akala mchana mzima na mbaya zaidi unaweza kuta demu peke yake halafu midume ndani hata 6 au 7 wengine camera man, mwengine mbeba vifaa.
Na wengine wakishamiliza shoot, wanaweza hata kumpiga mtungo bila ya camera.
 
Unamwachaje Lethal lipps, Cherokee D’Ass, Sky black, Pinky, Raven Sky daah rudi pitia industry vizuri..

List bila ya Cherokee D'ass inafail moja kwa moja. Unajua mzee baba pengine kijana wa juzi huyo hawakumbuki ma Legend enzi zao.
 
WAdau wangu
1.morriah mills
2. Diamond jackson
3.Victoria cakes
4.Osa lovely
5.Jada fire
6.Codi brayant
7.Jade nicole
8.Nina rotti
9. maserati
10.Nyomi banxx ( huyu napenda scene moja ya anal )


[emoji23][emoji23]

Hilo Victoria Cakes lina bonge la Tako aisee, Nalifili kinoma
 
Mkuu mbona unaniandama mimi? mimi nimeeleza hali halisi ya mazingira. Yule dada ni muarabu na wasiokua waislamu wakimuona muarabu au matendo ya muarabu wao ndio huchukulia ndo uislamu. Na ndiomana yule alitengeneza porn nyengine akivaa kijihajiabu.
MIA KHALIFA SIO MUISLAAM...SOMA VIZURI BIOGRAPHY YAKE...

ACHA KUNASIBISHA UISLAAM NA UPUMBAVU KAMA HUO...
 
Udhaifu wangu huu hivi kwanini sikuzaliwa Marekani niwe nakula Bata la huko basi tu iko siku nitafika ngoja nijipange
 
Kuna mmoja anaitwa simone blode huyu dada ni noma kwa kucheza double penetration ile moto mpaka ananisisimua hatari na video zake anacheza kuanza dakika 20 mpaka za 40 hivi
 
Back
Top Bottom