MLEVi Mmoja
JF-Expert Member
- Jun 29, 2019
- 8,512
- 15,125
Hizi chini ni baadhi ya site kwa Wale wazee wenzangu mashabiki wa porn
inaonesha ni mdau wa uko hadi unawajua majina yaoKuna dada anaitwa naomi russel
Dah kumbe ni sheria zao hizo? Maana kwa ile humiliation asee wale wanawake wangekuwa wanaachia katikati. Wengine huwa wanalia kabisa lakini ndo hvyo bado wamo tu.Naamini huyu dada yetu akiomba hatokosa, mana wale wanapenda kudeal na ebony. Ila sheria zao ukianza scene mpaka uimalize ukigoma njiani hamna malipo na fain juu unaweza kulipishwa kwa kupoteza muda na gharama za watu. Unasain mkataba kabisa kabla ya game.
Umeiona?Duh ni hatari sana mkuu
Kuna hao wanaojiita sex and submission, huwa wanagonga hadi unaoneq kademu kawatu huruma, kuna huyo Mjapani aliwahi wekwa kati, aliishia kusimulia..Dah kumbe ni sheria zao hizo? Maana kwa ile humiliation asee wale wanawake wangekuwa wanaachia katikati. Wengine huwa wanalia kabisa lakini ndo hvyo bado wamo tu.
Dm me I have a package for youNipo tayari hakuna namna
"Porn industry inatengeneza pesa nyingi kuliko ligi kuu ya kikapu nchini marekani" HAHA BRO CHILL ALTHOUGH AM A BASKETBALL FAN ILA LIGI YA NBA PROFESSIONAL WISE IS RANKED THE THIRD AMONG PROFESSIONAL SPORTS LEAGUES WORLDWIDE BY REVENUE ISICHUKULIE POA THOUGH!!!!*Huenda ikakushangaza ikakufurahisha au ikakuogopesha ila iko hivi kuhusu porn videos nchini Marekani pekee*
Kila baada ya dakika 39 video mpya ya porn inakuwa imekamilika kuandaliwa
Kila sekunde watu 28258 hutazama porn kwenye internet
Kila sekunde moja dola 3075 inatumika kuangalizia porn kwenye internet
Kila sekunde neno adult linaandikwa na watu 372 kwenye search engines
Wamarekani milion 40 huangalia porn kwa wakati tofauti tofauti
Jinsia ya kike inaongoza kutazama porn
Wachezaji hupimwa HIV kila baada ya wiki nne
35% ya vitu vinavyodownlodiwa kwenye internet vinajumuisha porn
Wastani wamarekani milion 32 hutumia computer zao za kazini kuangalia porn
*Tupate break kisha tutarudi tena Marekani*
Nchi zinazoongoza kutazama porn ulimwenguni ni;
1.United states
2.United kingdom
3.Canada
4.Ireland
5.New zealand
6.Norway
7.Iceland
8.Australia
9.Sweeden
10.Denmark
*Tuwafahamu washiriki wa filamu hizi*
Asilimia 92 ya wacheza filamu hizi wanaelimu ngazi ya masters
Wao pia huangalia filamu walizozicheza
Wacheza filamu wa kiume hutumia viagra sindano na viamshi vingine ili dushelele kumudu kusimama dede mbele ya kamera
Wacheza filamu wengi ni bisexual
Eneo la Sait Barbara ndio linaongoza kutengenezwa filamu nyingi za ngono
Wacheza filamu wa kawaida wa kiume hulipwa hadi dola 800 lakini watakocheza kwa mtindo wa kishoga hulipwa mara nne zaidi ya kucheza kawaida, hii hupelekea hata wasio mashoga kukimbilia kucheza filamu za mashoga
*Malipo*
Scene ya msichana na msichana dola 600
Scene ya mvulana na msichana dola 1000
Scene ya kinyume na maumbile ni dollar 1200
Scene ya dushe mbili kwa pamoja (DP) ni dola 4000
Porn industry inatengeneza pesa nyingi kuliko ligi kuu ya kikapu nchini marekani
Kawaida wacheza filamu za ngono wa kike hupata dola 100000 hadi dola 250000 kwa mwaka
Ambapo wacheza filamu wa kiume hupata dola 40000 kwa mwaka
Jenna Jameson anamiliki utajiri wa zaidi ya dola milion 30
Hayo ni machache tu kwa leo
WALISEMAGA MANDINGO ILA IS NOT TRUE.Nasikia kuna mbongo yuko US anacheza hiyo kitu na anachukuaga tuzo ya mshiriki bora ...naomba uthibitisho mkuu
I willDm me I have a package for you
Duuuuuh!*Huenda ikakushangaza ikakufurahisha au ikakuogopesha ila iko hivi kuhusu porn videos nchini Marekani pekee*
Kila baada ya dakika 39 video mpya ya porn inakuwa imekamilika kuandaliwa
Kila sekunde watu 28258 hutazama porn kwenye internet
Kila sekunde moja dola 3075 inatumika kuangalizia porn kwenye internet
Kila sekunde neno adult linaandikwa na watu 372 kwenye search engines
Wamarekani milion 40 huangalia porn kwa wakati tofauti tofauti
Jinsia ya kike inaongoza kutazama porn
Wachezaji hupimwa HIV kila baada ya wiki nne
35% ya vitu vinavyodownlodiwa kwenye internet vinajumuisha porn
Wastani wamarekani milion 32 hutumia computer zao za kazini kuangalia porn
*Tupate break kisha tutarudi tena Marekani*
Nchi zinazoongoza kutazama porn ulimwenguni ni;
1.United states
2.United kingdom
3.Canada
4.Ireland
5.New zealand
6.Norway
7.Iceland
8.Australia
9.Sweeden
10.Denmark
*Tuwafahamu washiriki wa filamu hizi*
Asilimia 92 ya wacheza filamu hizi wanaelimu ngazi ya masters
Wao pia huangalia filamu walizozicheza
Wacheza filamu wa kiume hutumia viagra sindano na viamshi vingine ili dushelele kumudu kusimama dede mbele ya kamera
Wacheza filamu wengi ni bisexual
Eneo la Sait Barbara ndio linaongoza kutengenezwa filamu nyingi za ngono
Wacheza filamu wa kawaida wa kiume hulipwa hadi dola 800 lakini watakocheza kwa mtindo wa kishoga hulipwa mara nne zaidi ya kucheza kawaida, hii hupelekea hata wasio mashoga kukimbilia kucheza filamu za mashoga
*Malipo*
Scene ya msichana na msichana dola 600
Scene ya mvulana na msichana dola 1000
Scene ya kinyume na maumbile ni dollar 1200
Scene ya dushe mbili kwa pamoja (DP) ni dola 4000
Porn industry inatengeneza pesa nyingi kuliko ligi kuu ya kikapu nchini marekani
Kawaida wacheza filamu za ngono wa kike hupata dola 100000 hadi dola 250000 kwa mwaka
Ambapo wacheza filamu wa kiume hupata dola 40000 kwa mwaka
Jenna Jameson anamiliki utajiri wa zaidi ya dola milion 30
Hayo ni machache tu kwa leo
Assoass au lipiii ni bure tu iyo kila type yani ni free kabisaMkuu nipe details za assoass, ni yakulipia? na kama malipo yanakuaje?
Dah kumbe ni sheria zao hizo? Maana kwa ile humiliation asee wale wanawake wangekuwa wanaachia katikati. Wengine huwa wanalia kabisa lakini ndo hvyo bado wamo tu.
Ya Skyy niliiona ila kwa Cherokee bado asee. Kumbe naye washamtaitisha? Dah nimepitwa kweliJamaa walitengeneza heshima baada ya kumnasa Cherokee D'ass, inavyosemekana walimpa hela ndefu mno wakamtia mikononi. Ndie biggest star waliemfanyia ule uhuni.
Hata Skyy Black nae walimtia mikononi
Dah kumbe ni sheria zao hizo? Maana kwa ile humiliation asee wale wanawake wangekuwa wanaachia katikati. Wengine huwa wanalia kabisa lakini ndo hvyo bado wamo tu.
Usiombe wa include anal. Dah wanafukua haswa.Ile inakua wakiachia imekula kwao ndio mana wanamaliza dakika 90 tu hakuna namna lakinii wengi wanakua hoi kabisa, wengina wanatilisha huruma wanamwaga machozi.
Sema sasa majamaa hayana madude ya manigga. Japo wanavitumia effectivelyIle inakua wakiachia imekula kwao ndio mana wanamaliza dakika 90 tu hakuna namna lakinii wengi wanakua hoi kabisa, wengina wanatilisha huruma wanamwaga machozi.
Ya Skyy niliiona ila kwa Cherokee bado asee. Kumbe naye washamtaitisha? Dah nimepitwa kweli
Sema sasa majamaa hayana madude ya manigga. Japo wanavitumia effectively
Kweli, usumbufu tu. Unakuta dakika mbili tu ndo wanapiga nyapu muda mwngne woooote kusumbuanasumbuana tu na kutapishana.Walimkamata. Iliwatengenezea heshima kabisa mana watu wao wengi wanawaokota mitaani choka mbaya, tena wengi ni prostitutes wkawaida tu, hukuti super star. Huyo Skyy walimpata kipindi tayari anapoteza umaarufu.
Ila Kwa Cherokee walipiga bonge la Hit. walimwaga fedha za kutosha wakala mambo mazuri.tena kipindi bado yupo kwenye form.
Ila majamaa hawapo sawa kwenye kupiga paip.yani wanachowasumbua mademu nii yale mambo yao tu ila kwa kurusha rungu haman kitu.