ALLEX JF-Expert Member Joined Mar 15, 2011 Posts 2,006 Reaction score 346 Aug 29, 2011 #1 kuna ukweli hapa au???
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Aug 29, 2011 #2 Hahahahah.....kaaazi kweli kweli....:moony:
Preta JF-Expert Member Joined Nov 28, 2009 Posts 24,320 Reaction score 18,884 Aug 29, 2011 #3 kama hutajali Allex.....naomba urudishe ile avatar ya mwanzo......
Ms Judith JF-Expert Member Joined Dec 24, 2010 Posts 2,563 Reaction score 936 Aug 29, 2011 #4 Preta said: kama hutajali Allex.....naomba urudishe ile avatar ya mwanzo...... Click to expand... naunga mkono hoj!
Preta said: kama hutajali Allex.....naomba urudishe ile avatar ya mwanzo...... Click to expand... naunga mkono hoj!
M Mwanaweja JF-Expert Member Joined Feb 8, 2011 Posts 3,575 Reaction score 528 Aug 29, 2011 #5 Tuko pamoja arudishe kweli
First Born JF-Expert Member Joined Jul 11, 2011 Posts 5,317 Reaction score 1,485 Aug 29, 2011 #6 hakuna ukweli hapo.
M Mr Rocky JF-Expert Member Joined Oct 10, 2007 Posts 15,178 Reaction score 14,384 Aug 29, 2011 #7 hiyo avatar ni kiboko Hakuna ukweli wowote hapo
bacha JF-Expert Member Joined Aug 19, 2010 Posts 4,282 Reaction score 803 Aug 29, 2011 #8 lol....hiyo ya wife of future nakumbuka sijui nilii apply wakati wife yupo pale regency hospital anagonjwa....... loh........kazi kwelikweli!
lol....hiyo ya wife of future nakumbuka sijui nilii apply wakati wife yupo pale regency hospital anagonjwa....... loh........kazi kwelikweli!
Keren_Happuch JF-Expert Member Joined Jan 14, 2011 Posts 1,874 Reaction score 935 Aug 29, 2011 #9 bacha said: lol....hiyo ya wife of future nakumbuka sijui nilii apply wakati wife yupo pale regency hospital anagonjwa....... loh........kazi kwelikweli! Click to expand... Lakini alikuwa hasomi gazeti while amekupa mgongo.....mhhhh!! Mzima wewe lakini? hatuonani...nyumba kubwa hii.....
bacha said: lol....hiyo ya wife of future nakumbuka sijui nilii apply wakati wife yupo pale regency hospital anagonjwa....... loh........kazi kwelikweli! Click to expand... Lakini alikuwa hasomi gazeti while amekupa mgongo.....mhhhh!! Mzima wewe lakini? hatuonani...nyumba kubwa hii.....
BADILI TABIA JF-Expert Member Joined Jun 13, 2011 Posts 32,766 Reaction score 23,230 Aug 29, 2011 #10 safiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Katavi Platinum Member Joined Aug 31, 2009 Posts 42,099 Reaction score 12,926 Aug 29, 2011 #11 Ukweli upo....
Window Member Joined Aug 14, 2011 Posts 44 Reaction score 2 Aug 29, 2011 #12 some days some times will happen
samora10 JF-Expert Member Joined Jul 21, 2010 Posts 7,607 Reaction score 4,818 Aug 29, 2011 #13 ha ha ha haaaa sio kwa preta wangu