Here is the database that contained all users info about users 1,824,953 leaked and dumped.. enjoy. .note there is more than this..
View attachment 1148498
below is the link to download the database breached
MEGA
MEGA provides free cloud storage with convenient and powerful always-on privacy. Claim your free 20GB nowmega.nz
View attachment 1148500
the users table details
View attachment 1148501
View attachment 1148502
the administrator and his tokens....
here is how to use the tokens
to get full account info
View attachment 1148530
to check balance.
... nex post i will show you how to access system admin....
Chiiiiiiiidecryption key
XOG1D60jpebADd_STTYxcpJSL37d6SIgpIPm-8UxXQM
Pata chai kwanza...... Maana umeongea point... Kisha nitakujibuVijana mnapenda kuwa waharibufu badala ya kutumia ujuzi wenu kuliletea taifa na ninyi wenyewe maendeleo.hapo umeharibu data za watu walla hujafaidika chochote wao wanabackup watarudisha na biashara itaendelea. Wewe hujanufaika na wala huwezi kuweka kwenye cv halali.
Endapo ungeenda na kuwaambia tatizo lao huenda mngeweza kukaa chini na kufanya biashara. Hii ni kwa vijana wote tujitahidi kung'amua matatizo yanayoikumba jamii yetu na kutafuta namna bora ya kutatua.
ULICHOFANYA NI UPUMBAVU TUMIA TAALUMA/UJUZI KWA MANUFAA
Wenye uelewa na haya mambooo watakuambia nyondo walizonazo system administrators ukireport bug...Vijana mnapenda kuwa waharibufu badala ya kutumia ujuzi wenu kuliletea taifa na ninyi wenyewe maendeleo.hapo umeharibu data za watu walla hujafaidika chochote wao wanabackup watarudisha na biashara itaendelea. Wewe hujanufaika na wala huwezi kuweka kwenye cv halali.
Endapo ungeenda na kuwaambia tatizo lao huenda mngeweza kukaa chini na kufanya biashara. Hii ni kwa vijana wote tujitahidi kung'amua matatizo yanayoikumba jamii yetu na kutafuta namna bora ya kutatua.
ULICHOFANYA NI UPUMBAVU TUMIA TAALUMA/UJUZI KWA MANUFAA
Kaka hapa ni tanzania sio mbele. Wenzetu wanaprogram hizo lakn sisi tunajifanya wajuaji kupeana madili kama hayoo ni roho ya koroshoo. Unaweza kupereka taarifa wakazichukua na wakakugeukiwa wewe au kukushit. Hoja uliongea ina maana sehemu ambapo wanatoa pesa kulipa hackers wagundue madhaifu ya system kama google au kampuni kubwa. Lakn hapa tanzania kwetu mtu hata pesa ya korosho hakupiVijana mnapenda kuwa waharibufu badala ya kutumia ujuzi wenu kuliletea taifa na ninyi wenyewe maendeleo.hapo umeharibu data za watu walla hujafaidika chochote wao wanabackup watarudisha na biashara itaendelea. Wewe hujanufaika na wala huwezi kuweka kwenye cv halali.
Endapo ungeenda na kuwaambia tatizo lao huenda mngeweza kukaa chini na kufanya biashara. Hii ni kwa vijana wote tujitahidi kung'amua matatizo yanayoikumba jamii yetu na kutafuta namna bora ya kutatua.
ULICHOFANYA NI UPUMBAVU TUMIA TAALUMA/UJUZI KWA MANUFAA
hahaha! PovuVijana mnapenda kuwa waharibufu badala ya kutumia ujuzi wenu kuliletea taifa na ninyi wenyewe maendeleo.hapo umeharibu data za watu walla hujafaidika chochote wao wanabackup watarudisha na biashara itaendelea. Wewe hujanufaika na wala huwezi kuweka kwenye cv halali.
Endapo ungeenda na kuwaambia tatizo lao huenda mngeweza kukaa chini na kufanya biashara. Hii ni kwa vijana wote tujitahidi kung'amua matatizo yanayoikumba jamii yetu na kutafuta namna bora ya kutatua.
ULICHOFANYA NI UPUMBAVU TUMIA TAALUMA/UJUZI KWA MANUFAA
Tumia Adobe Premier Pro.Mwenye ufahamu jinsi ya kuhaki anisaidie tafazali nataka kuhaki gugo.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] we jamaaa hahaTumia Adobe Premier Pro.
Sinufaiki wala kuathirika kwa chochote kwa hichi alichokifanya huyu ndugu yetu. Nimetoa mtizamo na ushauri wangu kwake na kwa vijana wengine tuliopo kwenye tasnia ya technology. Ili ujuzi wetu ulete matokeo chanya kwa jamii na taifa kwa ujumlahahaha! Povu
hahaha yaani we ndo buree kabisa...adobe premier pro tena?Tumia Adobe Premier Pro.
Ndiyo niliwahi kuhack website ya kampuni moja kwa kutumia Adobe Premier Pro.hahaha yaani we ndo buree kabisa...adobe premier pro tena?