GuDume
JF-Expert Member
- Jan 18, 2015
- 6,700
- 14,639
Wale wadau wa kuhifadhi na kutuma pesa kwa njia za mitandao watu wa M-pesa, Tigo Pesa na Airtel Money sasa usihangaike kuwa utapata wapi Line ya Tigo Pesa.
Line zinauzwa ambazo tayari zipo activated huhitaji kusubiri unanunua na kuanza kutumia muda huo huo, kumbuka hii ni biashara iliyoshika kasi sana kwa sasa wahi zimebaki chache kwa ajili ya wateule wachache.
Kwa mawasiliano zaidi piga simu number xxxxxxxxxau niinbox kwa maelezo zaidi
Line zinauzwa ambazo tayari zipo activated huhitaji kusubiri unanunua na kuanza kutumia muda huo huo, kumbuka hii ni biashara iliyoshika kasi sana kwa sasa wahi zimebaki chache kwa ajili ya wateule wachache.
Kwa mawasiliano zaidi piga simu number xxxxxxxxxau niinbox kwa maelezo zaidi