WinterSummer
Member
- Nov 5, 2017
- 37
- 32
- Thread starter
-
- #21
the way it seems that you're among of them!(I'm just kidding though).I'm trying to cope with those slay Queens!! Hali tete inapambana na mimi na haijawahi kushinda.luckyline said:Mmmmmmh !!!: hakuna hata audio/video tuone hizi pumba, akuelewe nani??
Anyway, fight with your weather.
kwa mwanamke kua na tako sawa na kua na PhD
Huyo lazima apambane na hali yake tu,na mwisho wa siku Hali itamshinda tu.Sasa akiwa mzuri halaf hana tako anakuwa form 4 leaver?!
Hahahahaha
Flat screen wana tabu sana
kwa mwanamke kua na tako sawa na kua na PhD
Hata kwenye kuolewa pia huwa ni aghalabu sana,sijui kama umeliona hili..??[/Ni kweli aisee,mwisho wa siku wanaishia kuwa ma single mother!!
Ha haaa haaaaaaaaaa haaaaaaaaa! Kuna msanii Fulani wa muziki wa kizazi kipya kawapa kichwa! Kawatungua kawimbo ka kuwasifia! Basi wamevimba vichwa Kama vile wametunukiwa shahada ya juu![/QUOTE]QUOTE="bullar, post: 24345713, member: 240923"]kwa mwanamke kua na tako sawa na kua na PhD
Nampa papa by Biggy Money![/QUOTE]Ha haaa haaaaaaaaaa haaaaaaaaa! Kuna msanii Fulani wa muziki wa kizazi kipya kawapa kichwa! Kawatungua kawimbo ka kuwasifia! Basi wamevimba vichwa Kama vile wametunukiwa shahada ya juu!
Na alivyo mwema hukupa mtu sahihi wa kuficha vilivyokosekana kama utamwomba kwa Imani.Mungu hakupi vyote
Ni kweli mkuuNa alivyo mwema hukupa mtu sahihi wa kuficha vilivyokosekana kama utamwomba kwa Imani.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Ha haaaahaaaaaa! Hongera brother, that's why nikasema Wengi,Kwa maana hiyo wapo wachache kama wife wako(picha tafadhali), lkn most of them ni empty minded/hopeless
Na hili linajidhihirisha hata kielimu, ukikuta mwanamke Dokta au Profesa,muangalie jinsi alivyo muonekano wake!Warembo wengi huishia degree ya kwanza au ya pili!Habari za majukumu, wazawa na wasio wazawa,
Naomba kuuliza hivi, kwanini wanawake wengi warembo ni empty minded/hopeless? Yaani pumba, hasa ukiwasikiliza katika maongezi yao, hawaongei mambo ya maana kabisa.
Naomba ambao mna uzoefu na hili mnipe uzoefu/uthibitisho juu ya hili.
N.B; mimi ni mgeni humu kwa kupost japo ni mwenjeji kwa kusoma post zenu.
Hivyo punguzeni utani!