Kwanini wanawake wengi wanapenda kutembea na Mashoga?

Kwanini wanawake wengi wanapenda kutembea na Mashoga?

Kwasababu mashoga 'Gays' wanapenda sana 'Attention'
 
Hivi kwanini wanawake wengi wanapenda urafiki na mashoga?

Kwanini wanapenda kuongozana nao

Kwanini wapo nao muda wote nashindwa kujua kwanini wanawake tena wengi ni wake za watu wanawapenda hao machoko?

Sent using Jamii Forums mobile app
Binafsi sipendi hata kupishana nao...nashukuru sijawahi kukutana na shoga

Huwa nahisi wananuka
 
Binafsi sipendi hata kupishana nao...nashukuru sijawahi kukutana na shoga

Huwa nahisi wananuka
Watakusema humu! Shauriro! Mie sijawah kaa nao .ila ht km ww ni dent unakuwa nao wakusaidie nn!?kweli kw huu uzi unaweza ona kila mtu anavyowaza!...
Kwanza shoga kuongozana naye hakawii kumdanga mumeo...achana na hayo hata shost anaweza danga kwa mumeo..ushoga ni chukizo kwa Bwana wa Majeshi!ala!
 
Watakusema humu! Shauriro! Mie sijawah kaa nao .ila ht km ww ni dent unakuwa nao wakusaidie nn!?kweli kw huu uzi unaweza ona kila mtu anavyowaza!...
Kwanza shoga kuongozana naye hakawii kumdanga mumeo...achana na hayo hata shost anaweza danga kwa mumeo..ushoga ni chukizo kwa Bwana wa Majeshi!ala!

Nani aniseme sasa?

I speak my mind....
 
Nimeelewa sana dear. Mimi nilidhani ukiwa na kazi hamna muda wa kuongozana na marafiki , maana yake wewe ni kazi kazi.

Nilitaka tuu kujua uwepo wa kazi unaingiaje hapo maana kama unaweza kuongozana na marafiki wa kike palikuwa hamna umuhimu wa kusema ni "kukosa kazi" hata gay anaweza kuwa rafiki yako na hata ndugu yako au mtoto wako.

Wanaume wengi wenye mambo ya kike (gay) huwa ni designer wa mavazi, hair dresser, make-up artist na " wabeba pochi". Hivyo watu wanafanya kazi nao, mkiona wanaongozana lazima kuna kitu mtu anabenefit.
aisee,vipi na wale wanaotengeneza na kusugua kucha za wadada maana inataka moyo asee unakuta mdada kapandisha nguo juu juu njemba inamsuguwa miguu aroo inataka moyo vinginevyo naona uwe na tatizo kuweza kuvumilia
 
Nimeelewa sana dear. Mimi nilidhani ukiwa na kazi hamna muda wa kuongozana na marafiki , maana yake wewe ni kazi kazi.

Nilitaka tuu kujua uwepo wa kazi unaingiaje hapo maana kama unaweza kuongozana na marafiki wa kike palikuwa hamna umuhimu wa kusema ni "kukosa kazi" hata gay anaweza kuwa rafiki yako na hata ndugu yako au mtoto wako.

Wanaume wengi wenye mambo ya kike (gay) huwa ni designer wa mavazi, hair dresser, make-up artist na " wabeba pochi". Hivyo watu wanafanya kazi nao, mkiona wanaongozana lazima kuna kitu mtu anabenefit.
Fine, lakini kwanini ndio watetezi wakuu wa mashoga?


Hata Insta jaribu kumkashifu shoga uone wanawake wanavyokushukia

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom