Kwanini wanaume ndio hutawala tendo la kula uroda?

Kwanini wanaume ndio hutawala tendo la kula uroda?

Hujakutana na wanawake wa shoka wewe....

Kuna kadem nilikapiga sound mwezi wa sita kalikuwa katype iyo kavivu, kanapanua tu miguu dk 10 tu utasikia me nimechoka bhana.... mjomba nikaona isiwe kesi mwezi wa nane nikakaambia "bebi iphone7 ikitoka tu nishtue" kuanzia siku hiyo nakula vitu amazing style za ajabuajabu tu napewa vikorombezwo na mahaba kibao halafu sijapigwa mzinga hata wa shilling mia ila nakaonea tu huruma kukaambia kama kanasubiri meli airport


Anyway huyo wako hujamjulia tu ulimwengu huu wa smartphone hakuna mwanamke wakusubiri mpaka avuliwe pichu kama demu wako ni wahapahapa mjini shtuka unaigiziwa bro au kuna boya huwa anamchosha
Usiombe ukutane na demu wa Kinyakyusa,yaaani utachukia,ni Wavivu hatari! Dakika 10 nyingi utasikia nimeechooka! Yaan wanaboa,Wengi wao Mungu kawajalia Vyura( Wezele) ila hawajui kujishughulisha kitandani
 
Wapo wanaojituma mkuu, endelea kuzunguka zunguka tu.
Kwa uzoefu wangu unaotokana na kuangalia porn, naona kama wanawake wa kizungu huwa wao ndio wako Active kuliko hata wanaume.

Yaani style wanazibadilisha faster na vizuri sio mpaka waambiwe.

Ila wanawake wa kiafrika au wabongo niliokutana nao ni mpaka waelekezwe fanya hivi, geuka n.k

Na usishangae akikuambia unamsumbua au unamchosha.
 
Kwa uzoefu wangu unaotokana na kuangalia porn, naona kama wanawake wa kizungu huwa wao ndio wako Active kuliko hata wanaume.

Yaani style wanazibadilisha faster na vizuri sio mpaka waambiwe.

Ila wanawake wa kiafrika au wabongo niliokutana nao ni mpaka waelekezwe fanya hivi, geuka n.k

Na usishangae akikuambia unamsumbua au unamchosha.
Furahisha sana wewe mtu, usichoke kuelekeza Mkuu. Piga nae story kabla ya mechi, elekeza moja then practice. Kesho nyingine.
 
Anavyolalamika basi utasema muwajibikajiii [emoji4] kumbe ndo walewale akainza kukulamba anakulaamba utadhani anakula embe ukitoka hapo mwili wte umeloa mate utafikir unaandaliwa kumezwa vile.. kimbembe akifika kweny hizo mnazoita chuchu atazinyonya weeee mpaka zitafikia urefu wa kidole gumba sasa cjui kama huo ndo ulainishaji au unyanyasaji wa kimahaba [emoji2]
 
Anavyolalamika basi utasema muwajibikajiii [emoji4] kumbe ndo walewale akainza kukulamba anakulaamba utadhani anakula embe ukitoka hapo mwili wte umeloa mate utafikir unaandaliwa kumezwa vile.. kimbembe akifika kweny hizo mnazoita chuchu atazinyonya weeee mpaka zitafikia urefu wa kidole gumba sasa cjui kama huo ndo ulainishaji au unyanyasaji wa kimahaba [emoji2]
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]
Unyanyasaji wa kimahaba.
 
Mdau alunataka ulainishwe!!..Sasa unataka ulainishwe nini?? Wadada wanalainishwa tamu ili kitu ipenye. Mambo ya kulainishwalainishwa ndo yanafanya ushoga uongezeke. Jitume mdau acha kulalama
 
mkuu kuna wanawake ni wa-bad kitandan wanajua mpka unafurahi ila kna kundi lngn km unalolisema wao wanakaa tu km tumbili afu ukipiga bao ukaondoka kuenda kujenga nchi wanalalamika
 
Nadhani sio mimi peke yangu huwa najiuliza hii kitu, yaani kwanini wanaume ndio kichwa cha mchezo haswa ikifikia katika suala zima la tendo la ndoa?

Mwanamke atasubiri afanyiwe kila kitu yeye analia tu kama leyland la
Polisi, achojolewe aanze kulainishwa yeye hajishughulishi anarembua tu mimacho! Kwani na nyie si mna mikono na midomo kama sisi kwanini na nyie msifanye kama sisi tunavyowafanyia?

Imekuwa desturi tamaduni au kitu gani, kwanini na nyie msitulainishe na sisi msitunyonye masikio na pua na kutulamba chuchu tuskie raha.

Hebu jiangalieni mnapotaka haki sawa na sisi na hayo tunayowafanyia mtufanyie pia hata sisi tunataka uroda.
Tangu nikufahamu mkuu ww si mtu wa mchezomchezo na mara nyingi hupendi ujinga hakika wamekusikia
 
Endelea kungonoka then ipo siku utarudi kutupa mrejesho hasa ukitiwa dole la 0713.
 
Mwanaume ameumbwa na kupewa jukumu la kutawala kila sekta.
Sema basi tu, mambo yanabadilika ila siyo mpango wa Mungu.
 
Back
Top Bottom