Mzigua90
JF-Expert Member
- Sep 23, 2014
- 38,405
- 88,864
we unanyonywa chuchu? [emoji45]
Mi mwanamke nafanyiwa na nafanya vyote hivyo anavyolalamikia huyo "kijana"
we unanyonywa chuchu? [emoji45]
Usiombe ukutane na demu wa Kinyakyusa,yaaani utachukia,ni Wavivu hatari! Dakika 10 nyingi utasikia nimeechooka! Yaan wanaboa,Wengi wao Mungu kawajalia Vyura( Wezele) ila hawajui kujishughulisha kitandaniHujakutana na wanawake wa shoka wewe....
Kuna kadem nilikapiga sound mwezi wa sita kalikuwa katype iyo kavivu, kanapanua tu miguu dk 10 tu utasikia me nimechoka bhana.... mjomba nikaona isiwe kesi mwezi wa nane nikakaambia "bebi iphone7 ikitoka tu nishtue" kuanzia siku hiyo nakula vitu amazing style za ajabuajabu tu napewa vikorombezwo na mahaba kibao halafu sijapigwa mzinga hata wa shilling mia ila nakaonea tu huruma kukaambia kama kanasubiri meli airport
Anyway huyo wako hujamjulia tu ulimwengu huu wa smartphone hakuna mwanamke wakusubiri mpaka avuliwe pichu kama demu wako ni wahapahapa mjini shtuka unaigiziwa bro au kuna boya huwa anamchosha
Kwa uzoefu wangu unaotokana na kuangalia porn, naona kama wanawake wa kizungu huwa wao ndio wako Active kuliko hata wanaume.Wapo wanaojituma mkuu, endelea kuzunguka zunguka tu.
Furahisha sana wewe mtu, usichoke kuelekeza Mkuu. Piga nae story kabla ya mechi, elekeza moja then practice. Kesho nyingine.Kwa uzoefu wangu unaotokana na kuangalia porn, naona kama wanawake wa kizungu huwa wao ndio wako Active kuliko hata wanaume.
Yaani style wanazibadilisha faster na vizuri sio mpaka waambiwe.
Ila wanawake wa kiafrika au wabongo niliokutana nao ni mpaka waelekezwe fanya hivi, geuka n.k
Na usishangae akikuambia unamsumbua au unamchosha.
Vitu vingine aje? Toa comment ipendeze.vitu vingine bwanaa!!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Vitu vingine aje? Toa comment ipendeze.
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji119]mwisho na wewe utalilia kupigwa kidole
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji100] [emoji100]
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Anavyolalamika basi utasema muwajibikajiii [emoji4] kumbe ndo walewale akainza kukulamba anakulaamba utadhani anakula embe ukitoka hapo mwili wte umeloa mate utafikir unaandaliwa kumezwa vile.. kimbembe akifika kweny hizo mnazoita chuchu atazinyonya weeee mpaka zitafikia urefu wa kidole gumba sasa cjui kama huo ndo ulainishaji au unyanyasaji wa kimahaba [emoji2]
Tangu nikufahamu mkuu ww si mtu wa mchezomchezo na mara nyingi hupendi ujinga hakika wamekusikiaNadhani sio mimi peke yangu huwa najiuliza hii kitu, yaani kwanini wanaume ndio kichwa cha mchezo haswa ikifikia katika suala zima la tendo la ndoa?
Mwanamke atasubiri afanyiwe kila kitu yeye analia tu kama leyland la
Polisi, achojolewe aanze kulainishwa yeye hajishughulishi anarembua tu mimacho! Kwani na nyie si mna mikono na midomo kama sisi kwanini na nyie msifanye kama sisi tunavyowafanyia?
Imekuwa desturi tamaduni au kitu gani, kwanini na nyie msitulainishe na sisi msitunyonye masikio na pua na kutulamba chuchu tuskie raha.
Hebu jiangalieni mnapotaka haki sawa na sisi na hayo tunayowafanyia mtufanyie pia hata sisi tunataka uroda.
unapenda kulainishwa ww na mbaya zaidi vilainishi serikali imekataza maana K-Y wamefungia,Tangu nikufahamu mkuu ww si mtu wa mchezomchezo na mara nyingi hupendi ujinga hakika wamekusikia