Kwanini wanaume ndio hutawala tendo la kula uroda?

Kwanini wanaume ndio hutawala tendo la kula uroda?

Ndugu hujakutana na wajuzi bado, vikorodani vinawekwa kwenye kisosi vinasuguliwa hadi unachanganyikiwa...
 
Nadhani sio mimi peke yangu huwa najiuliza hii kitu!

Yaani kwanini wanaume ndio kichwa cha mchezo haswa ikifikia katika suala zima la tendo la ndoa?

Mwanamke atasubiri afanyiwe kila kitu yeye analia tu kama leyland la
Polisi.achojolewe aanze kulainishwa yeye hajishughulishi anarembua tu mimacho!
Kwani na nyie si mna mikono na midomo kama sisi kwanini na nyie msifanye kama sisi tunavyowafanyia?!

Imekuwa desturi tamaduni au kitu gani?kwanini na nyie msitulainishe na sisi msitunyonye maskio na pua na kutulamba chuchu?tuskie raha

Hebu jiangalieni mnapotaka haki sawa na sisi na hayo tunayowafanyia mtufanyie pia hata sisi tunataka uroda!
Kwahiyo unataka kulambwa...? James Delicious na Kaoge ni mafundi wazuri
 
Wako sio fundi kama ujaoa endelea kutafuta washirikishe na Google.
 
Nadhani sio mimi peke yangu huwa najiuliza hii kitu!

Yaani kwanini wanaume ndio kichwa cha mchezo haswa ikifikia katika suala zima la tendo la ndoa?

Mwanamke atasubiri afanyiwe kila kitu yeye analia tu kama leyland la
Polisi.achojolewe aanze kulainishwa yeye hajishughulishi anarembua tu mimacho!
Kwani na nyie si mna mikono na midomo kama sisi kwanini na nyie msifanye kama sisi tunavyowafanyia?!

Imekuwa desturi tamaduni au kitu gani?kwanini na nyie msitulainishe na sisi msitunyonye maskio na pua na kutulamba chuchu?tuskie raha

Hebu jiangalieni mnapotaka haki sawa na sisi na hayo tunayowafanyia mtufanyie pia hata sisi tunataka uroda!
Daah pole sana bro,yaani wewe unataka ufanywe pia,sasa hiyo inapatikana Mombasa bhana,usirudie tena hii maneno sio nzuri,utafatwa PM muda si mrefu,usije anza kukoromea wana jamii Forum bro.
 
Hujakutana na wanawake wa shoka wewe....

Kuna kadem nilikapiga sound mwezi wa sita kalikuwa katype iyo kavivu, kanapanua tu miguu dk 10 tu utasikia me nimechoka bhana.... mjomba nikaona isiwe kesi mwezi wa nane nikakaambia "bebi iphone7 ikitoka tu nishtue" kuanzia siku hiyo nakula vitu amazing style za ajabuajabu tu napewa vikorombezwo na mahaba kibao halafu sijapigwa mzinga hata wa shilling mia ila nakaonea tu huruma kukaambia kama kanasubiri meli airport


Anyway huyo wako hujamjulia tu ulimwengu huu wa smartphone hakuna mwanamke wakusubiri mpaka avuliwe pichu kama demu wako ni wahapahapa mjini shtuka unaigiziwa bro au kuna boya huwa anamchosha
 
Hujakutana na wanawake wa shoka wewe....

Kuna kadem nilikapiga sound mwezi wa sita kalikuwa katype iyo kavivu, kanapanua tu miguu dk 10 tu utasikia me nimechoka bhana.... mjomba nikaona isiwe kesi mwezi wa nane nikakaambia "bebi iphone7 ikitoka tu nishtue" kuanzia siku hiyo nakula vitu amazing style za ajabuajabu tu napewa vikorombezwo na mahaba kibao halafu sijapigwa mzinga hata wa shilling mia ila nakaonea tu huruma kukaambia kama kanasubiri meli airport


Anyway huyo wako hujamjulia tu ulimwengu huu wa smartphone hakuna mwanamke wakusubiri mpaka avuliwe pichu kama demu wako ni wahapahapa mjini shtuka unaigiziwa bro au kuna boya huwa anamchosha
Hivi kumbe kuna watu simu zinawaumiza vichwa eeh!! Kama mimi tu pesa inavyonipasua kichwa!!
 
Back
Top Bottom