Glenn
JF-Expert Member
- May 23, 2015
- 70,485
- 167,311
Naniliu!!![emoji85]Mwisho utaomba na ufanyiwe naniliu kabisa, maana wanaume mmekuwa walalamikaji mawifi wanasubiri.
Naniliu!!![emoji85]Mwisho utaomba na ufanyiwe naniliu kabisa, maana wanaume mmekuwa walalamikaji mawifi wanasubiri.
aibu naona Mimi!ujue!!Mwisho utaomba na ufanyiwe naniliu kabisa, maana wanaume mmekuwa walalamikaji mawifi wanasubiri.
Yaani hali ni tete.aibu naona Mimi!ujue!!
Hahahaaaa!! Ndio naniliu[emoji85] [emoji85]Naniliu!!![emoji85]
Kwahiyo unataka kulambwa...? James Delicious na Kaoge ni mafundi wazuriNadhani sio mimi peke yangu huwa najiuliza hii kitu!
Yaani kwanini wanaume ndio kichwa cha mchezo haswa ikifikia katika suala zima la tendo la ndoa?
Mwanamke atasubiri afanyiwe kila kitu yeye analia tu kama leyland la
Polisi.achojolewe aanze kulainishwa yeye hajishughulishi anarembua tu mimacho!
Kwani na nyie si mna mikono na midomo kama sisi kwanini na nyie msifanye kama sisi tunavyowafanyia?!
Imekuwa desturi tamaduni au kitu gani?kwanini na nyie msitulainishe na sisi msitunyonye maskio na pua na kutulamba chuchu?tuskie raha
Hebu jiangalieni mnapotaka haki sawa na sisi na hayo tunayowafanyia mtufanyie pia hata sisi tunataka uroda!
Kwani unadhani basi hata tunatofautiana sana siku hizi!!! Huyu ni mwenzenu kabisa.huyu ni Ke mwenye ID ya Me. KeMea watu kama hawa lazma watakua na mapepo.
Mambo........Atoto?Hahahaaaa!! Ndio naniliu[emoji85] [emoji85]
so saad!!Yaani hali ni tete.
Mambo safi kabisa.Mambo........Atoto?
Naniliu ndiyo nini...Atoto?
Daah pole sana bro,yaani wewe unataka ufanywe pia,sasa hiyo inapatikana Mombasa bhana,usirudie tena hii maneno sio nzuri,utafatwa PM muda si mrefu,usije anza kukoromea wana jamii Forum bro.Nadhani sio mimi peke yangu huwa najiuliza hii kitu!
Yaani kwanini wanaume ndio kichwa cha mchezo haswa ikifikia katika suala zima la tendo la ndoa?
Mwanamke atasubiri afanyiwe kila kitu yeye analia tu kama leyland la
Polisi.achojolewe aanze kulainishwa yeye hajishughulishi anarembua tu mimacho!
Kwani na nyie si mna mikono na midomo kama sisi kwanini na nyie msifanye kama sisi tunavyowafanyia?!
Imekuwa desturi tamaduni au kitu gani?kwanini na nyie msitulainishe na sisi msitunyonye maskio na pua na kutulamba chuchu?tuskie raha
Hebu jiangalieni mnapotaka haki sawa na sisi na hayo tunayowafanyia mtufanyie pia hata sisi tunataka uroda!
HahahahMambo safi kabisa.
Si ndio naniliu?
Mrembo una hatari wewe,yaani unataka uje kumfanya huyo njemba.Tumekusikia mkuu.
Na we umeona eenh?vitu vingine bwanaa!!
Mamii Atoto mbona umenitupa hivyo?kunani?Yaani hali ni tete.
Tumetupana.Mamii Atoto mbona umenitupa hivyo?kunani?
Hapana,sio kwa upande wangu mamii,mimi nilikuwa Segerea muda mrefu.Tumetupana.
Hivi kumbe kuna watu simu zinawaumiza vichwa eeh!! Kama mimi tu pesa inavyonipasua kichwa!!Hujakutana na wanawake wa shoka wewe....
Kuna kadem nilikapiga sound mwezi wa sita kalikuwa katype iyo kavivu, kanapanua tu miguu dk 10 tu utasikia me nimechoka bhana.... mjomba nikaona isiwe kesi mwezi wa nane nikakaambia "bebi iphone7 ikitoka tu nishtue" kuanzia siku hiyo nakula vitu amazing style za ajabuajabu tu napewa vikorombezwo na mahaba kibao halafu sijapigwa mzinga hata wa shilling mia ila nakaonea tu huruma kukaambia kama kanasubiri meli airport
Anyway huyo wako hujamjulia tu ulimwengu huu wa smartphone hakuna mwanamke wakusubiri mpaka avuliwe pichu kama demu wako ni wahapahapa mjini shtuka unaigiziwa bro au kuna boya huwa anamchosha