- Thread starter
- #21
Ahsante sana kwa majibu yako murua.climatologists wanasema kuwa ili condensation itake place huko angani ni lazima pawe na small particles like ashes kwa ajili ya kusaidia ku-bond(ashes act as a nuclear in the condensation process) ,je kwanini ashes zielee angani wakati tunatambua kuna hiyo gravitational force?je kwa kutumia principle ya heterogeneous mixture kwa nini ashes and dusts zielee juu ya hewa while hizo particles zina high density than air?what is the role of gravitational forces kwenye hiyo heterogeneous mixture?