L lukelo sakafu JF-Expert Member Joined Feb 19, 2015 Posts 2,938 Reaction score 517 Apr 18, 2015 Thread starter #41 MUSSOLIN said: Kuna ile dhana kwamba, ukimnyonyoa bata ukiwa unaongea eti manyoya yanaota tena! Click to expand... mkuu hayo yatakua maneno ya watu
MUSSOLIN said: Kuna ile dhana kwamba, ukimnyonyoa bata ukiwa unaongea eti manyoya yanaota tena! Click to expand... mkuu hayo yatakua maneno ya watu
Tulimumu JF-Expert Member Joined Mar 11, 2013 Posts 14,395 Reaction score 13,272 Apr 18, 2015 #42 Watu wengi hawpendi kufuga bata sababu ya kuharisha harisha na wengi wanawachukulia kuwa ni wachafu
BAK JF-Expert Member Joined Feb 11, 2007 Posts 124,769 Reaction score 288,331 Apr 18, 2015 #43 Demand of this type of meat is too low.
Kaudunde Kautwange JF-Expert Member Joined Nov 15, 2011 Posts 1,695 Reaction score 1,771 Apr 18, 2015 #44 Pdidy said: Kwaninibank akunachoo?? Click to expand... Pdidy said: Ulijuajekakose naikasahihisha Click to expand... lukelo sakafu said: mkuu unihamini au? Click to expand... Mimi sijawaelewa kabisa...mnatumia lugha gani kuandika!??
Pdidy said: Kwaninibank akunachoo?? Click to expand... Pdidy said: Ulijuajekakose naikasahihisha Click to expand... lukelo sakafu said: mkuu unihamini au? Click to expand... Mimi sijawaelewa kabisa...mnatumia lugha gani kuandika!??
Pdidy Platinum Member Joined Nov 22, 2007 Posts 61,675 Reaction score 37,854 Apr 18, 2015 #45 Ngonyanii nishidaaa Hataukiandika wewemwenyewee hitojielewa embunicheki namwl wa bybclass masaidadaa
S silverpalm New Member Joined Apr 16, 2015 Posts 3 Reaction score 1 Apr 18, 2015 #46 Wewe umeenda hotel za vichochoroni.