Niliwahi kui view..........yani huyo anayepigwa saba nae mpaka mtaa mzima ukajua labda yalikua yanalia as mabomu.ili iweje sasa!
kuna mtu aliwahi kuja humu na thread eti kaweza kufika goli saaaba!
mtaa mzima hawaamini!
yani was sooo childish!
aahhahahhaaa sasa na kiepe nacho ni chakula kabla ya mlo!
ahhahhahahha no wonder watu wanaona deal sana kuhesabu haya makitu!
Niliwahi kui view..........yani huyo anayepigwa saba nae mpaka mtaa mzima ukajua labda yalikua yanalia as mabomu.
aahhahahhaaa sasa na kiepe nacho ni chakula kabla ya mlo!
ahhahhahahha no wonder watu wanaona deal sana kuhesabu haya makitu!
yani niko mzima mno!MNO!lol!
Hahaaaa, Acha tu best, nimetoka na dona langu kijijini, sitaki aibu za kiepe mie! haaaaaa!
Wacha weeee!Mzima mno eneo gani?
hata mimi nashangaaaaaaasanteeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeidadi nini bana kwani tupo kwenye ligi hapa????
ukiona mtu anahesabu ujue hajazoea au hana kiwango na kashapewa dongo!
maswali ya hiv nimekunywa bia ngapi???Ni sawa na mtu aende kupiga vyombo (vile vya mpe, mpe mruke, mruke, mpe, mpe) afu unaanza kufanya mahesabu kichwani ya bili, kinywaji kinakuwa si kinywaji tena wala si starehe. mahesabu si ungepigia nyumbani?
ahahahhahahhah unan'chimba!
aahhahahhahaha jishangalie tu mwayego!hata mimi nashangaaaaaaa
Hiyo umepata...nitakuja pia na kipenga kama kile cha marefa...game ikianza kinapulizwa na kila baada ya goli kinapulizwa kurudisha gozi kati
Usihofu niambie tu,your "sikreti" is safe with me!!
maswali ya hiv nimekunywa bia ngapi???
Hivi unawachukulia wanawake kama madoli au matobo ya kukojolea au? Nao wana hisia na wana haki ya kuamua mapenzi yafanywe kiasi gani na kwa style gani...Jamani,niliwahi kuandika kwa kutaka kujua ni idadi gani ya mabao ambayo standard kwa mwanaume anapokuwa ana-do na mpenzi/mke wake lkn kwa bahati mbaya sijui nili violate taratibu za humu jamvini? Maana sikuweza kupata majibu baada ya kushundwa kufunguka. Sasa kwa uzi huu naomba tena mnijuze ni idadi gani inafaa,2,3,4 au ngapi?Iisije ikawa najiona normal kumbe ni mgonjwa wa kufa kesho ktk hiyo context(kama hufaham kitu usidanganye,just leave it)