KWA WALIO MBEYA PEKEE.

KWA WALIO MBEYA PEKEE.

Orketeemi

JF-Expert Member
Joined
Feb 12, 2013
Posts
5,565
Reaction score
14,325
Wakuu nipo bored and lonely sana leo hii.

Kwa member KE aliye Mbeya hasa hasa wilaya ya Mbarali tuchekiane PM ili tupate lunch pamoja na maongez ya hapa na pale.

Urgently
 
Ha ha haaa haupo serous . Kwan nimeomba penz au kupata chakula pamoja na story hasa hasa juu ya namna ya kujikwamua kiuchumi.
Tehteh tuma hapa ili nipate na maoni kwa wana jf
 
Wakuu nipo bored and lonely sana leo hii.

Kwa member KE aliye Mbeya hasa hasa wilaya ya Mbarali tuchekiane PM ili tupate lunch pamoja na maongez ya hapa na pale.

Urgently
Dudu la yuyu linawasha si hivihivi.Mkuu napita hapo chimala j3 naomba hata maji.Ila me Me usije ukasema enheee kupatikana huyu
 
Back
Top Bottom