Yereuwiii jamani mimi miss wa watu kumbe kuna wanaume wanapenda tigo sana uwiiii ... aya basi huu mchezo niuache nisije liwa tigo
Kama kuna mtu unamfanyiaga hivi huyo mtu ni mbulula sana. Yani mi ntakutega na utategeka tu. Mwanamke mwalimu wao ni kipofu.
Nipo pouwa sana mkuu
Huna tofauti na mtu unatoka nae anakula,anakunywa,nachoma mafuta mpaka lodge nalipa unaniangalia tu,kufika ndani eti oooh nko period!! Unatarajia what next after all expenses? Unagegedwa hivohivo,au rinda linatatuliwa/0714-,roho mbaya wengine hatujazaliwa nazo ila mnatutengenezea wenyewe
Naogopa kuwa kikojozi aisee
Shkamoon wakuu
Kuna kitu najiuliza labda kuna watu wana uzoefu humu
Mie nlishawahi kujaribu kuwaza jinsi ya kumvulia pichu mwanaume ambaye hayupo moyoni mwangu
Hii siyo mara moja kiukweli ni mtihani sana kujilazimisha kuect kumpenda mtu fr somthing labd ingekuwa naweza hicho kitu ningekuwa hata mh.umukagame naw ningekuwa levo zngne kabsa lakn nshashindwa
Wenzangu em nambien kama kuna yyte alishawahi kujilazimisha kumpenda mtu na akafanikiwa!!mie moyo ukishasema no huwa inakuwa no kwel cbadilishwi
Watu wanapenda kukojoa sana
Usiseme hivyo sifanyi tena kosa... mimi nikiamua nalia uwezi nigusa utanionea huruma tu
Kabisa mkuu na weka karibu na wakubwa
na wewe uliyenayo ni msafi?we mchafu basi
na wewe uliyenayo ni msafi?
We unamtishia damu mfanyakazi wa machinjion/buchani!
We unamtishia damu mfanyakazi wa machinjion/buchani!
Pande zipi mkuu?
Weweee...tena ndo kabisa unanisogeza,nakufuta machozi mwishowe napiga mambo!
mmmh wanaume wabaya sana
Weweee...tena ndo kabisa unanisogeza,nakufuta machozi mwishowe napiga mambo!