Kutongoza single mother ni Raha sana

Kutongoza single mother ni Raha sana

Zero IQ

JF-Expert Member
Joined
Dec 21, 2016
Posts
13,985
Reaction score
25,200
Nipo inbox now Natongoza single mother flani hivi aliyejipitisha jana jioni kwenye banda langu la kiepe,

Siyo haba ni mzuri makinikia yapo ya kutosha ndio maana mr Zero nimejitosa kuomba ata namba na leo Asubuhi ndio nimemuamkia ili nimtongoze,

Kilichonifanya nije na bandiko ni kwamba kweli kutongoza single mother ni Raha hawana kuzunguka sana wao wanaenda direct kwenye point,

Nilijua atanidharau kwa sababu nilivyomuuliza umri wake tunatofautiana kama miaka 10 hivi lakini naona anakuja kuja

Ebu cheki hapa majibu yake hivi kuna dalili ya kuchomoa kweli [emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
IMG_20181208_095127_996.jpeg


Nb;
Mnaosema atanifirisi kibanda changu cha kiepe msiwe na shaka mi nia yangu ni kupiga tu siku moja na kusepa demu ni mkali ana nyonyo flani hivi zile za kubust yaani ni konyo plus makinikia(Chura).
 
[emoji3][emoji3][emoji3] duu ndo mnaanza tu kaanza na kuulizia kuhusu huduma dadeki.
Angalia kuna njia hazipitiki mara moja mkuu unaweza kuzama mazima ukaja humu kulia tukuchangie mtaji.
 
Yaani wewe na Zero IQ yako utaweza kweli.. Maana Kama Baba watoto hajafa Basi Uwe mvumilivu. Maana Hapo naona Umejibu kwa Kichwa Cha Chini si cha Juu
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]
Mkuu mi ninachotaka ni papuchi yake tu
 
[emoji3][emoji3][emoji3] duu ndo mnaanza tu kaanza na kuulizia kuhusu huduma dadeki.
Angalia kuna njia hazipitiki mara moja mkuu unaweza kuzama mazima ukaja humu kulia tukuchangie mtaji.
Mi nataka niguse tu siku moko asee nitemane nae
 
Hahahaha eti upo tayari kunihudumia mimi na mwanangu? Aisee hapo habandui maana anajua suala la chakula lishakuwa solved
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]
Ajui kwamba yuko battle na muhuni akishapata ngozi analala mbele
 
Usitongoze demu mmoja na muuza chips lazima atakushinda tu. Mie nawaogopa Sana watu wa chips. Sikatizi na ngenya pande zile.
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2] unaogopa nini mkuu?
 
Back
Top Bottom