Kunyonya matiti wakati wa tendo

Kunyonya matiti wakati wa tendo

mkuuu sayansikimu,siyo munyonya the way you take it,,its not sucking my dear its kupitisha ulimi tena ncha ili kumtekenya tekenya coz wanawake wengi wanarun mad wakishikwa mazimwa au kunyonywa sehem tofauti tofauti...so unapitash ulimi juu juu some times unabugia chote but you don't suck you do it ili lile joto la mdomoni li mstimulate....its just like uambiwe ninyonye maskio,du you suck the ear or you breath in it easing romantic sound and blalalalala..

There u go............. OMG keep on doing it hiyo raha haielezeki

halafu we SAYANSIKIMU wawapi wewe...... ndo maana kutwa uko kutafuta mpenzi hupati
 
Last edited by a moderator:
There u go............. OMG keep on doing it hiyo raha haielezeki

halafu we SAYANSIKIMU wawapi wewe...... ndo maana kutwa uko kutafuta mpenzi hupati
That's how real men treat and handle their babes ...Heaven on Earth.sasa huyu mkuu sayansikimu anaogopa kunyonya nyonyo eti chakula cha motto..je akiambiwa azame chumvuni itakuaje si atatoka nduki.!!!!!mapenz uchafu bana
 
Utandawazi huu utatupeleka mahali pabaya matiti yaliwekwa ili wawe wananyonya watoto tu .Lakini nashangaa siku hata watu wazima wananyonya maziwa ya watoto.Mbona kinyaa.Nikija kulala na mwanamke siwezi kunyonya matiti .Ni kinyaa kwa kweli.
Kwani siku zote shem anakuwa na maziwa mpk ukinyonya kila mara yapo.?Kama watu tushafunga uzalio hamna watoto tena kunyonya tutamnyimwa kwani?
 
Back
Top Bottom