Kunyonya/kulamba tupu husababisha laana?

Kunyonya/kulamba tupu husababisha laana?

Njoo tutete kidogo walau niaakngalie mechi jamani manake humu ndani umenifungia toka jana nilivoroka kwa Sumaye, afu kwani kunyonyana si makubaliano eti?

Mie nipo jangwani mpenzi so vumilia hadi nikirudi jioniiii.
Ndio ni makubaliano.
 
Mie nipo jangwani mpenzi so vumilia hadi nikirudi jioniiii.
Ndio ni makubaliano.

Duh haya beb ndo umeniwekea kabisa TBC niangalie kwa lazima....ukirudi tutakubaliana tu angalie uaije ukaibwa na kina dimond na JB
 
Duh haya beb ndo umeniwekea kabisa TBC niangalie kwa lazima....ukirudi tutakubaliana tu angalie uaije ukaibwa na kina dimond na JB

Ndio mpenzi TBC ikileta shida hamia ITV, hawawezi kuniiba hawa japo wamenifurahisha sana.
 
Ndio mpenzi TBC ikileta shida hamia ITV, hawawezi kuniiba hawa japo wamenifurahisha sana.

Afadhali, naendelea na kagrants hapa ila barafu inanniishia nimuagize HG anichukulie kwa friji?
 
Afadhali, naendelea na kagrants hapa ila barafu inanniishia nimuagize HG anichukulie kwa friji?

Kachukue mwenyewe tafadhali, ila usinywe nyingi si unajuaga ukishalewa balaa lako!! Mie leo nimechoka na kushangilia na kukata viuno huku nikicheza nyota na ing'ae.
 
Kachukue mwenyewe tafadhali, ila usinywe nyingi si unajuaga ukishalewa balaa lako!! Mie leo nimechoka na kushangilia na kukata viuno huku nikicheza nyota na ing'ae.

Ukirudi tu massage ya nguvu....sipendi uchoke baby
 
Kama kunyonya "tupu" ni laana uanze sasa kunyonya "iliyojaa"; ipo karibu na hiyo "tupu", sogeza tu mdomo kidogo
 
ila bwana weyee kunyonywa au kaulimi katembelee tu hayo maeneo japo hata kwakubeepbeep, acha kabisaa hukumbuki hata kukatika!!
 
Nadhani wanaokushauri kuwa usimwendee huyo huyo Mtu aliyekuona katika miditation zake hawakushauri vizuri. Kama alioneshwa kiroho, lazima alijua na dawa yake. Sisi huku tutabaki tu kubahatisha, huyo ndo anaijua dawa.
Jambo la pili mkuu, mkeo ulipewa umfurahiye. Mtende vyema kile ambacho weye ungetendwa kingekufurahisha. Lakini mtende kwa utakatifu. Mambo mengine yanataka uangalifu zaidi. Kama ni laana, basi Ofisi ya obama ililaaniwa kabla na aliye mtangulia kwani yeye alikiri kuwa kanyonyewa mle mle ofisini na Monika wake.
 
kunyonywa raha asikwambie mtu tena umpate anayejua haswaa sio mwingine ananyonya utafikiri anataka chomoa kisimi..dah,nakumbuka last time nilinyonywa vizuri hadi nikammwagia kaka wa watu kojo usoni
 
kunyonywa raha asikwambie mtu tena umpate anayejua haswaa sio mwingine ananyonya utafikiri anataka chomoa kisimi..dah,nakumbuka last time nilinyonywa vizuri hadi nikammwagia kaka wa watu kojo usoni

Kwi kwi kwi...kunyonywa gani huko shost hadi unamwagia kojo usoni kaka watu! Au we kikojozi?
 
kunyonywa raha asikwambie mtu tena umpate anayejua haswaa sio mwingine ananyonya utafikiri anataka chomoa kisimi..dah,nakumbuka last time nilinyonywa vizuri hadi nikammwagia kaka wa watu kojo usoni

halaf wa2 kama nyny usafi kwenye area51 unakuwaga zero mambo gan ya kumwagiana mikojo duh aibu
 
Back
Top Bottom