Kuna 'Sober House' za punyeto?

For the records it tha Girls who call me that[emoji23][emoji23]
alaf mm nmechambua thread tu,haimanishi kitu chochote
ivi watu wanashindwa hata kwenda kwa ma'trafiki' wa usiku!!! daah
 
Hii kitu iliniabisha sana kwa msichana mpya,uliyenifundisha hii kitu mungu anakuona
 
ivi watu wanashindwa hata kwenda kwa ma'trafiki' wa usiku!!! daah
Changamoto za Papuchi ni nyingi+diseases+time+cost as a bussinessman kuchukua Risk Ya sampuli hii ni hasara kabisa
 

Uongo dhambi.....hii kitu kuacha ni ngumu mnoooo. On ur youth unakuta ukiwaza uhonge dem laki wakat unaweza ukajipiga selfie la ukweli tu ukaridhika.

Mimi in my teenage years siku nliyompanda mwanamke for the first time ndio nilijua the difference between the two. Ukishaanza kutafuna madem utajikuta unapunguza.

Bila hvyo ni ngumu sanaa kuchomoka. Ule utamu ni balaa sanaa at tyms hata kulala usiku huwez mpaka upige. [emoji23][emoji23]
 
Mnashindwa kuwapa wanawake show za kibabe, utamu wote mnaumalizia mikononi mnakera
dada ndo maana tunataka sober house,na pia ningeomba wewe ndo uwe pale kutashauri.
 
sisi hatuna hela za kuhonga,selfie tu
 
Kuna punyeto ya tembele kama wese tatizo but ya nzii hiyo ni balaaa aise unaweza hisi upo ulimwengu wa kusadikika ni zaid ya dawa za kulevya
Ya inzi[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…