Ahahahaha karibu ibada ya mkesha. Hao waache wajanabiane tu.Kuna baadhi mnasoma msg hii mkiwa gesti house na michepuko.... Nawakumbusha tu msisahau kuoga na kutoa mijanaba yenu si kila mtu unayengonoka naye ni binadamu wa kawaida.. Wengine ni majini, wengine ni mashetani, wengine ni wachawi.. Ukioga unapunguza risk za nuksi na kubeba yasiyobebeka[emoji12] [emoji30] [emoji15]
Mambo mengine ni ya ajabu sana,endelea na tabia zako nadhani hauko Moshi
Wanadai foleni igawa grisi hakuna au nawe ni mmoja wapo wa waunga mkono jitihada za YohanaEnhee! Moshi kunani? Huko si ndo wanasali sana?? Ndo hamna majini au ni baridi mno hamuogi??
Hahahaaa unatugea ushauri mzuri....nawewe unaogaga??Kuna baadhi mnasoma msg hii mkiwa gesti house na michepuko.... Nawakumbusha tu msisahau kuoga na kutoa mijanaba yenu si kila mtu unayengonoka naye ni binadamu wa kawaida.. Wengine ni majini, wengine ni mashetani, wengine ni wachawi.. Ukioga unapunguza risk za nuksi na kubeba yasiyobebeka[emoji12] [emoji30] [emoji15]
Hahahaaa, kweli Beira huishiwi vituko.[emoji23] [emoji23] [emoji115] [emoji115]Mimi nikimaliza kumugegeda mwanamke huwa siog ili kupima nyota yake kama iko safi au mizinguo