anapenda ngono yule b mkubwa wa taifa
ndo maana anashindwa kumfunga paka kengele
yule mama ni kahaba tuuu
kutaka vitoto
haloooloo
Hata dada ake wa hiyari mange sepetu alishasema nanukuu " hakuna mtu asie malaya kila mtu ni malaya ila umalaya unatofautiana" tena hii ilikua anaongelea ishu ya Vera sidika anauza kwa sijui dola 2000 siju dola ngapi sikumbuki vizuri ila ishu ni hiyo hap kwenye quotation markumalaya wa kuvuko bodaa
ila wote zari,wema malaya
Eeish, anayetaka kujuana na kilaza kama wewe ni nani sasa? nifah au mwingine?
Ha ha ha ha ha acha kuchekesha walionuna bwana.
Mimi najuana na wanaume wa shoka sio wewe mwanaume suruali unayeshinda JF unachambana na wanawake.
Hivi na wewe unajiona wa maana? Pole yako.Endelea kuchambana na wanawake huku wanaume wa maana wako makazini huko au siasani, ptuuuu!
Nshanukuu hapo downMalaya ni Malaya tu awe wa kona bar uwanja wa fisi wa internatinal wote, jina ni moja wauzaji basi hayo mengine huwa maneno ya kujifariji tu.
Mi niliskia ya Serengeti boy mda mrefu kweli last year. Sikujua kuwa hadi bi mkubwa alipata kibendi chake akakichoropoa. Haya ni maajabu aisee.
Wewe tapeli.
Hata dada ake wa hiyari mange sepetu alishasema nanukuu " hakuna mtu asie malaya kila mtu ni malaya ila umalaya unatofautiana" tena hii ilikua anaongelea ishu ya Vera sidika anauza kwa sijui dola 2000 siju dola ngapi sikumbuki vizuri ila ishu ni hiyo hap kwenye quotation mark
Diva Beyonce na@nifah mbona hyo stori ilivuma sana mko wapi nyie mi nilimskiaga mtangazaji mmoja hv kitaaa
Eeish, anayetaka kujuana na kilaza kama wewe ni nani sasa? nifah au mwingine?
Ha ha ha ha ha acha kuchekesha walionuna bwana.
Mimi najuana na wanaume wa shoka sio wewe mwanaume suruali unayeshinda JF unachambana na wanawake.
Hivi na wewe unajiona wa maana? Pole yako.Endelea kuchambana na wanawake huku wanaume wa maana wako makazini huko au siasani, ptuuuu!
Hata dada ake wa hiyari mange sepetu alishasema nanukuu " hakuna mtu asie malaya kila mtu ni malaya ila umalaya unatofautiana" tena hii ilikua anaongelea ishu ya Vera sidika anauza kwa sijui dola 2000 siju dola ngapi sikumbuki vizuri ila ishu ni hiyo hap kwenye quotation mark
Mama, please achana naye.
Mpe ushindi achana naye.Mwache ajifurahishe.Utake kumfahamu kwani yeye ndo Max?
Tupa kule.Turudi kwenye mada.
Sasa, Salehe tunaanza kumtafutia wapi?
Mange angekua ni mtu wa maana ningezikubali nukuu zake kama za maan.Toka alipolalwa na Kim tapeli, yeye mama Mwele na dada yake hafai kuwa mfano wa kuigwa..
Nukuu zake hazina mashiko.
Thinking beyond borders ni kumzushia Wema habari kuwa ulimtoa mimba saba???
hahahahahahah......ndio maana nakwambia kufahamiana na wewe itakuwa nuksi kwangu
Ndio maana am better off not knowing a looser.....
nyie watu naoa leo mmeamua
mpk rahaaa
na kuanzia leo wakome kumshutumu wema na mama ake wakati wenyewe wachafu hatarii
Hata dada ake wa hiyari mange sepetu alishasema nanukuu " hakuna mtu asie malaya kila mtu ni malaya ila umalaya unatofautiana" tena hii ilikua anaongelea ishu ya Vera sidika anauza kwa sijui dola 2000 siju dola ngapi sikumbuki vizuri ila ishu ni hiyo hap kwenye quotation mark
nyie watu naoa leo mmeamua
mpk rahaaa
na kuanzia leo wakome kumshutumu wema na mama ake wakati wenyewe wachafu hatarii