Kufa kupo tu mkuu.....uliangalia gari ya mwendokas ilivyomparuza jamaa mpita njia pale🤣🤣🤸🤸🤸Wakati unakunywa chai uitafakari mada. Mke wa mtu kuchepuka hupelekea mauti, chagua kutokuchepuka ili kuepusha maafa
Tatizo sio kugongewa tu wengine wanatoa mapaka kile asichokupa yaan kwako anabana hatoi tigo akienda kugongwa nje hadi tigo anagawa bure kabisa, hapo sasa ndipo walume wanapocharuka.. kuna mzee aliwahi kuniuliza unajua mwanamke anachofamywa na mwanaume mwingine?Na kingine hata ikitokea umegongewa mkeo omba usijue na ikitokea umejua omba nguvu ya kuhimili
Wewe ni mwanaume? Kweli?Wanaume wanakuwaje Changudoa hahaha
Njoo bana pm tuyajengeHahahaha ingekuwa kweli ningefurahi.
Its different but not a joke, whatever happens as time ebbs away he will HEAL.Different strokes... No pun.
Hatari sana....Hii mkuu tunaita Mamba Mentality
Yaaan kama nijipongeze na kijipepsiKama mimi. Yaani hapa nasoma hii mada nikichekelea meno yote nje.
Nipe mzigo acha manenoWewe ni mwanaume? Kweli?
Ooh sorry sikujua. Ujue you sound like a desperate pathetic woman.
Sasa badala ya kutukana watu lifanyie kazi hilo tatizo lako.
Hapa lazima uwe na maumivu makali kama umechomwa na pasi ya gesi.Tatizo sio kugongewa tu wengine wanatoa mapaka kile asichokupa yaan kwako anabana hatoi tigo akienda kugongwa nje hadi tigo anagawa bure kabisa, hapo sasa ndipo walume wanapocharuka.. kuna mzee aliwahi kuniuliza unajua mwanamke anachofamywa na mwanaume mwingine?
Yaan kile asichokupa mkiwa ndani ndicho anachompa mwanaume mwingine.. wewe haumzibui mtaro na anakugomea usimguse huko ila anaenda kwa mwanaume mwingine anamwambia ampakue mtaro, ushaelewa hapo?
Chanzo cha maumivu ndio hicho alafu jamaa anaempakua mkeo akikuona anakudharau tu maana anakuona km fala mmoja hivi
Hili jipyaKutombewaa wanataka wenyewe.
Alafu mie nataka mwanamke anayependa kuonja de libolo tofauti
Hahaha. Wee njoo vwana kwangu nakupa uhuru wa kwenda kuenjoy na de libolo zingine kwa ustaarab lakiniHili jipya
Hahahah uone wenge wakati mzee kabudi kapita 🤣Ukiwa na mke jifunze ku ignore.. hata kama kagonwa unakidanganya kichwa chako kwamba hajagongwa.. fumba macho usione hata ukiona assume umeona wenge sio kweli..
Una assume tu hajapita ili ubaki na utulovu wa ndani. Dingi lenyewe huni linasema tusipe DNA watoto.. mengine unafumba macho.. ukitaka ndoa idumu.. mengi unatakiwa ku assume hayapo..Hahahah uone wenge wakati mzee kabudi kapita 🤣
🤣🤣🤣🤣🤣 Alikuseti eehHahahhahaha ***** zake mshirikina sana yule.
Wengi sana wamepita mbona nimekausha, kuna kakitu flani tu kamenigandisha hapo kwako 😎😎😎! Lets ball babe...Kwahiyo wewe hauwezi kukubali mwanamke mzuri akupite ni hadi utake kuteleza kwenye utelezi wake?
Dingi kumbe lilikuwa linajua madhambi yake ndio maana likasema we are social fadhaz 🤣🤣🤣 kumbe lishaweka kitu kwa mchumba wa NikkiUna assume tu hajapita ili ubaki na utulovu wa ndani. Dingi lenyewe huni linasema tusipe DNA watoto.. mengine unafumba macho.. ukitaka ndoa idumu.. mengi unatakiwa ku assume hayapo..
Mpelekee moto huyu mkuu😁Wengi sana wamepita mbona nimekausha, kuna kakitu flani tu kamenigandisha hapo kwako 😎😎😎! Lets ball babe...