Jane Msowoya
JF-Expert Member
- Aug 20, 2017
- 5,055
- 9,697
😂😂😂😂😂Hv love ni upendo tuu au n pamoja na kulombana vzr, kama n vyote kwa pamoja bc mm kulomba vzr Naweza kwa 80% then hy 20% ni upendo.
Nipigie lishangazi langu 😎
😂😂😂😂😂Hv love ni upendo tuu au n pamoja na kulombana vzr, kama n vyote kwa pamoja bc mm kulomba vzr Naweza kwa 80% then hy 20% ni upendo.
Nipigie lishangazi langu 😎
Ila watu mna machunguu
Usijali tunahudumia pasipo kutoa sirihuwa nawaza siku nikienda kujifungua nitalimanua kwa manesi na madaktari walione naishiwa nguvu kwa kwelii😄😄😄
Karibu pm, au mm nije?😂😂😂😂😂
Mm Natafuta mishangazi ya kuwalomba vzr mpaka wafurahi then wanilipe, nshachoka na ajira portal 😎Mitoto isiyo radhi🫢
Unaambiwa msiba wa shoga unachanganya sana unajiuliza ulie msibani ila utaonekana shoga mwenzie sasa je ucheke?
NB; mwanamke ni mtoto mdogo ila ni kiumbe hatari sana
Vichochoroni huko!Hivi kwani mnakutana na wanawake gani hadi mnakuwa na hizi mentality?
Umeshindwa kuomba connection unaomba ujipigie limshangazi we haya!Karibu pm, au mm nije?
Mbona site zao zipo huko kajichanganye tu ulipe madalali utawapata!Mm Natafuta mishangazi ya kuwalomba vzr mpaka wafurahi then wanilipe, nshachoka na ajira portal 😎
[emoji56][emoji56][emoji56][emoji106]Mbona site zao zipo huko kajichanganye tu ulipe madalali utawapata!
Niko kote kote, na huko huko kuomba connectionUmeshindwa kuomba connection unaomba ujipigie limshangazi we haya!
Eh kumbe mambo yapo serious hvy 😂Mbona site zao zipo huko kajichanganye tu ulipe madalali utawapata!
🤣🤣🤣🤣hiyo picha inahusiana vipi na maneno yako,, au unataka kumaanisha hizo ni akili za bangi?
Huu ni ulemavu Sasa 🤣
😁😁😁😁 Humu Kuna laana kmmk 🙌Hamu ya kutombarrrrrr ni jambo la ajabu sana, akili ya mwanaume huwa inachotwa unajikuta unahaha hadi unaweza fanya jambo ambalo ukishamaliza kumtombarrrrrr mwanamke wako unabaki unajiuliza hivi imekuwaje hadi nimemnyonya kumarrrrrrr?????
Hahahahhaaa [emoji2][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] Humu Kuna laana kmmk [emoji119]
Sahihi. Lakini hata kwako sio kwa miendo ya kulamba mikundu. (Hata demu mwenyewe utaendelea nae. ILA NAKUHAKIKISHIA MOYONI MWAKE ANAKUONA BOYA SANA TU).Sio kila jambo ni la kila mtu
Kitakulamba!! We jiamlie tu mambo mdogo’etu!Niko kote kote, na huko huko kuomba connection
Umebaki wewe tu kuwa serious!Eh kumbe mambo yapo serious hvy 😂