Kituko JNIA mgahawani: Immigration hii si sawa!

Kituko JNIA mgahawani: Immigration hii si sawa!

Maajabu ya huu mgahawa wa JNIA..

Soda ya chupaaaaaa.... tshs 3,500...

Sodaaaa... tshs. 3,500... na serikali ipo inaangalia tu.. huu ni wizi na ujambazi wa wazi, na hasira sana na huyu mchina kafungua hii Cafeteria pale JNIA... na hasira sana

Safiri uone dunia. Acha ushamba.

Mimi naishi Tokyo lakini nakunywa kahawa ya yen 100 ($1) ya McDonald's. Lakini, kuna kahawa hiyo hiyo hapo Starbucks , wanauza yen 500 ($5).
Je, Starbucks ni majambazi au wewe huna uwezo tu ndio issue?

Hata Tanzania, bei ya kahawa au Soda au bia ya Serena na migahawa ya mitaani ni tofauti.

Duniani kote, bei za uwanja wa ndege ni kubwa kwa kuwa kodi ni kubwa kukodisha frame. Nionyeshe uwanja wowote wenye bei za mitaani.

Tatizo unafikiri kwa ubongo wa Kijamaa, sio wa kibiashara.
 
Mie Mtanganyika niliyeamua kuwa Mkanada, utanzania ulinishinda, Tanzania nnaishi kwa Residence Permit class A. Kodi zote nnalipa na records zote nnaweka to a cent.

Hongera sana Bi FaizaFoxy. Good for you.

Wanatamani kupata chance kama yako but they are acting like they don't care.

Imbeciles.
 
Ukweli mchungu, ni nani asiyejuwa Watanzania walio wengi wezi wakubwa makazini? Na mpaka uone mtu anaingia gharama ya kuleta wafanyakazi nje, ujuwe kapiga hesabu kaona ni heri ya hayo kuliko hasara ya kuibiwa na uzembe wa wafanyakazi wa Kitanzania.

Nakubaliana wa wewe 100% from experience.
 
Hongera sana Bi FaizaFoxy. Good for you.

Wanatamani kupata chance kama yako but they are acting like they don't care.

Imbeciles.
Imbeciles?
Are you sure of what is at stake here?
Hujajielekeza kwenye mada kama mtu mwenye kichwa juu ya mabega.
Try discussing issues in an analytical, learned manner.

Kutukana mpumbavu yeyote anaweza.
 
Imbeciles?
Are you sure of what is at stake here?
Hujajielekeza kwenye mada kama mtu mwenye kichwa juu ya mabega.
Try discussing issues in an analytical, learned manner.

Kutukana ******** yeyote anaweza.

I never called you are an imbecile, have I?

I called imbeciles to those who stole from me, when I took care of them like a brother, they were imbeciles for stealing from me when I put trust in them.

The same imbeciles who bitch about "uzalendo" when they run like maniacs to acquire foreign nationalities when they qualify, yet they pretend that they are "Wazalendo Wazawa" here at JF.

What a bunch of hogwash!

By the way, If I am not "learned" and analytical, do you think I would survive in a Japanese work environment for over a decade?

Don't make assumptions to anonymous people here. It's a very stupid move.
 
Safiri uone dunia. Acha ushamba.

Mimi naishi Tokyo lakini nakunywa kahawa ya yen 100 ($1) ya McDonald's. Lakini, kuna kahawa hiyo hiyo hapo Starbucks , wanauza yen 500 ($5).
Je, Starbucks ni majambazi au wewe huna uwezo tu ndio issue?

Hata Tanzania, bei ya kahawa au Soda au bia ya Serena na migahawa ya mitaani ni tofauti.

Duniani kote, bei za uwanja wa ndege ni kubwa kwa kuwa kodi ni kubwa kukodisha frame. Nionyeehe uwanja wowote wenye bei za mitaani.

Tatizo unafikiri kwa ubongo wa Kijamaa, sio wa kibiashara.

Ur stupid and arrogant, foolish of its own mankind..!!

Ww ndio mshamba, swine..!! I travelled and educated competently zaidi yako..!! damn..!!

Being in Tokyo, it doesn't show us you know stuffs or you know the world or educated, you just a pundit..

Unaujua huo mgahawa..? unajua unatumika kupitishia madawa ya kulevya..? Wee uanjua bei za airports za Soda Tz..? keep shut bcoz ur dark @$$ed swine..!! acha ujinga, peleka ushenzi wako na ushamba huko Tokyo..!! pumbav
 
Ur stupid and arrogant, foolish of its own mankind..!!

Ww ndio mshamba, swine..!! I travelled and educated competently zaidi yako..!! damn..!!

Being in Tokyo, it doesn't show us you know stuffs or you know the world or educated, you just a pundit..

Unaujua huo mgahawa..? unajua unatumika kupitishia madawa ya kulevya..? Wee uanjua bei za airports za Soda Tz..? keep shut bcoz ur dark @$$ed swine..!! acha ujinga, peleka ushenzi wako na ushamba huko Tokyo..!! pumbav

Look pig face, you made no point here, just talking hogwash!

You can't afford food and drink at the airport, eat at Mama Ntilie.

My point is clear. You can't expect the same price of goods and services everywhere you go. I answered your post.

You brought up the drugs issue at the airport. I am sure Tanzania has competent anti-drug squad. This,however, was NOT what I was replying to. Don't mix shit.

Stop being an idiot and accept the fact that you are a village imbecile who have little experience in international business and travel.

Hujajibu swali. Nionyeshe bei za uwanja wa ndege yoyote zilizo sawa na bei ulizozoea za Mama Ntilie.

Kama kawaida ya wajinga kama wewe, unaruka jibu, unatoka mapovu ya wivu na ubaguzi.

You are nothing but a racist douche bag.

By the way, don't make assumption about people you don't know.

Nguruwe wahed.
 
Look pig face, you made no point here, just talking hogwash!

You can't afford food and drink at the airport, eat at Mama Ntilie.

My point is clear. You can't expect the same price of goods and services everywhere you go. I answered your post.

You brought up the drugs issue at the airport. I am sure Tanzania has competent anti-drug squad. This,however, was NOT what I was replying to. Don't mix shit.

Stop being an idiot and accept the fact that you are a village imbecile who have little experience in international business and travel.

Hujajibu swali. Nionyeshe bei za uwanja wa ndege yoyote zilizo sawa na bei ulizozoea za Mama Ntilie.

Kama kawaida ya wajinga kama wewe, unaruka jibu, unatoka mapovu ya wivu na ubaguzi.

You are nothing but a racist douche bag.

By the way, don't make assumption about people you don't know.

Nguruwe wahed.


Mkvndv wa mama yako...!!

Ur a bullshit, scented @$$..!! am travelling worldwide, not like you Japanese pv$$y... kazi kubeba mabox there... stupid kima..!!

I have gone and travelled to 5 continents of this world, except Australia.. wee kinuka mkvndy umefika Japan unajiona unajua nn..? Harlot, mostly to carry bags and beg assistance huko, shame you black skinned and minded..!!

Wengine mnakuwa shoga huko.. probably you look like..!!

I can assure you, to me ww ni maskini kuanzia ur mind, masaburi, and you hv unknown job, kazi kubeba boxes...!! Poor you..!! So ur in Japan, ukaona umeona Dunia, Ki.laza headed wee..!!

Kwa ujinga wako, umejiona uko Japan, ukidhania umeelimika, kumbe ur Swine like..!! Utabeba boxes hadi ukome..!! Devil nasty crook..!!

Who are you..? Ur just like chicken droppings to me..!! Mav
 
Pale Airport watu wanaohusika wapafanyie kazi hasaa yale maduka ya kule juu mtu kama huja take off wamejaa wageni na wahindi wote ina maana sisi wazawa hatuwezi kufungua hayo maduka....wale wote waondolewe tu pale...
alsfu walivyo nchi kama yao vile....
Mnaruhusiwa je ulishawahi kuomba tenda ulikuwa na vigezo ukanyimwa?
 
I never called you are an imbecile, have I?

I called imbeciles to those who stole from me, when I took care of them like a brother, they were imbeciles for stealing from me when I put trust in them.

The same imbeciles who bitch about "uzalendo" when they run like maniacs to acquire foreign nationalities when they qualify, yet they pretend that they are "Wazalendo Wazawa" here at JF.

What a bunch of hogwash!

By the way, If I am not "learned" and analytical, do you think I would survive in a Japanese work environment for over a decade?

Don't make assumptions to anonymous people here. It's a very stupid move.
Stop beating round the bush, be clear in your head as to the message you want to convey.
Mara imbeciles, mara stupid.
Man you are small minded indeed!
Can we get a meaningful contribution from you?
 
Mkvndv wa mama yako...!!

Ur a bullshit, scented @$$..!! am travelling worldwide, not like you Japanese pv$$y... kazi kubeba mabox there... stupid kima..!!

I have gone and travelled to 5 continents of this world, except Australia.. wee kinuka mkvndy umefika Japan unajiona unajua nn..? Harlot, mostly to carry bags and beg assistance huko, shame you black skinned and minded..!!

Wengine mnakuwa shoga huko.. probably you look like..!!

I can assure you, to me ww ni maskini kuanzia ur mind, masaburi, and you hv unknown job, kazi kubeba boxes...!! Poor you..!! So ur in Japan, ukaona umeona Dunia, Ki.laza headed wee..!!

Kwa ujinga wako, umejiona uko Japan, ukidhania umeelimika, kumbe ur Swine like..!! Utabeba boxes hadi ukome..!! Devil nasty crook..!!

Who are you..? Ur just like chicken droppings to me..!! Mav

Mshamba unamjua tu.

Mapovu mpaka kwenye rectum!!

Nadhani, hujui maana ya " don't make assumptions".

Haina haja ya kujua umesafiri 5 continents na blah blah.

Mtu aliyesoma anatambulika na kuheshimika kwa maandishi yake tu. Hata JF wanajua hilo.

Kwa mabandiko yako, unaonekana kabisa ni wa shule za kata, ignorant to the bone, narrow minded, and a douche bag.

HUNA tofauti na rednecks wa Marekani.

Ungekuwa na elimu hata ya darasa la saba, ungejuwa kuwa Japan hamna kazi za kipuuzi kama za ulaya. Hapa kila kitu wanafanya wenyewe. Hujui chochote kuhusu Japan lakini unajifanya mjuaji. Dumb ***!

Huwezi kujua, kwa kuwa wewe ni mshamba na limbukeni.

Mpaka sasa, huwezi kujibu swali rahisi nililokuuliza mara mbili tayari:

Kuna uwanja wa ndege wowote unaojua katika safari zako za dunia zenye bei za migahawa kama ulizozoea za Mama Ntilie?

Eat a dick while you contemplate to answer it!
 
Sioni cha ajabu hapo, mnaoona kama hizi kazi angepewa mtanzania, mjiulize kwa nini nyie hamzifanyi? Ni sawa na wamarekani wanalalamika mexicans wanakuja kuchukua kazi zao ndogo ndogo, huku ukiwaambia wafanye hawawezi.
Huyu jamaa anaongea kihindi, ni wazi kabisa, Tanzania ina visitors wengi sana wanaolonga kihindi, huyu anajua kihindi, anajua kiingereza, wabongo wangapi kihindi kinapanda? na je walienda kuomba hapo kazi au ndio wale wanajidahi hawawezi hudumu kwenye migahawa? Na tuwe wa kweli, hata kama ni business decision, ukweli watanzania wengi wanaopanda ndege ni watu ambao kiingereza kinapanda angalau kiasi flani, ambao hawajui kiingereza hata kidogo wengi wao masikini wanapanda mabasi.

Raia wa kigeni wana ruhusa kufanya kazi Tanzania, na isitoshe Kiingereza ni lugha ya taifa, ndio maana tunaitumia kufundishia kuanzia secondary hadi chuoni, tuliihalalisha wenyewe. Watanzania tusilaumu wageni kwa uvivu wetu wenyewe, kama mtu uko competitive ungekua na kazi hadi sasa hivi, kuondoa wageni alafu wabongo wamelala hakuna replacement ni kutafuta visingizio tu.
 
Can you eat a dick?


Niko na mama yako hapa, she is eating my dick..!! And bcoz ur rude, ur mom will tell you who am I.. shit..!! Mm mume wa mama yako, huna adabu wee..!! Na mama yako leo namgeuza..!! From San Francisco, Los Angeles to St. Petersburg..!! Chicken head wee..!! Umeenda Japan to eat dicks..? Stupid, nasty ever black @$$ed.!!
 
Sioni cha ajabu hapo, mnaoona kama hizi kazi angepewa mtanzania, mjiulize kwa nini nyie hamzifanyi? Ni sawa na wamarekani wanalalamika mexicans wanakuja kuchukua kazi zao ndogo ndogo, huku ukiwaambia wafanye hawawezi.
Huyu jamaa anaongea kihindi, ni wazi kabisa, Tanzania ina visitors wengi sana wanaolonga kihindi, huyu anajua kihindi, anajua kiingereza, wabongo wangapi kihindi kinapanda? na je walienda kuomba hapo kazi au ndio wale wanajidahi hawawezi hudumu kwenye migahawa? Na tuwe wa kweli, hata kama ni business decision, ukweli watanzania wengi wanaopanda ndege ni watu ambao kiingereza kinapanda angalau kiasi flani, ambao hawajui kiingereza hata kidogo wengi wao masikini wanapanda mabasi.

Raia wa kigeni wana ruhusa kufanya kazi Tanzania, na isitoshe Kiingereza ni lugha ya taifa, ndio maana tunaitumia kufundishia kuanzia secondary hadi chuoni, tuliihalalisha wenyewe. Watanzania tusilaumu wageni kwa uvivu wetu wenyewe, kama mtu uko competitive ungekua na kazi hadi sasa hivi, kuondoa wageni alafu wabongo wamelala hakuna replacement ni kutafuta visingizio tu.

Graph,

Most people here are Xenophobic and narrow minded. They think in "Ujamaa" mentality. The world has moved on and left them and they are still stuck in their little world.

No forward thinking country ignores foreign educated labor force except in backward countries.

In America, the land of 5000 universities, they issue visas to educated immigrants because they respect their contributions. 40% of their Silicon Valley is run by immigrants.

Canada earns $2 billion dollars a year from 200,000 educated immigrants yearly. So do Australia.

With all their educated labour force, America accepts a million immigrants a year from all over the world.

Most developed nations do all they can to attract foreign expertise. They respect their contributions to their economies.

I am afraid, you might be talking to a wall here. They will understand you better if you stick to sindimba and mgegedo topics.
 
Graph,

Most people here are Xenophobic and narrow minded. They think in "Ujamaa" mentality. The world has moved on and left them and they are still stuck in their little world.

No forward thinking country ignores foreign educated labor force except in backward countries.

In America, the land of 5000 universities, they issue visas to educated immigrants because they respect their contributions. 40% of their Silicon Valley is run by immigrants.

Canada earns $2 billion dollars a year from 200,000 educated immigrants yearly. So do Australia.

With all their educated labour force, America accepts a million immigrants a year from all over the world.

Most developed nations do all they can to attract foreign expertise. They respect their contributions to thrust economies.

I am afraid, you might be talking to a wall here. They will understand you better if you stick to sindimba and mgegedo topics.
At last, ypu have some sense to talk something of substance.
By the way, what do you do in Japan, wash toilets for a living?
 
Niko na mama yako hapa, she is eating my dick..!! And bcoz ur rude, ur mom will tell you who am I.. shit..!! Mm mume wa mama yako, huna adabu wee..!! Na mama yako leo namgeuza..!! From San Francisco, Los Angeles to St. Petersburg..!! Chicken head wee..!! Umeenda Japan to eat dicks..? Stupid, nasty ever black @$$ed.!!

Hujajibu swali.

Kuna uwanja wa ndege wowote duniani katika misafara yako ya dunia ambayo kuna vyakula rahisi kuliko kwa Mama Ntilie uliyomzoea kila siku?

Jibu hoja kama wewe ni msomi wa kata kweli. Acha kuharisha.

Ushalikwepa swali mara tatu sasa.

Ni mfano mzuri wako wa kuonyesha jinsi gani tuna elimu uchwara Tanzania.
 
Back
Top Bottom