sisi ni wanasheria hii kitu tunaanza nayo hata kwa kujitolea ili iwe fundisho kwa macc wengine
wewe kenge kweli, naomba kifungu kitakachoshikilia hiyo kesi, provide the articl to level against the allegation
Kippi yupo sahihi na kama mtu hataki sms ajitoe asitumie mobile network ya aina yoyote tz.hizo ndiyo siasa na huko ndipo tunapoenda na haimaanishi ukitumiwa sms uoneshe hasira au chuki ni kusoma na kuelewa sera dhabiti ili umchague kiongozi madhubuti na si vinginevyo.Huu utaratibu ni mzuri sana na nashauri na wagombea wengine wautumie ili kujinadi kwa urahisi na kuwafikia wananchi wengi majumbani
kippi warioba yupo sahihi kabisa, kama umekereka kajinyonge, kanywe sumu au nenda mahakamani ukashatki vimeo nyie.
wewe mpumbavu wa wapi?
wewe mpumbavu wa kawe unasemaje, takataka wewe!! Unamsapoti msagaji mdee, alafu wewe nawe msagaji na shoga kama mwanaume. Siargue na mashoga&wasagaji kama wewe.
Ongea na mobile operator wako. Masharti ulioyo sign wakati unachukua simu yanaruhusu matangazo. Hata wewe ukitaka peleka tangazo lako, walipe wanalisukuma tu. Mimi nimejiandikisha kinondoni lakini nimepata pia. Na ni ujumbe mzuri of course, jione mwenye bahati kupata ujumbe huu.