King'asti darling...nini tena hichi!??

Mentor,
Hapa sijui nikusaidie vipi,
King'ast tayari kashakukumbia!
Vivi naye huyooo anapaa!
Umetuachia wajane wawili... inabidi mimi nichukue nafasi!

mtaka yote kwa pupa hukosa yote. muwahi vivian umtoe ujane, manake mie siko kwenye shelf kabisaa. unless unataka kuibiwa,loli!

ha ha ha.... I see you see.... Mentor ka data tayari....lol

hapo sawa, yameisha. staki chochote,nataka tucheze kwa upendo bila kuibiana toys. u stay with ur cars, i stay with my toy gun,lol!
Basi jamani usiende kunisemea kwa FF. Unataka pipi kijiti? Au unataka bisi? Kama unataka sema tu ntakupa. Naomba basi usinisemee kwake huyo manake ni mkali kama nyuki.

kha! huogopi hii bunduki na wewe? ama una life vest?

Kuibiwa kawaida mbona? kuna mtu ambaye siku hizi hasaidiwi!
Bora tu usijue kama unasaidiwa...
nipo tayari.. ina namuhofia Mentor asijenifanya kitu mbaya.

hapo sawa, yameisha. staki chochote,nataka tucheze kwa upendo bila kuibiana toys. u stay with ur cars, i stay with my toy gun,lol!

Hey wanna come over and play with my LEGOs? Just come over...I wanna play with you. I got the new Harry Porter sets. I got the World of Hogwarts and the School of Witchcraft and Wizardry. Come see them....they are pretty cool.

not when ur mamma is not home! i know a bad boy when i see one, dont u ever take my papaa for granted! he warned me of ur kinds,lol
Hey wanna come over and play with my LEGOs? Just come over...I wanna play with you. I got the new Harry Porter sets. I got the World of Hogwarts and the School of Witchcraft and Wizardry. Come see them....they are pretty cool.

Back
Top Bottom