Kilichonikuta leo lodge

Sikia tunza siri yake pia unaweza mwambia mumewe ukaonekan we ndo mbaya so mezea ww cha msingi kuwa na ukaribu nae uyo bi maza kuondoa mashka nae utapata kumpuna visenti viwil v3 maana izo alikua akampe jamaa ake
 
princewilly, ungeomba tu kitu angekupa vizuri tu, Ila kama unamwogopa unitumie kwa pm namba yake nami nikapunguze uzito hata magoli mawili tu.
 
Na mwisho wa siku utaishia kumla,wabongo nawaelewa
 
Kwaiyo unataka kusema?
 
princewilly Wewe ungemwambia kwamba hutaki hela badala yake unataka kupima oil, si ameshindwa kujiheshimu!! Ungempiga bao moja kwa kumuinamisha hapo kwenye kochi la reception fasta!
 
Sasa kwa nini hujamfichia siri?
 
Mbona hii kama chai au kwasababu imepoa,
 
Wewe tena hehehehehheeheh ningeshangaa usingeandika hivi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa hapo si una mblackmail tu...yan unajipigia siku yoyotw ukitaka,tena unamwambia ulikua unamtamani siku nyingi tu ulikosa pakuanzia[emoji23]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…