dronedrake
JF-Expert Member
- Dec 25, 2013
- 24,809
- 61,674
None of you seem to understand.
I'm not locked in here with you.
YOU'RE LOCKED IN HERE WITH ME
I'm not locked in here with you.
YOU'RE LOCKED IN HERE WITH ME
😆😆😆😆Jitahidi uote na Anguko la Magufuli tarehe 28 maana ndoto zako zina ka ukweli ndani yake
You made my day!Ndoto zako zote zimelenga kiunoni kushuka chini halafu mbele na nyuma. 😂😂😂😂😂
Hapo ujue shetani ameshakuunga kwenye group lake karibia atakupa uadmin 😂😂😂
Unavyoongea uwe na ushahidi, ustake kunufaisha watu kwa upumbavu wako, unaushahidi wowote kama nilikufuata INBOX ?? Acha upumbavu mimi ni mtoto wa kiume na nimekamilika xo kuwa makini na kauli zako.Mleta mada ni fala sana. Sikuamini aliponifuata inbox kwangu akitaka aniunganishe na hilo bwabwa, nahisi ndio yeye mwenyewe kabisa maana jinsi alivyokuja nanukuu "Vp mkuu, naweza kukupa namba ya huyo shoga. Anatoa huduma popote pale mnakubaliana tu kuanzia 5000 na mkikubaliana nauli analipa mwenyewe." Nikajiuliza, hv nafanana na basha? Kipi kimemfanya huyu nyang'au alete maelezo yote haya ambayo ni kumvuta mteja?
Mwisho akili ikaniambia naibiwa. Huenda nikaharibu biashara yake, lakini nathubutu kusema aidha mtoa mada ni shoga lenyewe au ananufaika mojakwamoja na huyo shoga. Ni ngumu mtu mwenye heshima kumfuata mwanaume private na kutaka kumtongozea mwanaume mwenzie. Jamaa ulinikera sana sio siri.
We ticha una misala Sana[emoji28][emoji28][emoji16]Kuhusu kuangalia porn nimeacha mda mrefu, pia kusex nina mda kama 2 weeks hivi
Siwezi kukaa na upuuzi wako inbox kwangu. Siwezi kukusingizia kwa chochote. Ili nipate nini?Unavyoongea uwe na ushahidi, ustake kunufaisha watu kwa upumbavu wako, unaushahidi wowote kama nilikufuata INBOX ?? Acha upumbavu mimi ni mtoto wa kiume na nimekamilika xo kuwa makini na kauli zako.
NAOMBA UTUME SCREENSHOT ZA HICHO UNACHOKISEMA WATU WAAMINI HAPAHAPA
Usitake sifa mbele za watu
Unakumbuka hii comment niliiandika baada ya kusema kama nataka unaweza kuniunganisha naye? Hiyo post niliyojibu naona umeifuta. Kataa na hilo[emoji15][emoji15][emoji15][emoji15] unanisikitisha sana. Uniunganishe naye tena?
Soma uelewe. Nimekuuliza unakumbuka hiyo comment ya kushangaa niliituma kwasababu zipi? Haukunifuata inbox ukaniambia jamaa unaweza kuniunganisha naye na ananifuata nilipo? Tena hiyo ni baada ya kucomment kuwa unaogopa kumkatalia.[emoji35][emoji35]Kwanza hata kufuta hizo comment siwezi, hili jukwaa ni la uhuru wa kila mtu, nifute ili nimfichie nan ama nimnufaishe nani??
Kwanza unaonekana ni mpumbavu, Mtu anazungumza kuhusu ndoto then na wewe unasema uunganishwe naye, sasa unaakili kweli wewe... Ama ndo michezo yako kuingilia hao wanaume wenzio unaoishi nao...This is stupid
JITAMBUE
Naona mmekutana...mngemalizana inboxSoma uelewe. Nimekuuliza unakumbuka hiyo comment ya kushangaa niliituma kwasababu zipi? Haukunifuata inbox ukaniambia jamaa unaweza kuniunganisha naye na ananifuata nilipo? Tena hiyo ni baada ya kucomment kuwa unaogopa kumkatalia.[emoji35][emoji35]
Naweza kuwa nimefanya makosa kumtangaza lakini kama moderetor wanaweza kurestore convo ambazo zimefutwa, watusaidie. Naongea nikiwa na uhakika hata baadhi ya chats hapo juu amefuta. Ndio maana nilishangaa mpaka nikamuuliza "uniunganishe tena?"Naona mmekutana...mngemalizana inbox
Kama n kwel mtafute Huyu Dr. 0659 770 900 atakusaidiaKuhusu kuangalia porn nimeacha mda mrefu, pia kusex nina mda kama 2 weeks hivi