Ndo akina nani hao mkuu, mm sipo Dar hvy siwajuiKubwa kama la Undertaker au Great Khali!
Nampa Mange Kimambi assignment ya kula kitimito kwa mwezi mmoja tu. Nawahakikishia atakuwa na makebo ya kufa mtu π.Tangu nianze kula kitimoto naona mabadiliko makubwa sana kwenye makalio yangu.
Nikitembea yanatikisika kama INYE GWEDEGWEDE.
Itoshe tu kusema kwamba NIMENONA.
Cc: Mbaga Jr secretarybird
Kama huna ajira na bado upo hai, hapo kuna baya gn mkuu?Hivi tutakaa tupate ajira kweli mkuu?
kumbaf sana aise dah π€£Tangu nianze kula kitimoto naona mabadiliko makubwa sana kwenye makalio yangu.
Nikitembea yanatikisika kama INYE GWEDEGWEDE.
Itoshe tu kusema kwamba NIMENONA.
Cc: Mbaga Jr secretarybird
Waimba singeli wa vijiwe vya Bombom na Kijiwe samli hapa Maneromango.Ndo akina nani hao mkuu, mm sipo Dar hvy siwajui
Bila picha tutakuaminije?Tangu nianze kula kitimoto naona mabadiliko makubwa sana kwenye makalio yangu.
Nikitembea yanatikisika kama INYE GWEDEGWEDE.
Itoshe tu kusema kwamba NIMENONA.
Cc: Mbaga Jr secretarybird
Em nione picha za mataco yao ili nijue, ila hakikisha yawe n malaini tuuWaimba singeli wa vijiwe vya Bombom na Kijiwe samli hapa Maneromango.
Amini KIMOYOMOYOBila picha tutakuaminije?
πππππ ila daddy kuna siku ntakupaπ₯ Wezere inavutia kulipiga makofi wakat wa doggy na liwe laini ili linesenese
πππ malain kama yanguEm nione picha za mataco yao ili nijue, ila hakikisha yawe n malaini tuu
Nimeongea nao,wamesema kwa sasa yamepauka sana.Ndiyo wanatafuta mawese madukani wayapake.Em nione picha za mataco yao ili nijue, ila hakikisha yawe n malaini tuu
Siku ndo leo bhana, kesho Nikifa je?πππππ ila daddy kuna siku ntakupa
Hamna kitu hapo, wakakojoe wakalaleNimeongea nao,wamesema kwa sasa yamepauka sana.Ndiyo wanatafuta mawese madukani wayapake.
C ndiooooooooo my loveπππ malain kama yangu
Nawatumia meseji.Hamna kitu hapo, wakakojoe wakalale
we tupange siku uoneee motooooooC ndiooooooooo my love
Fanya leowe tupange siku uoneee motoooooo
Kuweni makini ninyi.Mtapeana ujauzito wa uzeeni.C ndiooooooooo my love
Hata Ibrahim Na mkewe walipata ujauzito uzeeni, hvy Kila kitu kipo plannedKuweni makini ninyi.Mtapeana ujauzito wa uzeeni.