jinsi nilivyoacha kupiga punyeto.

Hicho ni chama wa wengi na hakitasambatika kamwe,kidumu "chaputa",hebu toeni na athari zake kisaikolojia ili kuwasaidia hawa wahanga wa simple sex pleasure.
 

Nope, i don't fall into any of them coz i ain't doing it.. but at some stage in my life i did it...
-Naweza kutongoza vizuri tu..teh
-Sifuati wenzangu eti ili niwe kama wao
-I keep myself occupied hata kama si mambo yote ya msingi sana
So i did it just for the sake of satisfaction.
-
 
Unadhan punyeto imeanza leo? Wazee wetu walipiga sana ndo maana ina majina mpaka ya kienyeji kama MDENGE, MGALALA et. Haya mambo yapo muda tena wakat ule wanawake vigumu kuwapata ndo mbuzi wameliwa sana na vijana wa zaman. .
Umenikumbusha mbali mkuu
 
Ukitaka usiumie tumia ile ya kutumbukiza'kitu' yako kwenye chupa yenye siafu kazaa, ambao watakua wanang'ang'ania kupita kwenye shimo la chupa lililozibwa na kifanyio chako. Wala haitachukua dk 5 wazungu hawa hapa.
Kwendaaaaaaaaaaaaaaa
 

Story yako ....
Daaaaahhhhhh.......
Enewei, mtafute Yesu aisee. Maisha yako yana kila sababu ya kumtafuta Yesu ili upate pumziko na struggles zako
 
dah..yaani nimeshangaa,nimecheka!!!!!!nway ila bora umpokee YESU ndo atakutoa hapo manaake nimeshikwa na mshangao wa hizo cjui ndo styl
 
hiyo ya pilipili yaweza saidia sturb ya mkono tu sa kwa wenye mastyle mengine haina msaada hata kidogo! dah sturb ni kama kilevi maana inavyoaddict ni balaa yani
 
We basi ulikua mchafu! ! Ulitoboa godoro kabisa!! Au ulikua na godoro special. Alafu kumbe wanaume mnapata shida ivyo!! Ila kwani ku do ni lazima?

Haya ni maumbile kwa wanaume, hata wanawake mnayo ya kwenu mfano mnatumia vidole, ndizi, test tube n.k. Jitokezeni kwa ujasiri nayi muweke mambo yenu hadharani tuwape ushauri zaidi.
 
Ivi kuna mwanaume ambae hajawahi piga nyeto....just curious?
 
I have been a member in JF tangu 2009 July imebidi niatumie ID nyingine kuandika kwenye hii thread. am not planning to diss anyone lakini.

Sijaona mdada hata mmoja humu akisema kwamba anamasterbate, si kweli najua tupo wengi sana.

My husband and I see each other chini ya miezi miwili kwa mwaka kulingana na shughuli za kutafuta riziki yeye anafanya kazi nje ya nchi na kusema ukweli sio mahala pa kupeleka familia, mi na watoto tunabaki tz.

Ni ngumu sana kwa mume na mke kuwa mbali mbali kwa muda mrefu and it reached a point I cheated on my husband with someone I work with. It was a short fling that lasted 4 months lakini najutia kufanya kitendo kama hichi and I have sworn never to do it again.

Siku hizi nimegundua mbinu mpya ya kujifikisha nnapokuwa nimebanwa I would call my husband late at night when all the children are asleep have phone sex and use my fingers to satisfy my self. Sio kitu nnachofanya kila siku but it is much better than having another man out there. inapunguza wasiwasi na hatari za kupata magonjwa.

My husband does the same na akiwa nyumbani wakati mwingine tunashindana who will climax first kwa kufanya mastrbation.
 

Hii ni zaidi ya kuwa muwazi pole kwa kuwa mbali na hubby, sijui ningefanya nini kama ningekuwa wewe
 
da asante nimepoa maana nilifanya mauaji ya haraiki kwa vichanga visivyo na hatia
Poor boy, wakati wa kufanya tendo la ndoa mamilioni ya mbegu hutoka kwa wakati mmoja, lakini ni moja tu inayorutubishwa kuwa mimba. Zingine zote huharibika au kuishia kwenye condom...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…