JF member of 2012!

zoezi linaendelea vizuri wadau,majina nayakusanya kadiri ya mnavyopendekeza !

Wapendwa,asifiwe kristu!asalym aleukumu!..protokal zote zimezingatiwa
Basi pasipo kupoteza muda,nimepewa jukumu na invisible la kufanya zoezi tajwa hapo juu ili ikifika tarehe 31 tupate mdau mkali na aliyefanya vizuuuri zaidi (based on his/her posts) kwa mwaka huu unaoishia!kazi kwenu,kupendekeza mdau huyo kuanzia sasa. Asanteni,zawadi nono zitatolewa kwa wadau ishirini wakali.
Father of all,Lara ,kongosho .i will contact you this week for my contribution thanks

Thanks a lot for the comfidence!!!!!!! Ila lara 1 ni mrengo wa kushoto plus ana damu ya kunguni, akishinda hapa kutaibuka WORLD WAR 3!!!!!!!! Only few people share my vision n point of view when looking things!

The True NEO MARXIST!!!!!!!!! (Guys you should study philosophy, economic or atleast history in your spare time, wont hurt!)
Mbona mie naku-appreciate sana..japo sikubaliani na mawazo yako yaliyo mengi ila napenda unavojiamini,ucheshi,usharp na inteligence...

unaongelea post au thread?
na tutaamini vipi umetumwa na Invisible, ikiwa kumention jina lake umeshindwa!!

halafu huyo mwana JF wa mwaka iweje aje kutafutwa huku MMU....???

huo ushindi wa watu 20 ni wa namna gani?
na nizawadi gani zitatolewa?

Maswali muhimu hayo mkuu yakipata majibu ntarudi

Wapendwa,asifiwe kristu!asalym aleukumu!..protokal zote zimezingatiwa
Basi pasipo kupoteza muda,nimepewa jukumu na invisible la kufanya zoezi tajwa hapo juu ili ikifika tarehe 31 tupate mdau mkali na aliyefanya vizuuuri zaidi (based on his/her posts) kwa mwaka huu unaoishia!kazi kwenu,kupendekeza mdau huyo kuanzia sasa. Asanteni,zawadi nono zitatolewa kwa wadau ishirini wakali.

My vote goes to ASHADII............without a doubt! She has touched and changed lives of so many of us. She is by far one of the best JF members.
May the creator continue to bless you (AshaDii) and your family.
May the creator continue to overflow your cup with wisdom and blessings. May He always guide you in paths of righteousness. May He prepare a table before you in the presence of your enemies.
Go AshaDii!

My vote goes to ASHADII............without a doubt! She has touched and changed lives of so many of us. She is by far one of the best JF members.
May the creator continue to bless you (AshaDii) and your family.
May the creator continue to overflow your cup with wisdom and blessings. May He always guide you in paths of righteousness. May He prepare a table before you in the presence of your enemies.
Go AshaDii!

thanx bro!noted

The boss, Mtambuzi, Lara 1, King'asti, Mbuzi Mzee, Zion Daughter, Preta. Wengine nitachek b4 end year!!

Back
Top Bottom