........chizi kalogwa tena.You Uzi isojekuea hata mwenye anatuuliza I'll tumjafili spate kiki
Umeishiwa wewe na lichama chakavuAnajitambua na siyo karai.
Angalia tu comments za walioshikiliwa akili hapa ili kumtofautisha na yeye.
Walioshikiliwa akili wanaongoza kwa comments za matusi, viroja na siyo hoja. Soma tu comments za mashabiki wa upande wa pili kujua uwezo wa akili zao.
Ukweli ni kwamba hoja zake zinajibiwa na matusi sasa hapo nani aliyeishiwa
Kama kawaida yenu. Mnatapika utumbo badala ya pointUmeishiwa wewe na lichama chakavu
Msaidizi wa haraka haraka humphrey......Wadau na viongozi Wa UVCCM naomba kujua Bw.Jerry MURO ana cheo gani ndani ya UVCCM?
Ha ha ha haNi mtukanaji wa chama.
Nyie mnatapika kimpumu na wanzukiKama kawaida yenu. Mnatapika utumbo badala ya point
ChakubangaMsaidizi wa haraka haraka humphrey......
Vipi angekuwa CHADEMA then anaiponda CCM?Wadau na viongozi Wa UVCCM naomba kujua Bw.Jerry MURO ana cheo gani ndani ya UVCCM?
Of causeHata kama hana cheo chochote officially, sidhani kama zile ''press conferences'' anazofanya huwa anaziandaa kwa pesa kutoka kwenye wallet yake iliyofulia. Someone must be behind all those moves.
I better ignore youNyie mnatapika kimpumu na wanzuki
UmechelewaI better ignore you