jay311 JF-Expert Member Joined Oct 21, 2012 Posts 2,932 Reaction score 2,725 Sep 7, 2019 #1 Nimeshawasilisha maombi yangu hapa nasubiria jibu 😄
J Joanah JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 26,346 Reaction score 97,082 Sep 7, 2019 #2 Umeamua kwenda kinyume na mabaharia wenzako ama katika kikao chenu mmecancel ile elfu saba mia nane?
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,957 Reaction score 194,004 Sep 7, 2019 #3 Atakufikira... Huyo Salma ni jeuri sana... Cc: mahondaw
Neylu JF-Expert Member Joined May 28, 2012 Posts 2,938 Reaction score 1,848 Sep 7, 2019 #4 Hakikisha na mzigo unajua kupiga vizuri...
Ambiele Kiviele JF-Expert Member Joined Dec 29, 2014 Posts 15,271 Reaction score 29,937 Sep 7, 2019 #5 Uyu si baharia uyu ni Mvulana wa kinondon joanah said: Umeamua kwenda kinyume na mabaharia wenzako ama katika kikao chenu mmecancel ile elfu saba mia nane? Click to expand...
Uyu si baharia uyu ni Mvulana wa kinondon joanah said: Umeamua kwenda kinyume na mabaharia wenzako ama katika kikao chenu mmecancel ile elfu saba mia nane? Click to expand...
J Joanah JF-Expert Member Joined Aug 14, 2016 Posts 26,346 Reaction score 97,082 Sep 7, 2019 #6 Ambiele Kiviele said: Uyu si baharia uyu ni Mvulana wa kinondon Click to expand... Ndio maana
jay311 JF-Expert Member Joined Oct 21, 2012 Posts 2,932 Reaction score 2,725 Sep 8, 2019 Thread starter #7 joanah said: Umeamua kwenda kinyume na mabaharia wenzako ama katika kikao chenu mmecancel ile elfu saba mia nane? Click to expand... Hahahah...joana u have a strong memory hata husahai
joanah said: Umeamua kwenda kinyume na mabaharia wenzako ama katika kikao chenu mmecancel ile elfu saba mia nane? Click to expand... Hahahah...joana u have a strong memory hata husahai