Babuu wa ngereza Senior Member Joined Feb 23, 2013 Posts 134 Reaction score 12 May 3, 2014 #21 Dinazarde said: Anabusu punga ptuuuuuuuu Click to expand... Alaaa kumbe ndo hivyo 😱:what:😱
Heaven on Earth Platinum Member Joined Mar 21, 2013 Posts 37,233 Reaction score 26,753 May 3, 2014 #22 Maimivu hayo nora kuondoka tu
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,088 Reaction score 72,506 May 5, 2014 #23 farkhina said: Dinazarde upunguze ugomvi na ujuaje utafkiri google lol....hahahhahaha weye ukipitiza siku hujaja hguku huumwi? Hivi hubby alikusamehe? Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums Click to expand... Alinisamehe farkhina si unaona nna raha teleee uko poaa Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
farkhina said: Dinazarde upunguze ugomvi na ujuaje utafkiri google lol....hahahhahaha weye ukipitiza siku hujaja hguku huumwi? Hivi hubby alikusamehe? Sent from my BlackBerry 9320 using JamiiForums Click to expand... Alinisamehe farkhina si unaona nna raha teleee uko poaa
D daligo JF-Expert Member Joined Oct 13, 2010 Posts 535 Reaction score 81 May 10, 2014 #24 Dinazarde said: Alinisamehe farkhina si unaona nna raha teleee uko poaa Click to expand... Hahaha dina...we ni janga la kitaifa Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Dinazarde said: Alinisamehe farkhina si unaona nna raha teleee uko poaa Click to expand... Hahaha dina...we ni janga la kitaifa
Honey Faith JF-Expert Member Joined Aug 21, 2013 Posts 15,782 Reaction score 11,838 May 10, 2014 #25 daligo said: Hahaha dina...we ni janga la kitaifa Click to expand... Kwani na yeye kaiba yale mabilioni ya EPA?
daligo said: Hahaha dina...we ni janga la kitaifa Click to expand... Kwani na yeye kaiba yale mabilioni ya EPA?
mbiza JF-Expert Member Joined Feb 8, 2014 Posts 539 Reaction score 147 May 10, 2014 #26 Matola said: kumbe we mgeni mjini!? Click to expand... nazingua tu