Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,966 Reaction score 194,040 Apr 24, 2018 #61 Wa kwaida sana... Cc: mahondaw
tamuuuuu JF-Expert Member Joined Mar 10, 2014 Posts 22,758 Reaction score 31,124 Apr 24, 2018 #62 Labda
Mukulu wa Bakulu JF-Expert Member Joined Aug 12, 2014 Posts 4,050 Reaction score 12,967 Apr 24, 2018 #63 Multpurpose said: Just can't imagine angejaaliwa kaurefu, angewakomesha. I know us[emoji119] Click to expand... Sema kamekua ka short chasis. Kangerefuka kidogo hakika ningekachukulia mkopo finca.
Multpurpose said: Just can't imagine angejaaliwa kaurefu, angewakomesha. I know us[emoji119] Click to expand... Sema kamekua ka short chasis. Kangerefuka kidogo hakika ningekachukulia mkopo finca.
el nino JF-Expert Member Joined Nov 5, 2013 Posts 4,712 Reaction score 5,072 Apr 24, 2018 Thread starter #64 lost id said: Sema kamekua ka short chasis. Kangerefuka kidogo hakika ningekachukulia mkopo finca. Click to expand... [emoji23] [emoji23] [emoji23]
lost id said: Sema kamekua ka short chasis. Kangerefuka kidogo hakika ningekachukulia mkopo finca. Click to expand... [emoji23] [emoji23] [emoji23]
el nino JF-Expert Member Joined Nov 5, 2013 Posts 4,712 Reaction score 5,072 Apr 24, 2018 Thread starter #65 goldie ink said: Marehemu siyo vyema kumfananisha na mtu mwingine. Click to expand... Sio kwa ubaya.. mi nimesema mrithi wake mkuu mbona kila siku warithi wa 2pac wanatamkwa mkuu?
goldie ink said: Marehemu siyo vyema kumfananisha na mtu mwingine. Click to expand... Sio kwa ubaya.. mi nimesema mrithi wake mkuu mbona kila siku warithi wa 2pac wanatamkwa mkuu?
Kanye2016 JF-Expert Member Joined Jun 4, 2016 Posts 3,019 Reaction score 3,201 Apr 25, 2018 #66 Usimfananishe Marehemu Aggy na vitu vya kijinga