Jamani whatsup imeondoka na 2017?

Mimi nilijua ttcl 3g yake ipo jf tu WhatsApp haotumii.

Zima washa data kumbe ni server zao wenyewe... pumbavu imerud sasa
Wamesha shughulia tatizo,msg zimeanza kuingia kwenye cm
 
Wabongoo bhna.. yanii hili naloo mshalianzishia Uziiii????
 
Ilipotimu saa sita kamili kwa nchi za Asia ndipo watsapp ikazingua.

Ngoja tuone itapofika kwa huko EA
 
Ipo down sehemu kubwa ya dunia...

Ila kwangu kuna mtu nimemtumia tusi kwenye WhatsApp kutest tu kama kweli ipo down, kitu deliverd, seen and read... Naona hapa... Typing....



Cc: mahondaw
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…