D Dactar wizzy Member Joined Jul 13, 2013 Posts 33 Reaction score 5 Sep 3, 2013 #1 Naomba mnisaidie jinsi yakuludisha account yangu ya facebook (dactar wizzy) ambayo inashea email moja na namba yasiri moja No. yasimu moja .Hivyo yani ama nini
Naomba mnisaidie jinsi yakuludisha account yangu ya facebook (dactar wizzy) ambayo inashea email moja na namba yasiri moja No. yasimu moja .Hivyo yani ama nini
D Dactar wizzy Member Joined Jul 13, 2013 Posts 33 Reaction score 5 Sep 3, 2013 Thread starter #2 92Dallars (CHAMA CHEUSI a.k.a BLACK PART)
Bishanga JF-Expert Member Joined Jun 29, 2008 Posts 15,321 Reaction score 10,140 Sep 3, 2013 #3 Nakushauri huu uzi peleka jukwaa la teknolojia,hapa utachorwa tu,sana sana ungeuliza wapi gest nzuri tabata Erickb52 angekuelekeza. Cc aione Chocs Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Nakushauri huu uzi peleka jukwaa la teknolojia,hapa utachorwa tu,sana sana ungeuliza wapi gest nzuri tabata Erickb52 angekuelekeza. Cc aione Chocs
Judgement JF-Expert Member Joined Nov 13, 2011 Posts 10,326 Reaction score 4,789 Sep 3, 2013 #4 Bishanga said: Nakushauri huu uzi peleka jukwaa la teknolojia,hapa utachorwa tu,sana sana ungeuliza wapi gest nzuri tabata Erickb52 angekuelekeza. Cc aione Chocs Click to expand... Mi hapa Bishanga sijakupata vizuri , unamaana Erickb52 ana statiscs za guest bubu na registerd zote za Tabata? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Bishanga said: Nakushauri huu uzi peleka jukwaa la teknolojia,hapa utachorwa tu,sana sana ungeuliza wapi gest nzuri tabata Erickb52 angekuelekeza. Cc aione Chocs Click to expand... Mi hapa Bishanga sijakupata vizuri , unamaana Erickb52 ana statiscs za guest bubu na registerd zote za Tabata?
Bishanga JF-Expert Member Joined Jun 29, 2008 Posts 15,321 Reaction score 10,140 Sep 3, 2013 #5 Judgement said: Mi hapa Bishanga sijakupata vizuri , unamaana Erickb52 ana statiscs za guest bubu na registerd zote za Tabata? Click to expand... Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Judgement said: Mi hapa Bishanga sijakupata vizuri , unamaana Erickb52 ana statiscs za guest bubu na registerd zote za Tabata? Click to expand... Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs
Judgement JF-Expert Member Joined Nov 13, 2011 Posts 10,326 Reaction score 4,789 Sep 3, 2013 #6 Bishanga said: Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Click to expand... Mi sitii neno , wenyewe wapo. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Bishanga said: Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Click to expand... Mi sitii neno , wenyewe wapo.
Mamndenyi Platinum Member Joined Apr 11, 2011 Posts 44,689 Reaction score 64,709 Sep 3, 2013 #7 Umejiandaa andaa je?
A Ave Ave Maria JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 10,707 Reaction score 5,682 Sep 3, 2013 #8 Bishanga said: Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Click to expand... Eti bibie Chocs . . . . . ya kweli haya? Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Bishanga said: Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Click to expand... Eti bibie Chocs . . . . . ya kweli haya?
Chocs JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 8,447 Reaction score 4,841 Sep 4, 2013 #9 Avemaria said: Eti bibie Chocs . . . . . ya kweli haya? Click to expand... Bishanga kuna kitu anakitaka kutoka kwangu na hapati ng'ooo ndo mana kutwa kumzushia Erickb52 Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Avemaria said: Eti bibie Chocs . . . . . ya kweli haya? Click to expand... Bishanga kuna kitu anakitaka kutoka kwangu na hapati ng'ooo ndo mana kutwa kumzushia Erickb52
Chocs JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 8,447 Reaction score 4,841 Sep 4, 2013 #10 Bishanga said: Nakushauri huu uzi peleka jukwaa la teknolojia,hapa utachorwa tu,sana sana ungeuliza wapi gest nzuri tabata Erickb52 angekuelekeza. Cc aione Chocs Click to expand... Ntakung'ata wewe....!
Bishanga said: Nakushauri huu uzi peleka jukwaa la teknolojia,hapa utachorwa tu,sana sana ungeuliza wapi gest nzuri tabata Erickb52 angekuelekeza. Cc aione Chocs Click to expand... Ntakung'ata wewe....!
Baba V JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 19,479 Reaction score 9,550 Sep 4, 2013 #11 Wameshateka uzi... mleta thread atajuuta kuijua chit chat..
Baba V JF-Expert Member Joined Dec 29, 2010 Posts 19,479 Reaction score 9,550 Sep 4, 2013 #12 Wameshateka uzi... mleta thread atajuuta kuijua chit chat....
Chocs JF-Expert Member Joined Aug 21, 2012 Posts 8,447 Reaction score 4,841 Sep 4, 2013 #13 Bishanga said: Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Click to expand... Na wewe unazijua zenye wadudu wepi
Bishanga said: Sio tabata tu mkuu Judgement, Erickb52 kashindikana,gesti zote inji hii anazijua zenye viroboti,kunguni,chawa,washawasha anazijua,we muulize Chocs Click to expand... Na wewe unazijua zenye wadudu wepi