Israel under international pressure not to attack Iran alone

Israel under international pressure not to attack Iran alone

Kwanini mnaita Taifa teule la mungu na kwa misingi gani?Hawa ndio waliomkataa na kumuua
Biblia inasema ni taifa teule la Mungu KUM.11:12. inasema pia wayahudi watamkataa Yesu Is. 53.3

Kama lingekuwa Taifa teule basi lingekuwa shwari na lisingekuwa na maadui
Biblia ilitabiri chuki na vita kati ya wana wa Ishmael na wana wa Isaka Mwanzo 16.12

kwakuwa ni taifa la kubatizwa lisilo na muelekeo na lenye kutenda maovu makubwa na madogo,lenye kunyanyasa na kubagua wanaadamu wenzao,lenye kuua binaadamu kuliko Taifa lolote hapa duniani na kutenda machafu mengi
Hivyo visa unavyo visema vinafanyiwa waarabu tu. Ndio maadui wao kwa sababu ya Mwanzo 16:12

msimsingizie mwenyezi mungu kwasababu mwenyezi mungu hana ubaguzi
Mungu ana ubaguzi sana.
Mungu ubariki anaye penda yeye. Huo ni ubaguzi
Wengine wataingia mbinguni na wengine la. Huo ni ubaguzi.
Anaonekana kwenye vitabu vyote vya dini kupendelea watakatifu. Huo ni ubaguzi
akinichagua mimi akuache wewe ni ubaguzi.

ingawaje wanakuja kwa staili ya uwekezaji.
Zote ni haina ya silaha na niruksa kuzitumia

Hii vita itakuwa ya maneno tu kama kwenda wangekwenda kupiga miaka mitatu au minne iliyopita kwasababu hivi sasa ni ngumu na inazidi kuwa ngumu kuingia ktk anga au ardhi ya Iran

Tayari wanasayansi wanne wa Iran wanao usika na kutengeneza hilo bomu wameshauawa kati ka mazingira ya kutatanisha. Sio maneno tu. Israel wameomba na wanaendelea kuomba waruhusiwe kuingia Iran. sasa hivi wameshasema kwamba hata bila kuruhusiwa wataingia tu.

Hanunui silaha wala difence ila anzitengeneza mwenyewe na jeshi analo kubwa sana wala hahitaji msaada
inategemea anatengeneza silaha zenye teknologia aina gani. Hata Iraq walikuwa wanatengeneza scud missile. Zilikuwa zinadondoka na kutoa moshi tu bila kulipuka ndio iliokuwa technologia yao, zilipoanza kuruka zikapata zinasubiriwa na zingine zinazoitwa patriot missile zenye hawakutegemea zilikuwepo. Iran tunasubiria tuone wananini. Wingi wa jeshi sio ishu wanaweza kujipata wanapigana na drone milioni moja na intercontinental balistic missiles zinazo kontroliwa kutoka mbali. Hilo jeshi kubwa litabaki kushika silaha na kushangaa adui alipo.

Sasa sijui kuusu watu wa Mungu ndio nasubiria watakavyo fanya au kufanywa ili nijue kweli watu wa Mungu.




Abrahamu ni babu yao, manabii wote wametoka kwao,wao ndio msingi wa theology za waislam +wakristu.Taifa lao lilipewa jina na Mungu mwenyewe, nao ndio wameingia mikataba mingi sana na Mungu.Wayahudi wamepokea Noble price nyingi kuliko watu wa race nyingine.Nobel walizopata Israeli kwa ujumla na hata kwa fani mojamoja zinazidi zote walizowahi pata waislam wot duniani+watu wa jamii nyingine katik asia na Africa.

Na wao wana hukumu yao kutokana na maagano ya binafsi ya wazazi wao na Mungu wao.Wao wameweza fanya miracle kwa kuanzisha taifa lao katikati ya mataifa hostile kwao+ pamoja na kuwa uingereza aliwabana ili wasirudi.Pamoja na mashinikizo ya dunia bado wanashikili vitu muhimu vya kutosha kusaidia kuhakikisha wakati wakihitaji ulinzi wana survive.Vyote hivi walivionamiaka kibao nyuma, leo vinawasaidia.

Bado hujaona uteule wao?
 
Abrahamu ni babu yao, manabii wote wametoka kwao,wao ndio msingi wa theology za waislam +wakristu.Taifa lao lilipewa jina na Mungu mwenyewe, nao ndio wameingia mikataba mingi sana na Mungu.Wayahudi wamepokea Noble price nyingi kuliko watu wa race nyingine.Nobel walizopata Israeli kwa ujumla na hata kwa fani mojamoja zinazidi zote walizowahi pata waislam wot duniani+watu wa jamii nyingine katik asia na Africa.

Na wao wana hukumu yao kutokana na maagano ya binafsi ya wazazi wao na Mungu wao.Wao wameweza fanya miracle kwa kuanzisha taifa lao katikati ya mataifa hostile kwao+ pamoja na kuwa uingereza aliwabana ili wasirudi.Pamoja na mashinikizo ya dunia bado wanashikili vitu muhimu vya kutosha kusaidia kuhakikisha wakati wakihitaji ulinzi wana survive.Vyote hivi walivionamiaka kibao nyuma, leo vinawasaidia.

Bado hujaona uteule wao?

Ingekuwa wamewekwa ktk sayari tofauti na sisi wote, basi ningekubali kuwa taifa teule.Lakini kama wapo pamoja na sisi ktk dunia hii hii na tuna zaliwa na kufa kama wengine wote basi hakuna taifa teule kwao ila naamini sisi wote wanaadamu tumeteuliwa na mwenyezi mungu kuja kuishi katika dunia hii kwa amani.
 
Akili za Iran ndio zilezile za Iraq, Misri, Libya na syria. Hakuna chochote kinaweza kutoka nchi ya mwarabu licha vurugu na mafuta. Subiri uone makamasi yatakayo tumiwa na Iran, watabaki kuita Mungu wao kama ndiye amewatuma kutengeneza nuklia na kutishiatishia na kujilipua ovyo ovyo. Hivi kama huku kujilipua kuna faida yeyote kwanini asijilipue kiongozi angalau mmoja duniani tumuone, Kazi yao kuongopea mataira wajiue bila sababu. Mfano ni Qaddafi na Sadam wanaingia kwenye pango kama panya. Sasa hivi utamuona rais wa syria naye akiingia kwenye pango kujificha alafu atatolewa na kuuawa kinyama na hao hao watu wake.
 
This is like déjà vu all over again. But instead of North Korea, it's Iran. And did the world or Asia end in nuclear holocost as North Korea's enemies claim it would after they got the bomb?

Israel ni Taifa la laana na watu wake ni waliolaaniwa...laanatullah
hakuna kitacho wazuia kuua watu
wanaweza kufanya kwani si wanao jali
na hakika wazungu wa ulaya waliwanyanya paa sana hawa
na hatma yao huko ulaya aliihitimisha Hiltler na wengineo
wazungu waliwaacha wakumutwe wauliwe na hitler mpaka walipokwisha ndio wakajidai kuingia vitani
hatimae wakaambiwa nyie hamtakiwi ulaya kwani hamna kwenu?
kwao hawana maana walishahama miaka kwa maelfu
wakaambiwa basi aka ulaya hamkai nyie nuksi nenda Uganda,wakakata wakasema tupelekeni palestine ndio kwetu wakapelkwa
Tangu 1949 walipo hamia hapo ..nchii hizi hazipata amani wazungu waliwajua hawa ndio wakakumuta hawa ni laana\
sasa iran wajue hawa watafanya ushenzi kwao
lakini ushenzi wa hawa jamaaa ipo siku watawafanyia hata wazungu kulipiza kisasi cha Hilter
hilo lipo na kwa vile wanawachia wawe na nuklia arsenal basi sidhani kama nuklia ni kwa ajili ya kuwapiga waarabu wasio kuwa nazo ipo siku watazivurumisha ulaya..na hilo halipo mbali
 
Israel ni Taifa la laana na watu wake ni waliolaaniwa...laanatullah
hakuna kitacho wazuia kuua watu
wanaweza kufanya kwani si wanao jali
na hakika wazungu wa ulaya waliwanyanya paa sana hawa
na hatma yao huko ulaya aliihitimisha Hiltler na wengineo
wazungu waliwaacha wakumutwe wauliwe na hitler mpaka walipokwisha ndio wakajidai kuingia vitani
hatimae wakaambiwa nyie hamtakiwi ulaya kwani hamna kwenu?
kwao hawana maana walishahama miaka kwa maelfu
wakaambiwa basi aka ulaya hamkai nyie nuksi nenda Uganda,wakakata wakasema tupelekeni palestine ndio kwetu wakapelkwa
Tangu 1949 walipo hamia hapo ..nchii hizi hazipata amani wazungu waliwajua hawa ndio wakakumuta hawa ni laana\
sasa iran wajue hawa watafanya ushenzi kwao
lakini ushenzi wa hawa jamaaa ipo siku watawafanyia hata wazungu kulipiza kisasi cha Hilter
hilo lipo na kwa vile wanawachia wawe na nuklia arsenal basi sidhani kama nuklia ni kwa ajili ya kuwapiga waarabu wasio kuwa nazo ipo siku watazivurumisha ulaya..na hilo halipo mbali
oi Sasa wewe Macos Unataka Kuanzisha Chuki Mpya tena Kati ya Wa ulaya na Waisrael Nuke ya Israel ni kwa Ajili ya Kulipiza Kisasi cha Hitler?
 
israelis are leading in technology and innovation worldwide. No one can defeat israel by the time. The secret in all innovations in electronics companies from sumsung- ipod-nokia-all automobile are in israel. Also, people of jewish origin who is not israelis'. Remember in 1958, albert einstein was to be the first pm of israel and is one who facilitated the present israel. They are planted in all companies, then technology which is not on israelis' hands. When u go at university of jerusalem you can belief.



No worry on it and no middle east country will fight against this country.

mwizi hata awe na mzinga huwa siku zote anaogopa kukamatwa na kuadhibiwa , ni kwa nini ??????
 
oi Sasa wewe Macos Unataka Kuanzisha Chuki Mpya tena Kati ya Wa ulaya na Waisrael Nuke ya Israel ni kwa Ajili ya Kulipiza Kisasi cha Hitler?
definately...one day they will....kwani ...these people can never forget ang forgive...they are just building up their strenght and unfortnately wit the help of the same people ambao walishiriko kuwaangamiza.
wanajua ugomvi wao na waraabu ni wa ardhi tu...lakini ugomvi wao na wazungu ni chuki waliyonayo wazungu dhidi ya wayahudi kwa ' kumuua yesu'
 
Jean-Marie Lustiger, by many sources considered to be the next Christian Pope - after John Paul II - is of 100% Jewish decent.


In the magazine The Jewish Week, Internet Edition (01/23/2004), one can read an article by Debra Nussbaum Cohen on a major Catholic-Jewish meeting, where Lustiger - Archbishop of Paris - was one of the main participants:

"
[...] Jean-Marie Lustiger, cardinal of Paris, who was born a Jew and converted to Catholicism at age 14, just after the war. Cardinal Lustiger - born Aharon Dov - is one of the Pope's closest confidants, and would be considered a leading candidate to succeed him but for his age. He is in his late 70s. Cardinal Lustiger's mother was one of thousands of French Jews deported to German concentration camps. She was murdered at Auschwitz. Cardinal Lustiger, who apparently still considers himself Jewish in some respects, goes to the death camp each year to recite the memorial prayer Kaddish and has signed letters to Jews with his Hebrew name.

At lunch on the first day of the conference, Cardinal
Lustiger bantered in Yiddish with Rabbi Adin Steinsaltz, the noted Lubavitch writer and teacher of chasidic philosophy and translator of the Talmud."

The Jewish Week, Internet Edition (02/14/2003), in an article even calls Lustiger "The "Jewish" cardinal from Paris".

On a visit to Australia, Cardinal Jean-Marie Lustiger was quoted in The Weekend Australian, 4-5 August 2001, p. 9:

"I was born Jewish and so I remain, even if that's unacceptable for many.
[...] For me, the vocation of Israel is bringing light to the goyim. That's my hope and I believe that Christianity is the means for achieving it."
Here Lustiger reveals himself admitting that for him Christianity is just a means to mobilize support for the Jewish State of Israel.


Jean-Marie Lustiger is also personal friend of the Zionist french Rabbi, Rene-Samuel Sirat.

In his speech at the 1998 Nostra Aetate Awards and Lecture Lustiger told the audiance:


"In addition, I wish to thank you all for caring to give me the Nostra Aetate Award by associating me with Rabbi Rene-Samuel Sirat, to whom I feel so close in respect and friendship. His presence here adds to the honor you are doing me. Your selection touches me more than you can imagine. May the Almighty bless your work and efforts."


exsum6.jpg


[SIZE=-1]Cardinal Jean-Marie Lustiger, [/SIZE][SIZE=-1]Israeli Ambassador Shmuel Sisso (center)[/SIZE][SIZE=-1] and John Cardinal O'Connor speak at Cardinal O'Connor's residence.[/SIZE]


hugging.jpg


[SIZE=-1]Cardinal Jean-Marie Lustiger and Rabbi Rene-Samuel Sirat embrace at the 1998 Nostra Aetate Awards Ceremony and Lecture.[/SIZE]
 
Jean-Marie Lustiger, by many sources considered to be the next Christian Pope - after John Paul II - is of 100% Jewish decent.


In the magazine The Jewish Week, Internet Edition (01/23/2004), one can read an article by Debra Nussbaum Cohen on a major Catholic-Jewish meeting, where Lustiger - Archbishop of Paris - was one of the main participants:

"
[...] Jean-Marie Lustiger, cardinal of Paris, who was born a Jew and converted to Catholicism at age 14, just after the war. Cardinal Lustiger - born Aharon Dov - is one of the Pope's closest confidants, and would be considered a leading candidate to succeed him but for his age. He is in his late 70s. Cardinal Lustiger's mother was one of thousands of French Jews deported to German concentration camps. She was murdered at Auschwitz. Cardinal Lustiger, who apparently still considers himself Jewish in some respects, goes to the death camp each year to recite the memorial prayer Kaddish and has signed letters to Jews with his Hebrew name.

At lunch on the first day of the conference, Cardinal
Lustiger bantered in Yiddish with Rabbi Adin Steinsaltz, the noted Lubavitch writer and teacher of chasidic philosophy and translator of the Talmud."

The Jewish Week, Internet Edition (02/14/2003), in an article even calls Lustiger "The "Jewish" cardinal from Paris".

On a visit to Australia, Cardinal Jean-Marie Lustiger was quoted in The Weekend Australian, 4-5 August 2001, p. 9:

"I was born Jewish and so I remain, even if that's unacceptable for many.
[...] For me, the vocation of Israel is bringing light to the goyim. That's my hope and I believe that Christianity is the means for achieving it."
Here Lustiger reveals himself admitting that for him Christianity is just a means to mobilize support for the Jewish State of Israel.


Jean-Marie Lustiger is also personal friend of the Zionist french Rabbi, Rene-Samuel Sirat.

In his speech at the 1998 Nostra Aetate Awards and Lecture Lustiger told the audiance:


"In addition, I wish to thank you all for caring to give me the Nostra Aetate Award by associating me with Rabbi Rene-Samuel Sirat, to whom I feel so close in respect and friendship. His presence here adds to the honor you are doing me. Your selection touches me more than you can imagine. May the Almighty bless your work and efforts."


exsum6.jpg


[SIZE=-1]Cardinal Jean-Marie Lustiger, [/SIZE][SIZE=-1]Israeli Ambassador Shmuel Sisso (center)[/SIZE][SIZE=-1] and John Cardinal O'Connor speak at Cardinal O'Connor's residence.[/SIZE]


hugging.jpg


[SIZE=-1]Cardinal Jean-Marie Lustiger and Rabbi Rene-Samuel Sirat embrace at the 1998 Nostra Aetate Awards Ceremony and Lecture.[/SIZE]

Mh. kumbe una kila kitu hapa hakuna myahudi aliyesahau kwao. Wote aliotawanyika katika dunia yote hata kama hawako wazi wnafanya kazi kwa ajili ya kujenga Israel
 
hawa jamaa wamekataa kchukuwa wa elitria wakimbizi ... jamaa wabaguzi sana hawa... esp kwa watu weusi
 
definately...one day they will....kwani ...these people can never forget ang forgive...they are just building up their strenght and unfortnately wit the help of the same people ambao walishiriko kuwaangamiza.
wanajua ugomvi wao na waraabu ni wa ardhi tu...lakini ugomvi wao na wazungu ni chuki waliyonayo wazungu dhidi ya wayahudi kwa ' kumuua yesu'

[SIZE=+1]Statement by Professor Israel Shahak

[/SIZE]On the Jewish hatred towards Christianity

Dishonouring Christian religious symbols is an old religious duty in Judaism. Spitting on the cross, an especially on the Crucifix, and spitting when a Jew passes a church, have been obligatory from around AD 200 for pious Jews. In the past, when the danger of anti-Semitic hostility was a real one, the pious Jews were commanded by their rabbis either to spit so that the reason for doing so would be unknown, or to spit onto their chests, not actually on the cross or openly before the church.

The increasing strength of the Jewish state has caused these customs to become more open again but there should be no mistake: The spitting on the cross for converts from Christianity to Judaism, organized in Kibbutz Sa'ad and financed by the Israeli government is a an act of traditional Jewish piety. It does not seize to be barbaric, horrifying and wicked because of this! On the contrary, it is worse because it is so traditional, and much more dangerous as well, just as the renewed anti-Semitism of the Nazis was dangerous, because in part, it played on the traditional anti-Semitic past.


This barbarous attitude of contempt and hate for Christian religious symbols has grown in Israel. In the 1950s Israel issued a series of stamps representing pictures of Israeli cities. In the picture of Nazareth, there was a church and on its top a cross - almost invisible, perhaps the size of a millimeter. Nevertheless, the religious parties, supported by many on the Zionist "left" made a scandal and the stamps were quickly withdrawn and replaced by an almost identical series from which the microscopic cross was withdrawn.


Then there was the long-drawn-out battle about Christian influence in elementary arithmetic. Pious Jews object to the international plus sign for it is a cross, and it may in their opinion, influence little children to convert to Christianity. Another "explanation" holds; it would then be difficult to "educate" them to spit on the cross, if they become used to it in their arithmetic exercises. Until the early 1970s two different sets of arithmetic books were used in Israel. One for the secular schools, employing an inverted "T" sign. In the early '70's the religious fanatics "converted" the Labour Party to the great danger of the cross in arithmetic, and from that time, in all Hebrew elementary schools (and now many high schools as well) the international plus sign has beeen forbidden.


Similar development is visible in other areas of education. Teaching the New Testament was always forbidden, but in the old time conscientious teachers of history used to circumvent the prohibition, by organizing seminars or sending the students to libraries (not the school libraries, of course).

About 10 years ago there was a wave of denouncing such teachers. One in Jerualem was almost sacked, for advising her history pupils, who were studying the history of Jews in Palestine around 30-40 AD, that it would be a good thing if they would read a few chapters of the New Testament as a historical aid. She retained her post only after humbly promising not to do this again.


However in recent years, anti-Christian feelings are literally exploding in Israel (and among Israel-worshipping Jews in Diaspora too) together with the increase of the Jewish fanaticism in all other areas too.

The real enemies of truth here, as in many other aspects of the Israel reality, are the socialists, "liberals", "radicals", etc. in the USA. Imagine the reaction of the US Liberals, and of such papers as The Nation and New York Review of Books, not to speak of the New York Times if in any state whatsoever, the government financed spitting on a Star of David? But when here in Israel, the government finances the spitting on a cross, they are and will continue to be, quite silent. More than this, they helpt to finance it. United States taxpayers, who are of course mostly Christians, are finacing at least half the Israeli budget, one way or another, and therfore the spitting on the cross too.



Professor Israel Shahak is an israeli citizen, former concentration camp inmate during WW II, and the founder of Israel's Human Rights League. His new book "Jewish History, Jewish Religion" about Jewish hatred and contempt toward Gentiles, is highly recommended.
 
[SIZE=+1]Statement by Professor Israel Shahak

[/SIZE]On the Jewish hatred towards Christianity

Dishonouring Christian religious symbols is an old religious duty in Judaism. Spitting on the cross, an especially on the Crucifix, and spitting when a Jew passes a church, have been obligatory from around AD 200 for pious Jews. In the past, when the danger of anti-Semitic hostility was a real one, the pious Jews were commanded by their rabbis either to spit so that the reason for doing so would be unknown, or to spit onto their chests, not actually on the cross or openly before the church.

The increasing strength of the Jewish state has caused these customs to become more open again but there should be no mistake: The spitting on the cross for converts from Christianity to Judaism, organized in Kibbutz Sa'ad and financed by the Israeli government is a an act of traditional Jewish piety. It does not seize to be barbaric, horrifying and wicked because of this! On the contrary, it is worse because it is so traditional, and much more dangerous as well, just as the renewed anti-Semitism of the Nazis was dangerous, because in part, it played on the traditional anti-Semitic past.


This barbarous attitude of contempt and hate for Christian religious symbols has grown in Israel. In the 1950s Israel issued a series of stamps representing pictures of Israeli cities. In the picture of Nazareth, there was a church and on its top a cross - almost invisible, perhaps the size of a millimeter. Nevertheless, the religious parties, supported by many on the Zionist "left" made a scandal and the stamps were quickly withdrawn and replaced by an almost identical series from which the microscopic cross was withdrawn.


Then there was the long-drawn-out battle about Christian influence in elementary arithmetic. Pious Jews object to the international plus sign for it is a cross, and it may in their opinion, influence little children to convert to Christianity. Another "explanation" holds; it would then be difficult to "educate" them to spit on the cross, if they become used to it in their arithmetic exercises. Until the early 1970s two different sets of arithmetic books were used in Israel. One for the secular schools, employing an inverted "T" sign. In the early '70's the religious fanatics "converted" the Labour Party to the great danger of the cross in arithmetic, and from that time, in all Hebrew elementary schools (and now many high schools as well) the international plus sign has beeen forbidden.


Similar development is visible in other areas of education. Teaching the New Testament was always forbidden, but in the old time conscientious teachers of history used to circumvent the prohibition, by organizing seminars or sending the students to libraries (not the school libraries, of course).

About 10 years ago there was a wave of denouncing such teachers. One in Jerualem was almost sacked, for advising her history pupils, who were studying the history of Jews in Palestine around 30-40 AD, that it would be a good thing if they would read a few chapters of the New Testament as a historical aid. She retained her post only after humbly promising not to do this again.


However in recent years, anti-Christian feelings are literally exploding in Israel (and among Israel-worshipping Jews in Diaspora too) together with the increase of the Jewish fanaticism in all other areas too.

The real enemies of truth here, as in many other aspects of the Israel reality, are the socialists, "liberals", "radicals", etc. in the USA. Imagine the reaction of the US Liberals, and of such papers as The Nation and New York Review of Books, not to speak of the New York Times if in any state whatsoever, the government financed spitting on a Star of David? But when here in Israel, the government finances the spitting on a cross, they are and will continue to be, quite silent. More than this, they helpt to finance it. United States taxpayers, who are of course mostly Christians, are finacing at least half the Israeli budget, one way or another, and therfore the spitting on the cross too.



Professor Israel Shahak is an israeli citizen, former concentration camp inmate during WW II, and the founder of Israel's Human Rights League. His new book "Jewish History, Jewish Religion" about Jewish hatred and contempt toward Gentiles, is highly recommended.
:hat:

thank you Kam...
 
mwizi hata awe na mzinga huwa siku zote anaogopa kukamatwa na kuadhibiwa , ni kwa nini ??????

Kwasababu ni mwizi na roho zao zinakuwa mbaya na zenye kujenga chuki miongoni mwa wanaadamu.Halafu imagine ndugu zetu huku wanawaita Taifa teule la mungu???
 
Akili za Iran ndio zilezile za Iraq, Misri, Libya na syria. Hakuna chochote kinaweza kutoka nchi ya mwarabu licha vurugu na mafuta. Subiri uone makamasi yatakayo tumiwa na Iran, watabaki kuita Mungu wao kama ndiye amewatuma kutengeneza nuklia na kutishiatishia na kujilipua ovyo ovyo. Hivi kama huku kujilipua kuna faida yeyote kwanini asijilipue kiongozi angalau mmoja duniani tumuone, Kazi yao kuongopea mataira wajiue bila sababu. Mfano ni Qaddafi na Sadam wanaingia kwenye pango kama panya. Sasa hivi utamuona rais wa syria naye akiingia kwenye pango kujificha alafu atatolewa na kuuawa kinyama na hao hao watu wake.

Mkuu nani alikwambia Iran ni waarabu, au ndio mawazo kama ya walokole kufukiri Israel ni nchi ya kikristo na wanawapenda wakristo. Kukuelemisha kidogo ni kuwa Iran si nchi ya kiarabu, waarabu Iran ni wachache sana, Iran raia wake waliowengi ni waazeri na waajemi.

Usije ukadhani wayahudi wajinga, wanasbaabu ya kuwagopa na ndio maana unaona moto hadi sasa. Israel kelele zote ilizonazo haiwezi ku-deal na Iran hata kidogo, inachofanya ni kujaribu kuivuta jumuiya ya kimataifa iipige Iran. Israel haina silaha za kutosha ku-deal kijeshi na Iran bila msaada wa Marekani na Ulaya.
 
Mkuu nani alikwambia Iran ni waarabu, au ndio mawazo kama ya walokole kufukiri Israel ni nchi ya kikristo na wanawapenda wakristo. Kukuelemisha kidogo ni kuwa Iran si nchi ya kiarabu, waarabu Iran ni wachache sana, Iran raia wake waliowengi ni waazeri na waajemi.

Usije ukadhani wayahudi wajinga, wanasbaabu ya kuwagopa na ndio maana unaona moto hadi sasa. Israel kelele zote ilizonazo haiwezi ku-deal na Iran hata kidogo, inachofanya ni kujaribu kuivuta jumuiya ya kimataifa iipige Iran. Israel haina silaha za kutosha ku-deal kijeshi na Iran bila msaada wa Marekani na Ulaya.

Tatizo kubwa watu kama hawa ni ngumu kukubali ukweli na kukataa uongo kutokana na kuishi kwa njia za "brain wash" kwa hivo hata ukiwaelimisha ni kazi bure.Bado wapo ktk maisha ya zamani za kale na wanasahau kama kutesa kwa zamu.Ni sawa na binaadamu tunakotoka na tunakokwenda tunakuwa tofauti mfano ni kuzaliwa kwetu na kukua kwetu hadi kuzeeka na kurudi utotoni kiakili na mwishowe kifo.
 
Israel doesnt want to fight iran on their own because they know that if they do then iran retaliation will cripple israel and leave them unable to hold sinai or golan height under any aggression from other ME countries.
If iran and israel fight, we will see both countries being totally decimated.
The deciding factor is that iran can take the punches israel throw and absorb casualties,but iran only need to his israel two or three times for it to be a Knockout.
 
Mkuu nani alikwambia Iran ni waarabu, au ndio mawazo kama ya walokole kufukiri Israel ni nchi ya kikristo na wanawapenda wakristo. Kukuelemisha kidogo ni kuwa Iran si nchi ya kiarabu, waarabu Iran ni wachache sana, Iran raia wake waliowengi ni waazeri na waajemi.

Usije ukadhani wayahudi wajinga, wanasbaabu ya kuwagopa na ndio maana unaona moto hadi sasa. Israel kelele zote ilizonazo haiwezi ku-deal na Iran hata kidogo, inachofanya ni kujaribu kuivuta jumuiya ya kimataifa iipige Iran. Israel haina silaha za kutosha ku-deal kijeshi na Iran bila msaada wa Marekani na Ulaya.

Sawa Mkuu. Nitachunguza kama kweli Iran sio waarabu. Nilikuwa silijui hilo. Sababu nyingine Israel wana haha kuingia Iran ni kwa kuwa kuna umbali kiasi kutoka Israel na hawajui hawa jamaa wana silaha aina ganai
 
Huu unafki na ubaguzi ndio unaoniboa mie daily. Wao Israel wanacho kinu cha Nuclear lakin yeyote Middle east akimiliki eti Threat, shit en upumbafu nani kawapa uMonitor wa dunia US na Iran? N.Korea kila siku anajinadi mbona havamiwi yeye? Wazungumze tu hizo Hidden Agenda stupidy hao western
 
Sawa Mkuu. Nitachunguza kama kweli Iran sio waarabu. Nilikuwa silijui hilo. Sababu nyingine Israel wana haha kuingia Iran ni kwa kuwa kuna umbali kiasi kutoka Israel na hawajui hawa jamaa wana silaha aina ganai

Mkuu sehemu kubwa ya wairan si waarabu, wana tofauti kubwa sana na waarabu. Jamaa si wabaguzi, si wauaji na sio violent, tatizo kubwa ni kuwa wanaongozwa na serikali ambayo kidogo ina udikteta wa kidini( imepinda). Lakini jamaa wako smart sana. Ni nchi ambayo watu wengi wanadhani kuwa ni ya kiarabu. The fact is waarabu ni wachache, labda wanafikia milioni 1.5 kati ya population ya watu milioni 75, na ni nchi yenye jews wengi baada ya Marekani na Israel, the fact also is, nchi nyingi za kiarabu haziipendi Iran, kwa hiyo kama kuna kitu kinachowaunganisha waisrael na waarabu ni Iran. Kama leo Iran ikishambuliwa usinshangae kusikia Saudia inaunga mkono.
 
Back
Top Bottom