Wachungaji sio Mungu. Ni wanadamu, kama wewe.
..What's the point? Unataka kuwalinganisha wachungaji na mungu wako kuona kama nani yuko fair. Kwanza wale wasichana kule naijeria waliishia wapi. Manake ni mwaka sasa tangu bokoharam wawateke.
In case you didnt know..Pakistan inatengeneza silaha za maangamizi, Iran nayo inang'ang'ania kutaka kutengeneza.
Kwanza hayo mataifa unayoyaita ya makafiri hayaja wapiga hao believers ?
Kuhusu mapanga yenu, tunaona kila siku mkitoa video zikiwaonyesha mkiwa-decapitate non believers. Sasa itakuaje ikiwa mtaweza kumiliki silaha za maangamizi na kama ujuavyo tena mungu wako, anatoa pepo kwa wale wanaoangamiza wanadamu ambao ni non believers? eti huyo ndio biashara ya mungu wako na wanadamu. Yaani mungu wako anafanya biashara na ROHO za wanadamu biashara!. Huyo mungu wako kweli mjasiriamali. Huyu mungu na wale wanaouza viungo vya albino sijui tutamtofautishaje?
Umeanza kuwa na Xenophobia kama wale jamaa wa SouthAfrica. Kwa taarifa yako Vita pale Arabuni ndio Ghetto kwao tangu enzi ya mudi, mudi mwenyewe anafariki anaacha vita inapiganwa. Tangu kale mpaka kuja kwa ottoman empire. historia ya Arabuni ni vita kwa kwenda mbele. Ndio maana hata Mungu wako anadumisha huu utamaduni mpaka leo. ikiwemo kuwafanya blacks watumwa.
Pia unanipa implication kuwa Mungu mzungu ni mwerevu sana na mkuu sana kuliko mungu wao. Ndio maana anaweza kuwagombanisha believers mbele ya mungu wako. It seems believers they don't believe they follow maagizo ya mungu mzungu.
So What's the point of believing moongod?
Paradoxically kama pepo ingekuwa iko poa kiviiile kwanini alazimishe watu wamuamini?. Nauliza tu ili kukufikirisha lakini najua ..Huna jibu hapa.
We ndo ushirikishe ubongo badala ya mashavu kufikiri. Kwani Nikiwaandikia BArua nitabadilisha nini kwenye Agizo la mungu wako chinjachinja?Ninaweza kubadili verse mimi?Angalia jinsi unavyounga hypothesis zako zinabaki zikiacha maswali bila majibu. Bigotry kabisa!
.. and stop being a racist being a European doesn't make a person non believers.
Those Europeans terrorists most of them are middle East migrants who were once refugees, their nationality is mainly not by birth but acquired.
They are mainly diaspora.. People like Jihad john, amir khan, Mohammad Alfayed(the fulham billionaire who is late son Dodi attempted to Mary princes Diana before their tragic accident), billionaire who owns man city(he's the monster of tomorrow) just to mention The few.
And the very few numb nuts (blacks)from western African and Somalia people who eat mirungi in London streets. Before UK government banned it.
they just go back to their origin land to populate hell, kidnapping Cargocships,looting, and some still pay some ransom to jihadists like ISIS, nusrafront,alshabab to spread your single monster god.
.
Ficha UPUMBAVU wako onyesha Busara km Unazo.
Naongelea ISIL na Wachungaji Unanipeleka Kwenye Masuala ya mungu wako.
Nyie watu hivi kwanini ufahamu wenu ni mdogo sana?
Yaani mnakera mno kwa pumba zenu kila kona.
Ngoja nikumegee siri. Hao watu wote wanaopigana wanaunganishwa na kile kitabu chao pamoja na ahadi ya bikira 72 na mito ya pombe uko peponiHawa watu wooote watakuwa wanaunganishwa na lugha gani? kiarabu ama?
Ngoja nikumegee siri. Hao watu wote wanaopigana wanaunganishwa na kile kitabu chao pamoja na ahadi ya bikira 72 na mito ya pombe uko peponi
Katika hiyo hesabu ya Bikira 72, imo na ya Bikira Maria! mafinyofinyo
Pamoja na ukweli kuwa mataifa ya magharibi si waislam na Gaddafi alikuwa muislam, waliomuua hawakuzukumwa na udini.bali walisukumwa na uroho wa mafuta na pia kudhoofisha vuguvugu la palestina. kumbuka mataifa kama saudia ambayo ndio kiini hasa cha uislam waliunga mkono ukatili ule. mfano mwingine ni wakati saddam alipokuwa akishambuliwa na hatimae kunyongwa Saudia iliunga mkono na kusherehekea lakini baba wa taifa hili mwl. Nyerere alipinga vikali ubabe wa mataifa ya magharibi. Sidhani kama kuna chembe ya udini.
Pol pot kweli wewe unaweza kuwaambia wenzie washirikishe kichwa.Hebu kwanza shirikisha cha kwako
1.Hivi dini yako mwanzilishi aliienezaje?Huoni kama kama ndio mana wafuasi wake wanaendelea kuua in the name ya huyo mungu wao
2.Huoni kwamba wanaua kwa sabab ya kitab chao kuwaahid ahera yenye mabikira
3.Huoni dini yenyewe haiminiki ndo maana hawaruhusu uhuru wa kuabudu kwa sabab wakifanya hivyo wengi watajua kwel na kuondoka.Hebu jarib kufikir
Alaa!Ngoja nikumegee siri. Hao watu wote wanaopigana wanaunganishwa na kile kitabu chao pamoja na ahadi ya bikira 72 na mito ya pombe uko peponi
Pol pot kweli wewe unaweza kuwaambia wenzie washirikishe kichwa.Hebu kwanza shirikisha cha kwako
1.Hivi dini yako mwanzilishi aliienezaje?Huoni kama kama ndio mana wafuasi wake wanaendelea kuua in the name ya huyo mungu wao
2.Huoni kwamba wanaua kwa sabab ya kitab chao kuwaahid ahera yenye mabikira
3.Huoni dini yenyewe haiminiki ndo maana hawaruhusu uhuru wa kuabudu kwa sabab wakifanya hivyo wengi watajua kwel na kuondoka.Hebu jarib kufikir
Nikisema wagalatia hamna busara mnakuwa wakali.
Sasa wewe unauliza? Au unaleta zile criticism za Kikafiri bila Ushahidi!
Ili uweze kufahamu hayo unayoouliza Labda nikuulize swali dogo sana.
Ni Watu wa taifa gani ambao wanachukua asilimia kubwa ya WAISLAMU Duniani?
UKijibu hili swali Nadhani utakuwa umeshaona Uchache wako wa elimu.
Ukichemka Muulize Askofu Google atakusaidia. Manake makafiri akili zao siku zote wamezikali.
They are. ASK Boko Haram will tell you that.hahah!!!! yes!! i repeat again ISIS are not islamic jihadist they are there for every american interest!!
but anyway even islam was started for pope interest, i dont wonder!!
ISIS also known as ISIL or Daesh is oppossed to all anti-Israeli occupation and anti-American groups, such as Hamas, Hezbollah & Houthi Yemenis.
ISIS does not oppose Israeli occupation or American, Saudi & Israeli bombings of Arab people in Syria, Yemen & Gaza.
American creation?
Are you telling us that ISIS are Qhafhirs who worship Allah?ISIS also known as ISIL or Daesh is oppossed to all anti-Israeli occupation and anti-American groups, such as Hamas, Hezbollah & Houthi Yemenis.
ISIS does not oppose Israeli occupation or American, Saudi & Israeli bombings of Arab people in Syria, Yemen & Gaza.
American creation?