Tume ya Katiba
JF-Expert Member
- Apr 6, 2012
- 4,896
- 1,866
hii ni propaganda ya Iran-USSR wenyewe na enzi hizo kuwa kwao wakwanza kwenye ICBM's bado kiteknolojia ICBM's zao zili lag behind za USA
| Col. Dooran Guest | Posts: n/a |
SIJUI NI NANI ALIKWAMBIA UJIITE 'KOMANDO'-INFORMATION YAKO UNATOA KWENYE FORUM HII Iran Defense Forum > International Defence > Military Articles-UNATEGEMEA WAZUNGUMZEJE?THE
Acha kuongea mambo usio kuwa na uhakika nao, URUSI ni leading katika ICBM, hata marekani anafahamu hilo,
Soma kuhusu Nguvu za ICBM za Urusi mkuu, utagundua kwamba Murusi ni Noma
Russia has the most powerful ICBM in the world and the name of that ICBM is called SS-18 SATAN. this missile was viewed by certain U.S. analysts as likely giving the Russia first strike advantage over the U.S., particularly because of its very heavy throw weight and extremely large number of RVs (re-entry vehicles; >= 10 maximum on actually deployed missiles with up to 40 penaids; theoretically capable of deploying even greater numbers of RVs due to high throw-weight; compare with maximum of 3 re-entry vehicles on U.S. missiles of the time, such as the Minuteman III). During the early 2000s, certain intelligence community analysts believed that only a limited amount of US ICBM silos would survive a successful first strike by missiles like the SS-18 Satan.
[TABLE="align: center"]
[TR]
[TD="class: vbmenu_control"]Iran Defense Forum[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Who's Online[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Mark Forums Read[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Social Groups[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: tborder, align: center"]
[TR]
[TD="class: alt1"][/TD]
Iran Defense Forum > International Defence > Military Articles
[TD="class: navbar, colspan: 3"]Who holds the Best ICBM in the World?[/TD]
[TD="class: alt2"][/TD]
[TD="class: smallfont"]User Name[/TD]
[TD="class: smallfont, colspan: 2"] Remember Me?[/TD]
[TD="class: smallfont"]Password[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: tborder, width: 0, align: center"]
[TR]
[TD="class: vbmenu_control"]Top Posters[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]FlashChat[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Blogs[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]FAQ[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Gallery[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Members List[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Calendar[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Arcade[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Today's Posts[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Search[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: tborder, align: center"]
[TR]
[TD="class: alt1"]Military Articles World Military articles - Post articles here not linking to the article![/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TD="class: thead"]Search Forums[/TD]
[TD="class: vbmenu_option"]Show Threads Show Posts[/TD]
[TD="class: vbmenu_option"] Advanced Search [/TD]
[TD="class: thead"]Search Blogs[/TD]
[TD="class: vbmenu_option"][/TD]
[TD="class: vbmenu_option"] Advanced Search [/TD]
[TD="class: thead"]Go to Page...[/TD]
[TD="class: vbmenu_option"][/TD]
[TABLE="class: tborder, align: center"]
[TR]
[TD="class: tcat, colspan: 4"]View Poll Results: Who holds the best ICBM system in the World?[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1"]Russia[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, align: center"]19[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]73.08%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1, width: 75%"]United States[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, width: 12%, align: center"]6[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]23.08%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1, width: 75%"]North Korea[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, width: 12%, align: center"]0[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]0%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1, width: 75%"]Israel[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, width: 12%, align: center"]0[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]0%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1, width: 75%"]India[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, width: 12%, align: center"]1[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]3.85%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1, width: 75%"]France[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, width: 12%, align: center"]0[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]0%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1, width: 75%"]China[/TD]
[TD="class: alt2"] [/TD]
[TD="class: alt1, width: 12%, align: center"]0[/TD]
[TD="class: alt2, width: 13%, align: right"]0%[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: tfoot, colspan: 4, align: center"]Voters: 26. You may not vote on this poll[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TD="class: smallfont"][/TD]
[TD="align: right"][TABLE="class: tborder"]
[TR]
[TD="class: vbmenu_control"]Page 1 of 5[/TD]
[TD="class: alt2"]1[/TD]
[TD="class: alt1"]2[/TD]
[TD="class: alt1"]3[/TD]
[TD="class: alt1"]>[/TD]
[TD="class: alt1"]Last »[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"][/TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: tborder, width: 0, align: center"]
[TR]
[TD="class: tcat, width: 100%"][/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Thread Tools[/TD]
[TD="class: vbmenu_control"]Display Modes[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="class: tborder, align: center"]
[TR]
[TD="class: thead"] #1
06-10-2008, 08:00 PM[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt2"][/TD]
Col. Dooran
GuestPosts: n/a
[TD="width: 100%"][/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: alt1"]Who holds the Best ICBM in the World?
Russia:
1-Topol M/Bulava
2-Satan
3-Stiletto
4-RS-24
5-Scalpel
North Korea:
1-Taepodong 2
France:
1-M45
Israel:
1-Jericho
India:
1-Surya
China:
1-Dong Feng 31
United States:
1-Minuteman
2-Peacekeeper
3-Polaris
4-Posiedon
5-Trident
Last edited by Col. Dooran; 06-10-2008 at 08:03 PM. [/TD]
[/TR]
[/TABLE]
BRAVO IRAN...Waliposema wameweza kuiHACK sentnel170 waMAREKANI walibisha na kusema labda km wameitungua na itakua imeharibika vibaya lakini siku chache wakaionesha uku ikiwa flesh jamaa wa US hawakuamini na walisema wamehack ktk operation center ya uko US kwani zile ndege ni fifth generation hazionekan kwenye rada na ndo zinatumia teknolojia ya AMERICAN F22 RAPTERS na F35 rader evading fighter jets yani zinauwezo wa kuvamia nchi yoyote bila kuonekana ktk rada...mpaka sasa ni RUSSIA na CHINA tu zenye uwezo wa kuziona hizi ndege kwa juu yani kwa kutumia over heading satellite na sio stationary raders but IRAN proved differently so never under estimate IRAN..na waliposema wameweza kudecode ktk operating system ya hiyo ndege na kutoa detail ya data zote nini ilikua inafanya kuanzia kwa OSAMA na operatio nyingine US wamenyamaza kwani walisema ilikua ina security kubwa ktk OS yake....
una uhakika wali hack?BRAVO IRAN...Waliposema wameweza kuiHACK sentnel170 waMAREKANI walibisha na kusema labda km wameitungua na itakua imeharibika vibaya lakini siku chache wakaionesha uku ikiwa flesh jamaa wa US hawakuamini na walisema wamehack ktk operation center ya uko US kwani zile ndege ni fifth generation hazionekan kwenye rada na ndo zinatumia teknolojia ya AMERICAN F22 RAPTERS na F35 rader evading fighter jets yani zinauwezo wa kuvamia nchi yoyote bila kuonekana ktk rada...mpaka sasa ni RUSSIA na CHINA tu zenye uwezo wa kuziona hizi ndege kwa juu yani kwa kutumia over heading satellite na sio stationary raders but IRAN proved differently so never under estimate IRAN..na waliposema wameweza kudecode ktk operating system ya hiyo ndege na kutoa detail ya data zote nini ilikua inafanya kuanzia kwa OSAMA na operatio nyingine US wamenyamaza kwani walisema ilikua ina security kubwa ktk OS yake....
unataka kusemaje na hii kauli?au unamaanisha nini?Fanya experiment chukua mnfano wa drone panda PPF tower halafu iachie idondoke yenyewe,uoene kama itakuwa imeharibika chini tu.Utajijibu
unataka kusemaje na hii kauli?au unamaanisha nini?
hii ni propaganda ya Iran-USSR wenyewe na enzi hizo kuwa kwao wakwanza kwenye ICBM's bado kiteknolojia ICBM's zao zili lag behind za USA
Fanya experiment chukua mnfano wa drone panda PPF tower halafu iachie idondoke yenyewe,uoene kama itakuwa imeharibika chini tu.Utajijibu