Infinix hot 9 na Tecno camon 15 ni ipi simu nzuri kati ya hizo kuzingatia performance, camera, display na ugumu wa body zote ziwe na internal memory 64GB 4GB RAM.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
Hizo ni simu za aina moja ila majina tofauti hata mmiliki ni mmoja kwa hiyo we angalia specifications then fanya maamuzi
Au modds mnasemaje?
Chip za exynos ni nzuri lakini bado snapdragon ni nzuri zaidi.vp izi chip za exynos
Chip za exynos ni nzuri lakini bado snapdragon ni nzuri zaidi.
Kuna reviews zilionyesha Samsung S20 yenye snapdragon inaizidi Samsung S20 yenye exynos.
Yaani Samsung S20(snapdragon) vs Samsung S20(exynos) simu mbili tofauti bei moja.
utofauti wake mkubwa uko wap hasa?Chip za exynos ni nzuri lakini bado snapdragon ni nzuri zaidi.
Kuna reviews zilionyesha Samsung S20 yenye snapdragon inaizidi Samsung S20 yenye exynos.
Yaani Samsung S20(snapdragon) vs Samsung S20(exynos) simu mbili tofauti bei moja.
mbona ivo mama debo!!Unavoongea mambo ya chip utadhani 'average end-user' ataona tofauti yoyote ya performance katika matumizi ya kawaida ya kila siku!!!
Too much knowing sometimes is sluggish!!
Unavoongea mambo ya chip utadhani 'average end-user' ataona tofauti yoyote ya performance katika matumizi ya kawaida ya kila siku!!!
Too much knowing sometimes is sluggish!!
Speed.