Imethibitishwa! Dereva hana makosa

[emoji3] [emoji3] [emoji3]...sasa wewe mwenzangu usiejuana hata na diwani wa mtaani kwako bahati mbaya itokee kwako ajali kama hiyo,hizo notifications utakazoandikiwa nakwambia gari utaisamehe polisi.
 
Kweli mvua Kali ndio chanzo cha ajali iliyosababisha Barbara kuteleza
 
Ooh was I announced dead and am the only one who don't know .......
As you see my writings am here.... keeping on breathing.
Long live Our beloved kessey... Sasa kupotea kote ndo Sausi Afrika!? au back home...?
 
Long live Our beloved kessey... Sasa kupotea kote ndo Sausi Afrika!? au back home...?
Thank you buddy, kazi best si unajua mambo za Kasie. ...
Kula ujana
Crushes
Poporing and the like
All those staff need money and that's what am working for.
Am moving around like a center bolt. Two week in SA one week in Mexico 4 days ina Japan nikirudi bongo ni likizo ila makao makuu ni SA.
How are things..
 
Indeedii, kwa hayo you are killing me softly.... Kweli You are gifted!!
Voyage zote hizo you honor unahitaji Stamina... (maan b/fast yako SA lunch on flight,,,dinner US ) kweli utakuwa na tumbo hapo!! Mungu apishe mbali...
 
Indeedii, kwa hayo you are killing me softly.... Kweli You are gifted!!
Voyage zote hizo you honor unahitaji Stamina... (maan b/fast yako SA lunch on flight,,,dinner US ) kweli utakuwa na tumbo hapo!! Mungu apishe mbali...

Hahahaa for the love of travelling I have in me..... food is not an item in my list.

My tummy itself is a buffet you can emagine your thoughts...... where it ended.
 
Hahahaa for the love of travelling I have in me..... food is not an item in my list.

My tummy itself is a buffet you can emagine your thoughts...... where it ended.
MmmH.. Nakuamini Kessy... You are born to travel !!!.... basi tumwagie decumentory ya mipando na mishuko yako... JF "coming soon"
Be blessed
 
MmmH.. Nakuamini Kessy... You are born to travel !!!.... basi tumwagie decumentory ya mipando na mishuko yako... JF "coming soon"
Be blessed

Hahahahahaaaa
Kumbe hujamjua Kasie kinagaubaga eeh....
Wajua huwa nasimulia nini..... The guy I met.... The office mate..... challenges I met..... crushes o road and club and sort of things.
Hizo za madongo kupanda na kuinuka kukoje siwezi.
Ila ukiniambia nielezee nimekutana na vibamia vya aina gani na game yao ikoje aah nakubwagia kama uji fastaa mshindwe kusoma au kusikiliza tuu maana maelezo yanakuwaga marefuuuu
Kasie.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…