financial services
JF-Expert Member
- May 17, 2017
- 18,190
- 43,516
Safi mkuu i hope hupendi na huwezi kumwambia babe wako pia akutumie eeh? You're such a GentlemanšEti nikutumie kabisaa picha ya bakora yangu kha!
hiyo noo
Safi mkuu i hope hupendi na huwezi kumwambia babe wako pia akutumie eeh? You're such a GentlemanšEti nikutumie kabisaa picha ya bakora yangu kha!
hiyo noo
[emoji28][emoji28]Dooh[emoji19][emoji19], ndiyo maana hatunenepi kumbe kuna watu wanapiga mambo yao[emoji3][emoji3]
Ili mda ambao hatuko pamoja nijichukulie sheria mkononiAlafu ujinga zaidi ni kwamba huyo mtu unaemtumia hizo picha za utupu ni mtu wako na kila siku mnaonana utupu wenu sasa kama kila siku mnaonana utupu wenu na kila mmoja anajua wa mwenzie mnatumiana nudes za nini!! Naamini huu ni utoto wa hali ya Juu
hata ww eti utakubali babe wako akutumue bakora yake kwenye pic!!? haiwezekani sieti! au ww upige pic mbususu yako umtumie!!!Safi mkuu i hope hupendi na huwezi kumwambia babe wako pia akutumie eeh? You're such a Gentlemanš
Naunga mkono hoja.... Kazi Iendelee!!sikia ww kama hupendi hizo picha usituharibie sisi tunapenda acha watutumie tuangalie
We jamaa unaenda kinyume na wito wa mama yetu mpendwa?Iv unapata wapi nguvu za kujirekodi utupu na kumtumia mtu(mpenz wako)???? Serios?
Kabisa unakaa unachukua video au unajipiga picha?
Aisee me mwanamke akinitumia picha au akiniuliza kama napenda awe ananitumia inakuwa ndo mwisho wa mahusiano(namuona mtoto mjinga hajakua na hajielewi)
Ujue wengi wanalichukulia easy ila hebu fikiria umemtumia kasave then akiwa kweye mishe zake rafik au ndg kamuomba sm yake aidha apige au afanye kitu chochote kile
Watu wengi siku hizi wapumbavu sekunde kashafika kwenye galley ameona fasta anawasha Airdrop anajitumia fasta bila wewe kujua
Kesho unazikuta mitandaon!! Unamlaum nan wakat ni ujinga wako??
Nimelaikii, si unajua tena kajina hako...Safi mkuu i hope hupendi na huwezi kumwambia babe wako pia akutumie eeh? You're such a Gentleman[emoji106]
Ila naskia una kajina kazuri ila hakaendani na matendo yakoš si kagentleman weweNimelaikii, si unajua tena kajina hako...
Ni kweli si vizuri kutumiana picha za hivo, kama tumemissiana ni bora tuonane tu tuchunguliane weee baada ya hapo sehemu za siri zirudi mahala pake kimyaaššhata ww eti utakubali babe wako akutumue bakora yake kwenye pic!!? haiwezekani sieti! au ww upige pic mbususu yako umtumie!!!
,hizo zinaonwa live tu wakati wa mambo shuhuli ikiisha zinarudishwa kufichwa ndani ya chup
Kwa hiyo wewe kwa sababu unajijua hupigi picha? AU kwa sababu ndugu zako mnaonana hawana picha zako? SITETEI KUTUMIANA PICHA ZA UTUPU, BALI NAJARIBU KUONA HOJA MNAZOWEKA ZIPO KAMILI KIASI GANI... Hapo ulipo pengine una picha za ndugu zako, kwani hamuonani?Hilo ndo linashangaza zaid mtu unamjua nje ndani halaf bado unamtumia? Sasa kama anataka kukuwaza si afumbe macho aikumbeke maana anaijua
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sikia ww kama hupendi hizo picha usituharibie sisi tunapenda acha watutumie tuangalie
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaaaah lolMbona unakua Mbeya Mbeyaa Mwanangu ona xaxa Unawabumbulusha wadada.....Fanya yako mzee huku tuachie wenyewe...