Ila wanangu baadhi mnatoa boko sana!

Ila wanangu baadhi mnatoa boko sana!

Haha, Mshana Jr umetoa mada ya msingi sana! Ni kweli kabisa, hata kwenye 'kuchill' bado tunaweza kuleta ubora wetu na kuandika vitu 'quality' kama ulivyosema.

Lakini pia, hizi pasi za 'Dad wa mchongo', 'babu' na 'mjukuu' ndio zinaleta uhai na kuifanya Chitchat iendelee kuwa sehemu tamu ya kupoza akili na kupunguza stress kweli kweli! Burudani iendelee, wadau! 🔥
 
Dad wa mchongo, ukikaa vibaya unawekwa😅 fanya chap tuendelee na zoezi letu, chaja itakata sio mda
Dah! 😂😂🙌🏿🙌🏿🏃🏿
8fe48cc6-3faa-4902-b718-eedb7cc95083.jpeg
 
Haha, Mshana Jr umetoa mada ya msingi sana! Ni kweli kabisa, hata kwenye 'kuchill' bado tunaweza kuleta ubora wetu na kuandika vitu 'quality' kama ulivyosema.

Lakini pia, hizi pasi za 'Dad wa mchongo', 'babu' na 'mjukuu' ndio zinaleta uhai na kuifanya Chitchat iendelee kuwa sehemu tamu ya kupoza akili na kupunguza stress kweli kweli! Burudani iendelee, wadau! 🔥
Dah! Hili la kuitwa dad wa mchongo limeniuma sana😫 .. Hizi kunguni nilizosagiwa ni nyingi mno!😂🙌🏿
 
Hii mada hii 🙌🏿🙌🏿🏃🏿🤣
 
Back
Top Bottom