Jestina JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 4,828 Reaction score 1,716 Apr 2, 2012 #21 huku mamama tupo,ila hatufagilii mamarioo.....:rockon:
Rutashubanyuma JF-Expert Member Joined Sep 24, 2010 Posts 219,502 Reaction score 911,254 Apr 2, 2012 #22 hivi kwa haya mawasiliano yako utamtambuaje kuwa yuko makini kama wale unawaona kwa macho wamekushinda?
hivi kwa haya mawasiliano yako utamtambuaje kuwa yuko makini kama wale unawaona kwa macho wamekushinda?
K kisukari JF-Expert Member Joined Jul 16, 2010 Posts 4,604 Reaction score 4,127 Apr 2, 2012 #23 good luck,mpaka umeweka no.ya simu,ila kuwa makini,usije ukatapeliwa tu.maana uongo haujalishi age,ila ni tabia ya mtu
good luck,mpaka umeweka no.ya simu,ila kuwa makini,usije ukatapeliwa tu.maana uongo haujalishi age,ila ni tabia ya mtu
Mau Senior Member Joined Apr 8, 2009 Posts 176 Reaction score 10 Apr 3, 2012 #24 hiyo namba ya simu ni ya mchi gani
Kbd JF-Expert Member Joined Oct 9, 2009 Posts 1,260 Reaction score 450 Apr 3, 2012 #25 Kipipi said: Umepotea kijana, hilo shugamami utakuwa nalo mpaka lini? Click to expand... Lol..........best wangu..........habari za athubuhi
Kipipi said: Umepotea kijana, hilo shugamami utakuwa nalo mpaka lini? Click to expand... Lol..........best wangu..........habari za athubuhi
Vaislay JF-Expert Member Joined Jun 26, 2011 Posts 4,532 Reaction score 1,840 Apr 3, 2012 #26 Mama isaac said: kaandika namba yenye digit 11 co 13,hata hivyo it seems he isn't serious!! Click to expand... yani alivyovidai havipend ndo alivyonavyo mwenyewe.:nono:
Mama isaac said: kaandika namba yenye digit 11 co 13,hata hivyo it seems he isn't serious!! Click to expand... yani alivyovidai havipend ndo alivyonavyo mwenyewe.:nono:
Vaislay JF-Expert Member Joined Jun 26, 2011 Posts 4,532 Reaction score 1,840 Apr 3, 2012 #27 JERYSON said: watu wengine cjui vipi,mi nasema jimama,wewe unakuja kusema jibaba! Click to expand... hahahaaahahahahaha........dunia kweli inamambo:wink:
JERYSON said: watu wengine cjui vipi,mi nasema jimama,wewe unakuja kusema jibaba! Click to expand... hahahaaahahahahaha........dunia kweli inamambo:wink:
B Bigman 2012 Member Joined Apr 2, 2012 Posts 65 Reaction score 8 Apr 4, 2012 #28 ucjekuta unataka kuolewa na hilo jimama!
A Ave Ave Maria JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 10,707 Reaction score 5,682 Apr 4, 2012 #29 Kbd said: Lol..........best wangu..........habari za athubuhi Click to expand... dah.....long time kweli!! Mie mzima kabisa.....hofu ni kwako tu chipenzi changu, maanake unavojua kupotea wewe!!
Kbd said: Lol..........best wangu..........habari za athubuhi Click to expand... dah.....long time kweli!! Mie mzima kabisa.....hofu ni kwako tu chipenzi changu, maanake unavojua kupotea wewe!!
A Ave Ave Maria JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 10,707 Reaction score 5,682 Apr 4, 2012 #30 JERYSON said: muda wote ambao yeye atataka! Sijapotea,kwani mpaka na update thread I knew that kupotea kupo. Click to expand... dah.....!!!! Kila la heri...
JERYSON said: muda wote ambao yeye atataka! Sijapotea,kwani mpaka na update thread I knew that kupotea kupo. Click to expand... dah.....!!!! Kila la heri...