mwamba_ngori
JF-Expert Member
- Aug 31, 2019
- 251
- 295
WANAWAKE WENGINE KAMA MWANAUME KAJALIWA SIRAHA YA MAANGAMIZI CHINI YAANI HUTABEMBELEZA WATAKUWA WANAJILETA WENYEWE HIYO SIRAHA NDIO JIBU.........Nimejichunguza tabia yangu.
Nimejiona kuwa huwa nina tabia sijui kama ni mbaya kwenu wenzangu, pamoja na umri wako huu, huwa sibembelezi mwanamke.
Naweza kumpenda mwanamke , nikamtongoza, lakini akinizingua huwa simshobokeihata kidogo, yaani hata nione demu mkali kinoma, akinizingua namuona hovyo tu.
Nawashangaaga sana wengine unakuta anamuhangaikia mwanamke kwa kumhonga pesa nyingi ili akubali, au mwanamke umemkosea kidogo unamuomba msamaha kama vile kitu cha ajabu.
Wanawake wote nawachukulia kama unstable creatures, they are trouble makers, they are only to be used for pleasure.
Kuwa nao kwa tahadhari sana, kwa sababu most womens are there for material thing, uki lost tu ukawa lofa ndo utamjua mwanamke.
Ule msemo unaosema "when povert gets in through a door, love gets out through a window".
Mwanamke ndo anasababisha wanaume kufa haraka kwenye ndoa, huyu huyu mwanamke ndo husababisha maisha kuwa magumu, kwa vile unatafuta pesa kwa ugumu, mwanamke anazitumia kiulaini bila huruma, kisa ana mbunye.
Nimeandika uzi wa kama kuwaponda baadhi ya wanawake, kwa vile sometimes hawana shukrani, umemfanyia mengi mazuri lakini bado anakufanya Mtumwa wake, unamgonga unamkojolesha lakini siku nyingine umechoka, umemgonga umekojoa wewe, anaanza kukuona nguvu umeishiwa.
Nataka nijifunze kuwa huru, yaani nijipende mwenyewe kwanza badala ya kumpenda mwanamke, hata kama ni mke wangu akigongwa huko atajijua, nachojua mimi ni kupiga bao mimi, wewe kama hujakojoa utajijua mwenyewe.
Mimi mke wangu hata akiondoka huwa simpigii simu hadi apige mwenyewe, ndo nimeamua kuwa hivyo.
Ila nawaheshimu wanawake wanaoheshimu mwanaume, mi ndo niliyeanza kuumbwa mjue.
Povu ruksa kwenu wanawake.
Sent using Jamii Forums mobile app
UNA UZOEFU KUMBEUkweli ndio uko hivyo, wanaume tupunguze tabia za kulialia, kuna midume mpaka wakati wa kupiga bao inapiga kelele yenyewe badala bidada ndie apigwe mkuyenge apige mayowe ya Utam, mnadhalilisha UANAUME mjue mxiuuuuu manina zenu. Kuweni makauzu waulizen akina Mabeste na Stamina kila wakat bebiiiii, mailavuuuu shwajn kabisa nyie.
Usifosi kufananaMtoa mada nahisi Yuko sahihi kabisa! Wanaompinga labda wanatafuta attention ya mamanzi humu
Ndio maana nikatofautiana na wewe kwenye mchango!
Ni ushamba mkubwa sana kufikiria wote tuna fikra na mitazamo sawa, eti mtu akiwa na mawazo tofauti na yako basi anatafuta attention.... PatheticNdio maana nikatofautiana na wewe kwenye mchango!
Ngoja waje wanaume wenye mtizamo Kama wako wajazie nyama Kama zako
Kufikiria tofauti na mwenzako haina maana unaukataa ukweli pengine unaujua ukweli au unautautafuta ukweli!Ni ushamba mkubwa sana kufikiria wote tuna fikra na mitazamo sawa, eti mtu akiwa na mawazo tofauti na yako basi anatafuta attention.... Pathetic
Sent using Jamii Forums mobile app
Namuonea hurumaHii ina ukweli ndani yake. Girlfriend wangu namchunia, simjali kivile, nilishamwacha mara mbili na kurudiana naye lakini yeye ndio ananipenda zaidi amekufa ameoza
Sent using Jamii Forums mobile app
Hapo kusonya ka mwanamke umezngua ila ujumbe uko murua kabxaUkweli ndio uko hivyo, wanaume tupunguze tabia za kulialia, kuna midume mpaka wakati wa kupiga bao inapiga kelele yenyewe badala bidada ndie apigwe mkuyenge apige mayowe ya Utam, mnadhalilisha UANAUME mjue mxiuuuuu manina zenu. Kuweni makauzu waulizen akina Mabeste na Stamina kila wakat bebiiiii, mailavuuuu shwajn kabisa nyie.
Umezingua pia.Hapo kusonya ka mwanamke umezngua ila ujumbe uko murua kabxa
Mada ya leo ni kiboko. Mwanamke ametoka kwenye mbavu za mwanaume. Hapo nadhani nimemaliza kazi.Kuna kitu kinaitwa kunyenyekea ni tofauti kabisa na kujali wenye akili nadhani mtakua mmenielewa...
Zaidi sana mwanaume hutakiw kua unatabirika sio mkeo akikugusa apa anajua utalia ivi na kusema vile, wake zetu tuwapende na tuwajali na sio kumnyenyekea kama Mungu mtu kwamba huwez kupata mwingine
Sent using Jamii Forums mobile app