Huu ni utata yangu Macho!!

Huu ni utata yangu Macho!!

KakaKiiza

Platinum Member
Joined
Feb 16, 2010
Posts
11,947
Reaction score
9,460
Shitt.jpg Dam.jpg Toa Maoni yako!!:msela:
 
Huyo mmatumbi ni Dawa za kichina na huyo Zeruzeru ni uumbaji wa Mola.
 
Kuna katabia sikapendi, kila kitu ambacho si cha kawaida anasingiziwa mchina!!!Hii imefanya akili za watu kuwa fupi na kufikiri kwa mkato!!Zamani na mpaka leo huko vijijini na mijini ambako mchina hawamjui wako watu wenye maumbile haya.Ni homoni na maumbile ya mtu tu!Sio kila mtu anatumia dawa.Ckatai pia kuwa wapo wanaotumia dawa hizo za asili lakini ni wachache kuliko tunavyokuza.Nawasilisha
 
zeutamu nini.....akiiona kikwete utatafutwa na usalama wa taifa wewe!
 
kaka kiiza vipi leo umeaamka salama lakini/
au ni mabomu yamekuchanganya kaka yangu?
pole sana.
 
Marazi matupu, finaly uzeeni mgongo na kiuno yatakapoeleza matatizo yake
 
Siku zote wastani inalipa, na kitu chochote kikizidi huwa kibaya, hao wote hamna mvuto hapo kwani kama ni wowowo limezidi mno
 
A?????? Hiyo ni mama ni bebe(((unabebwa kwenye mzigo hapo)))goma c_o mchina,ugonjwa wala nini.
 
wachina wameshamshika huyu **** ka kata bna
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom