Latimore Mimo wangeci
JF-Expert Member
- Feb 1, 2019
- 898
- 1,081
- Thread starter
-
- #161
Acha kuwa mjinga juu hio paragraph mzima sijaandika,nini hapo unaona foreign nimetumia A-Z alphabets enyewe muna mentality mbaya sana n thats one reason yenye naskia hadi wanarwanda wanawaita bongo lala juu bdo reasoning yenu iko chini,sometimes i wish munge colonisiwa atleast muwe na civilisation,buh i dont blame you how can you know civilisation n.hamku colonisiwa hamjui apartheid ni nini?hamjui kupigana na system ili mpate rights zenu,mnajua tu kula na kukaa to you thats the world thats the Tanzanian dream,,Sasa kama kuandika huwezi, je kwenye kuongea si ndio utakuwa unaongea kama bata anayeharisha.
Mtu kama wewe ukiniongelea kipumbavu hivyo ninakuta kelebu nyambafu
Acha kuwa mjinga who listens to those stations,si tuko busy na DSTV channels na wifi,n kuna stations mob huku buda,we have za hiphop we have za soul we have vernacula stations n Tz music huchezwa time yake kama wanacheza EA playlist acha kuwa mjinga tembea kenya before uongeeThey rarely talk about Tz but yet we trend in every kenyan station...smh....
Sent using Jamii Forums mobile app
Your mere words are nothing but faeces...Acha kuwa mjinga who listens to those stations,si tuko busy na DSTV channels na wifi,n kuna stations mob huku buda,we have za hiphop we have za soul we have vernacula stations n Tz music huchezwa time yake kama wanacheza EA playlist acha kuwa mjinga tembea kenya before uongee
Sent using Jamii Forums mobile app
Hizo ni za kitambo sai bdo anaimba but wako group wanajiita the kansoul ni wabaya sana check out their song bablassHivi Mejja ameacha kuimba? Namkumbuka sana na vibao vyake kama Landlord, Barua na Jana kuliendaje.
Sent using Jamii Forums mobile app
Chochenwi na rayvanni,maybe mombasa but nairobi ni diffrent msee and all the other counties are very diffrent,Kisumu county play their songs same as all other counties tembea kenya before uniongeleshe unabishana na mimi n am kenyan and you not buda ,usibishane kitu ujuiYour mere words are nothing but faeces...
Let me show you facts lil boy...
TZ holds the number 1 spot in Kenya on ITunes and Youtube...
Never in your life you will see any kenyan material trending in Tanzania...neverView attachment 1013150View attachment 1013151
Sent using Jamii Forums mobile app
Are you insane..Kwa muda tu,na the new# mtaumia juu kusema kweli most of wasafi shows na income mob hutoka hapa,in short kenya is trying to kill your music but wanatumia ujanja,thats kenya n thats how they work,
Sent using Jamii Forums mobile app
Hizo ni za kitambo sai bdo anaimba but wako group wanajiita the kansoul ni wabaya sana check out their song bablass
Sent using Jamii Forums mobile app
Huyu jamaa hajui anachoongea, mimi nimeishi sana maeneo ya mipakani na kenya na kule redio nyingi za kenya ndio zinasikika, 85% ya miziki inayopigwa huko ni ya bongo, congo na nigeria. Music yao ni matusi tu na hata kinachoimbwa akieleweki.They rarely talk about Tz but yet we trend in every kenyan station...smh....
Sent using Jamii Forums mobile app
Look at this fool now!!Chochenwi na rayvanni,maybe mombasa but nairobi ni diffrent msee and all the other counties are very diffrent,Kisumu county play their songs same as all other counties tembea kenya before uniongeleshe unabishana na mimi n am kenyan and you not buda ,usibishane kitu ujui
Sent using Jamii Forums mobile app
Juu hiyo paragraph,Acha kuwa mjinga juu hio paragraph mzima sijaandika,nini hapo unaona foreign nimetumia A-Z alphabets enyewe muna mentality mbaya sana n thats one reason yenye naskia hadi wanarwanda wanawaita bongo lala juu bdo reasoning yenu iko chini,sometimes i wish munge colonisiwa atleast muwe na civilisation,buh i dont blame you how can you know civilisation n.hamku colonisiwa hamjui apartheid ni nini?hamjui kupigana na system ili mpate rights zenu,mnajua tu kula na kukaa to you thats the world thats the Tanzanian dream,,
Sent using Jamii Forums mobile app
Who told you we support Tz music acha bangi,tz imeanza ku hit time ya wasafi tu m btw we dont listen to it ni venye huchezwa kwa klub so lazma ujue but kwa simu most kenyans dont have any Tz song,pole babaAre you insane..
We have stayed on Kenyan charts for more than a decade and you are calling kwa muda!!! You gotta be kidding ..
You cant kill our music you talentless morons, you dont even support your own artists how can you kill our music ..imbecile!
Sent using Jamii Forums mobile app
@El nino hope umeskia chenye your fellow Tz amesema,n kansoul are kenyan artist,so ka ww unachukia kenyan music that doesnt make it whole Tz kuna Tanzanians wajanja ka hawa wanaskiza kenyan music
you just sound damb n confused bro,kasome newspaperHuyu jamaa hajui anachoongea, mimi nimeishi sana maeneo ya mipakani na kenya na kule redio nyingi za kenya ndio zinasikika, 85% ya miziki inayopigwa huko ni ya bongo, congo na nigeria. Music yao ni matusi tu na hata kinachoimbwa akieleweki.
Na ujiulize ile kampeni yao ya play local musics ilianzishwa kwa sababu gani
Thats your opinionLook at this fool now!!
Is mombasa part of Burundi, malawi or Kenya?
The fact is we top Kenyan waves and you have nothing to do about it!!..
kenyan music is full of shit ...period
Sent using Jamii Forums mobile app
Oya bado unabishaga tuu.Who told you we support Tz music acha bangi,tz imeanza ku hit time ya wasafi tu m btw we dont listen to it ni venye huchezwa kwa klub so lazma ujue but kwa simu most kenyans dont have any Tz song,pole baba
Sent using Jamii Forums mobile app
Bdo inaendelea na kenyans ni wabaya wakiamua kitu wameamua,they stick to that i think that is quality moja ya wazungu tuko nayoOya bado unabishaga tuu.
nilishakwambia boy. Kenya hamjui kuimba. yaani hamna mziki! hata Eric omondi wenu alivyokujaga kufanya stand up comedy alisema. akatolea na mfano. sasa hata now ukiangalia kwenye trend nyimbo za bongo zimejaa. hao akina nyashinski wapo nafasi ya tisa huko!..labda tu nikuulize ile hash tag mloanzisha ya kukataa kuskliza nyimbo za bongo ilikujaje??